Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
Mô tả Công việc
1. Hỗ Trợ cho Sales team
- Trainning sales team về các thông tin chương trình hỗ trợ điểm bán (Listing fee, Display, Flagship, Business Partnership, Free beer,…)
- Support Sales team các vấn đề check thanh toán và hợp đồng
- Traning cho SR mới về quy trình hệ thống điểm bán làm đúng
- Tổng hợp working plan, kiểm tra thanh toán market visit, chi phí công tác, Chi phí Happy hour,… làm hồ sơ thanh toán cho Sales team
2. Quản Lý cơ sở dữ liệu điểm bán
- Quản lý cơ sở dữ liệu thông tin điểm bán, hợp đồng điểm bán
- Kiểm tra và điều chỉnh cơ sở dữ liệu điểm bán một cách hợp lý và thay đổi khi có yêu cầu.
- Tiếp nhận, kiểm tra chứng từ, hợp đồng và Kiểm soát thanh toán các chính sách, chương trình hỗ trợ điểm bán.
3. Hỗ Trợ cho nhà cung cấp
- Quản lý cơ sở dữ liệu thông tin nhà cung cấp, hợp đồng dịch vụ thuê xe, thuê văn phòng
- Tiếp nhận và kiểm tra hồ sơ chứng từ dịch vụ hỗ trợ thanh toán cho nhà cung cấp về dịch vụ thuê xe, văn phòng
4. Lập báo cáo cho quản lý trực tiếp
5. Thực hiện các công việc theo yêu cầu của quản lý trực tiếp
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại Học Kinh Tế ( hoặc tương đương);
- Tiếng Anh đọc hiểu cơ bản
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm Sales Admin, Admin văn phòng ở các công ty FMCG
- Sử dụng thành thạo các phần mềm Office (excel, word)
- Trung thực, tinh thần làm việc trách nhiệm cao, chịu được áp lực và có thể làm tăng ca khi cần thiết
- Cẩn thận, tỉ mỉ và thái độ làm việc tích cực, hợp tác tốt với đội nhóm, các phòng ban trong công ty.
- Kỹ năng xử lý Excel tốt và thành thạo các hàm tính toán và xử lý dữ liệu
- Kỹ năng viết và soạn thảo email
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Kể từ khi chúng tôi bắt đầu hoạt động với hai người ở London vào năm 1976, Michael Page đã phát triển và mở rộng trên toàn cầu. Giờ đây, sau hơn 40 năm hoạt động trên thị trường tuyển dụng, chúng tôi đã đảm bảo vị trí dẫn đầu trong lĩnh vực tuyển dụng và tuyển dụng quốc tế. Chúng tôi hiện có 140 văn phòng tạo thành một mạng lưới trải rộng trên 36 quốc gia trên thế giới, với nhiều cơ hội phát triển mạnh mẽ trong khu vực Châu Á Thái Bình Dương.
Chúng tôi mở văn phòng đầu tiên tại Châu Á vào năm 1994 và đã phát triển sự hiện diện của mình tại nhiều trung tâm kinh doanh chính trong khu vực kể từ đó. Đội ngũ của chúng tôi ở Châu Á có kết nối toàn cầu, kiến thức khu vực và kinh nghiệm thị trường địa phương; định vị một cách lý tưởng để chúng tôi hợp tác với các công ty blue-chip đa quốc gia cũng như các công ty địa phương cũng như với các chuyên gia toàn cầu ngày nay.
Theo thời gian, sứ mệnh sáng lập của chúng tôi vẫn không thay đổi: tập hợp các công ty tốt nhất thế giới và các chuyên gia sáng giá nhất, giúp mỗi bên phát huy được tiềm năng và khả năng tối đa của mình. Chúng tôi cung cấp một cách tiếp cận tư vấn độc đáo cho hoạt động tuyển dụng, điều chỉnh mọi giải pháp phù hợp với yêu cầu cụ thể và cung cấp hỗ trợ lâu dài.
Thông qua kinh nghiệm, sự phát triển và các tiêu chuẩn cao nhất quán, chúng tôi đã trở thành một trong những thương hiệu tuyển dụng được công nhận và tôn trọng nhất trên thế giới.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
Lịch sử thành lập
- 2018: Công ty được thành lập
Mission
Sứ mệnh sáng lập của chúng tôi vẫn không thay đổi: tập hợp các công ty tốt nhất thế giới và các chuyên gia sáng giá nhất, giúp mỗi bên phát huy được tiềm năng và khả năng tối đa của mình.