Mô tả công việc
a. Mô tả chung
• Trưởng phòng Nhân sự (hay HR Manager) có nhiệm vụ thiết kế, xây dựng và triển khai kế hoạch nhân sự tổng thể của Mắm Trí Hải, kiểm soát các số liệu, báo cáo liên quan tới việc tuyển dụng, đào tạo- phát triển, chính sách đãi ngộ - thăng tiến, thưởng phạt, quản lý nội quy, quy chế và xây dựng, bản vệ, lan toả văn hoá công ty.
• Chịu trách nhiệm phát triển và triển khai các chiến lược nhân sự, phát triển đội ngũ phù hợp với chiến lược kinh doanh tổng thể, giúp giải quyết các yêu cầu, khiếu nại hoặc các vấn đề khác liên quan tới bộ phận Nhân sự.
b. Công việc hành chính
• Xây dựng chiến lược và kế hoạch nhân sự tổng thể (cả ngắn hạn và dài hạn) cho công ty
• Xây dựng và triển khai khung năng lực nhân sự
• Xây dựng, đánh giá nhu cầu đào tạo, triển khai và giám sát các chương trình đào tạo.
• Xây dựng và triển khai, giám sát các quy trình, quy chế trong công ty
• Xây dựng và triển khai chính sách lương thưởng
• Xây dựng và triển khai hoạt động truyền thông nội bộ - Xây dựng và quản lý, thực tuyển dụng.
Yêu cầu công việc
• Yêu Cầu Nữ Sinh Năm 1976, 1980, 1981, 1983
• Cần có tối thiểu 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản trị nhân sự
• Có kinh nghiệm xây dựng quy trình, hệ thống
• Có khả năng lãnh đạo & quản lý, làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt
• Kỹ năng giao tiếp tốt, viết và nói tốt
• Trách nhiệm, dấn thân, nhiệt tình, chu đáo
• Có khả năng tổ chức dự án và quản lý, điều phối nhân sự
• Kỹ năng lắng nghe thấu hiểu
• Chịu được áp lực cao
• Ưu tiên có kinh nghiệm trong hoạt động Tuyển dụng (40), L&D(30%), truyền thông nội bộ(20%), lương thưởng (10%) xây dựng và triển khai hoạt động truyền thông nội bộ
Quyền lợi được hưởng
• Lương 45.000.000đ + Phụ cấp nhà ở 4.000.000đ
• Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo và nhiều cơ hội phát triển
• Được tham gia nhiều chương trình đào tạo giá trị
• Chế độ phúc lợi : thưởng hiệu quả công việc và các khoản phụ cấp theo quy chế và theo tính chất công việc thực hiện
• Du lịch nghỉ mát tối thiểu 3 lần/năm
• Chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm ý tế, chính sách lao động theo quy định
Kể từ khi chúng tôi bắt đầu hoạt động với hai người ở London vào năm 1976, Michael Page đã phát triển và mở rộng trên toàn cầu. Giờ đây, sau hơn 40 năm hoạt động trên thị trường tuyển dụng, chúng tôi đã đảm bảo vị trí dẫn đầu trong lĩnh vực tuyển dụng và tuyển dụng quốc tế. Chúng tôi hiện có 140 văn phòng tạo thành một mạng lưới trải rộng trên 36 quốc gia trên thế giới, với nhiều cơ hội phát triển mạnh mẽ trong khu vực Châu Á Thái Bình Dương.
Chúng tôi mở văn phòng đầu tiên tại Châu Á vào năm 1994 và đã phát triển sự hiện diện của mình tại nhiều trung tâm kinh doanh chính trong khu vực kể từ đó. Đội ngũ của chúng tôi ở Châu Á có kết nối toàn cầu, kiến thức khu vực và kinh nghiệm thị trường địa phương; định vị một cách lý tưởng để chúng tôi hợp tác với các công ty blue-chip đa quốc gia cũng như các công ty địa phương cũng như với các chuyên gia toàn cầu ngày nay.
Theo thời gian, sứ mệnh sáng lập của chúng tôi vẫn không thay đổi: tập hợp các công ty tốt nhất thế giới và các chuyên gia sáng giá nhất, giúp mỗi bên phát huy được tiềm năng và khả năng tối đa của mình. Chúng tôi cung cấp một cách tiếp cận tư vấn độc đáo cho hoạt động tuyển dụng, điều chỉnh mọi giải pháp phù hợp với yêu cầu cụ thể và cung cấp hỗ trợ lâu dài.
Thông qua kinh nghiệm, sự phát triển và các tiêu chuẩn cao nhất quán, chúng tôi đã trở thành một trong những thương hiệu tuyển dụng được công nhận và tôn trọng nhất trên thế giới.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
Lịch sử thành lập
- 2018: Công ty được thành lập
Mission
Sứ mệnh sáng lập của chúng tôi vẫn không thay đổi: tập hợp các công ty tốt nhất thế giới và các chuyên gia sáng giá nhất, giúp mỗi bên phát huy được tiềm năng và khả năng tối đa của mình.