Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Chịu trách nhiệm quản lý điều hành hoạt động của đội ngũ bán bất động sản cao cấp. Thiết lập và dẫn dắt thực hiện kế hoạch của đội ngũ, định hướng kế hoạch bán hàng của đội ngũ trong từng giai đoạn theo định hướng chung của Giám Đốc Kinh Doanh. Chịu trách nhiệm giải trình toàn bộ hiểu quả và phát triển đội ngũ bán bất động sản cao cấp.
Trách nhiệm chính:
1. Nhiệm vụ quản lý nhóm kinh doanh
- Quản lý và điều hành hoạt động của đội ngũ bán bất động sản cao cấp.
- Lên kế hoạch và tổ chức các chương trình đào tạo, sinh hoạt và chia sẻ kinh nghiệm cho các thành viên trong nhóm.
- Phát triển và thực hiện chiến lược bán hàng cho các sản phẩm bất động sản cao cấp của Tập đoàn Nam Long.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng VIP và đối tác.
Theo dõi, đánh giá hiệu quả hoạt động của các thành viên và đề xuất các giải pháp cải tiến.
2. Hành động góp phần xây dựng sức khỏe doanh nghiệp tổng thể
- Thấm nhuần văn hóa đổi mới và cải tiến liên tục.
- Phát triển nhân tài: thu hút, phát triển và tăng trưởng các nguồn lực.
- Trau dồi môi trường làm việc tích cực, sự gắn bó của nhân viên và văn hóa hiệu suất cao (OHI).
- Huấn luyện, phát triển, động viên và cung cấp cơ hội phát triển cho nhân viên.
- Xác định và cung cấp phản hồi thông qua cuộc họp 1: 1; sử dụng hiệu quả các kế hoạch phát triển cá nhân và cung cấp các cơ hội huấn luyện, cố vấn & phát triển cho tất cả cấp dưới trực tiếp và đảm bảo họ làm và thực hiện tương tự với các cấp khác trong nhóm.
- Chịu trách nhiệm đảm bảo việc tuân thủ các chính sách qui trình đã được ban hành.
Yêu Cầu Công Việc
Trình độ / Kinh nghiệm
- Tốt nghiệp Đại học trở lên
Kỹ năng chuyên môn
- Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản.
- Am hiểu thị trường bất động sản cao cấp, đặc biệt đối với các sản phẩm của tập Nam Long, có khả năng giao tiếp ,quản lí đội ngũ tốt.
- Có khả năng chịu áp lực tốt , chịu đi công tác xa.
Năng lực
- Có khả năng đàm phán và thuyết phục;
- Có kỹ năng phân tích và xử lý thông tin;
- Có kỹ năng quản lý thời gian, lập kế hoạch công việc tốt;
- Có khả năng xử lý tình huống một cách linh hoạt và nhạy bén;
- Có khả năng thích ứng tốt với sự thay đổi của môi trường;
- Có khả năng phát triển người khác.
- Khả năng thuyết trình dự án.
- Có khả năng quản lý con người, tạo động lực cho nhân viên
Tư duy & hành vi
- Luôn có sáng kiến;
- Lạc quan;
- Có đạo đức, chuyên nghiệp và biết tôn trọng;
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
PREMIER VILLAGE PHU QUOC RESORT - ĐƯỢC QUẢN LÝ BỞI ACCORHOTELS Tọa lạc tại Mũi Ông Đội – phía Tây Nam đảo Ngọc Phú Quốc, Premier Village Phu Quoc Resort có vị trí độc tôn ở châu Á: nước biển trong vắt, cát trắng mịn, đá khổng lồ, sườn đồi tuyệt đẹp và rừng nguyên sinh đẹp như mơ. Khu nghỉ dưỡng được thiết kế bởi các nhà thiết kế hàng đầu thế giới. Nơi đây có nhiều tiện ích hàng đầu: chuỗi nhà hàng với sức chứa lên đến 1.000 người, spa cao cấp, câu lạc bộ giải trí hiện đại, khu nhà hàng dành cho những bữa tiệc sang trọng... Đặc biệt, khu nghỉ dưỡng có hồ bơi không lối vào với chiều dài hơn 300m và diện tích 8.000m2 và bán đảo nối liền bờ biển phía đông với bờ biển phía tây.