Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Du lịch nước ngoài
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
Đảm bảo mục tiêu doanh số:
- Đề ra các kế hoạch kinh doanh phù hợp để đạt được mục tiêu doanh số theo tháng/quý/năm.
- Theo dõi, đánh giá kết quả kinh doanh tại các khu vực, điểm bán hàng để kịp thời điều chỉnh chiến lược.
- Đề xuất các chương trình khuyến mãi, chính sách hỗ trợ đại lý, cửa hàng để kích thích doanh số.
Phát triển hệ thống phân phối:
- Mở rộng hệ thống NPP – Phát triển đại lý cấp 2, cửa hàng bán lẻ thuộc kênh truyền thống tại khu vực phụ trách.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với các đối tác, đại lý, nhà phân phối.
- Giám sát việc trưng bày sản phẩm tại các điểm bán hàng theo tiêu chuẩn của công ty.
- Triển khai và giám sát chương trình khuyến mại, triển khai tới đại lý & người tiêu dùng.
Theo dõi thị trường và đối thủ cạnh tranh:
- Thu thập, phân tích thông tin về thị trường, xu hướng tiêu dùng, hành vi khách hàng và hoạt động của đối thủ cạnh tranh.
- Đề xuất các chiến lược , chương trình phù hợp để thúc đẩy doanh thu & nâng cao sức cạnh tranh của công ty trên thị trường.
Quản lý đội ngũ bán hàng:
- Giám sát, quản lý và hỗ trợ đội ngũ nhân viên bán hàng tại các khu vực phụ trách.
- Lập kế hoạch công tác, phân chia khu vực bán hàng và theo dõi hiệu suất công việc của từng nhân viên.
- Đào tạo, huấn luyện đội ngũ nhân viên bán hàng về kỹ năng bán hàng, kiến thức sản phẩm và quy trình làm việc
Báo cáo công việc:
- Lập báo cáo kết quả kinh doanh hàng tuần/tháng/quý và trình bày với cấp trên.
- Đánh giá hiệu suất làm việc của đội ngũ bán hàng và đề xuất các phương án cải tiến
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Kinh tế hoặc các ngành liên quan.
- Có kinh nghiệm ít nhất 1-3 năm trong lĩnh vực bán hàng, ưu tiên trong ngành tiêu dùng nhanh (FMCG) hoặc bán lẻ.
- Kỹ năng quản lý đội ngũ, giao tiếp, đàm phán và thuyết phục tốt. • Khả năng làm việc độc lập và chịu được áp lực công việc.
- Am hiểu về thị trường kênh truyền thống và hệ thống phân phối.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 18 Tr - 25 Tr VND
Tổng công ty CP Bia rượu nước giải khát Sài Gòn (Sabeco) có tiền thân là Nhà máy bia Sài Gòn được thành lập năm 1977. Năm 2004, công ty chuyển sang hoạt động theo mô hình công ty mẹ-công ty con và chính thức cổ phần hóa, đổi tên thành Tổng công ty CP bia rượu nước giải khát Sài Gòn (Sabeco) vào đầu năm 2008. Ngày 06/12/2016, cổ phiếu của Tổng Công ty được niêm yết trên sàn giao dịch của Sở Giao dịch chứng khoán TP. Hồ Chí Minh. Ngày 18/12/2017, sau khi Nhà nước thoái vốn khỏi Sabeco, công ty Vietnam Beverage sẽ trở thành cổ đông lớn nhất nắm giữ 53,59% cổ phần của Sabeco. Vietnam Beverage được thành lập tháng 10/2017 với vốn điều lệ 681,66 tỷ đồng. Hãng bia Thái Lan ThaiBev của tỷ phú Charoen Sirivadhanabhakdi gián tiếp sở hữu 49% cổ phần của F&B Alliance Việt Nam, công ty mẹ sở hữu 100% vốn của Vietnam Beverage.
Trong suốt quá trình hoạt động, Sabeco luôn được đánh giá là đơn vị dẫn đầu ngành hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị với năng suất, chất lượng, hiệu quả cao, đóng góp vào sự phát triển kinh tế của ngành, địa phương và đất nước. Sabeco hiện đang nắm giữ 40% thị phần sản xuất bia tại Việt Nam, phân phối khắp cả nước và xuất khẩu tới gần 20 quốc gia trên thế giới. Trong những năm qua, Sabeco luôn duy trì được tốc độ phát triển vượt trội hàng năm trên 20%. Với 2 loại bia chai Larue dung tích 610 ml và bia chai 33 dung tích 330 ml thời kỳ đầu tiếp quản, đến nay, SABECO đã phát triển 10 dòng sản phẩm là bia chai Saigon Lager 450, bia chai Saigon Export, bia chai Saigon Special , bia chai Saigon Lager 355, bia chai 333 Premium, bia chai Lạc Việt, bia lon 333, bia lon Saigon Special, bia lon Saigon Lager, bia lon Lạc Việt góp mặt đầy đủ trên thương trường. Trải qua bao khó khăn và thách thức, đến nay , dù trên thị trường đã xuất hiện rất nhiều thương hiệu bia nổi tiếng trên thế giới, nhưng Bia Sài Gòn và Bia 333 vẫn đang là thương hiệu Việt dẫn đầu thị trường bia Việt Nam và đang trên đường chinh phục các thị trường khó tính như Đức, Mỹ, Nhật, Hà Lan...
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Teambuilding
- Hoạt động thể thao
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2008
Mission
- Trong suốt quá trình hoạt động, Sabeco luôn được đánh giá là đơn vị dẫn đầu ngành hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị với năng suất, chất lượng, hiệu quả cao, đóng góp vào sự phát triển kinh tế của ngành, địa phương và đất nước. Sabeco hiện đang nắm giữ 40% thị phần sản xuất bia tại Việt Nam, phân phối khắp cả nước và xuất khẩu tới gần 20 quốc gia trên thế giới. Trong những năm qua, Sabeco luôn duy trì được tốc độ phát triển vượt trội hàng năm trên 20%. Với 2 loại bia chai Larue dung tích 610 ml và bia chai 33 dung tích 330 ml thời kỳ đầu tiếp quản, đến nay, SABECO đã phát triển 10 dòng sản phẩm là bia chai Saigon Lager 450, bia chai Saigon Export, bia chai Saigon Special , bia chai Saigon Lager 355, bia chai 333 Premium, bia chai Lạc Việt, bia lon 333, bia lon Saigon Special, bia lon Saigon Lager, bia lon Lạc Việt góp mặt đầy đủ trên thương trường. Trải qua bao khó khăn và thách thức, đến nay , dù trên thị trường đã xuất hiện rất nhiều thương hiệu bia nổi tiếng trên thế giới, nhưng Bia Sài Gòn và Bia 333 vẫn đang là thương hiệu Việt dẫn đầu thị trường bia Việt Nam và đang trên đường chinh phục các thị trường khó tính như Đức, Mỹ, Nhật, Hà Lan...