Công Ty Bia Rượu Nước giải khát Sài Gòn Nam Trung Bộ - Sabeco 3.7 ★

Hồ Chí Minh
500 - 1.000 nhân viên
Đã xác minh

Việc làm Công Ty Bia Rượu Nước giải khát Sài Gòn Nam Trung Bộ - Sabeco

Cập nhật 19/10/2024 16:12
Tìm thấy 13 việc làm đang tuyển dụng
Sabeco - Tổng Công Ty Cổ Phần Bia - Rượu - Nước Giải Khát Sài Gòn
Assistant Account Manager, Destination Marketing
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Trưởng Ca/ Giám Sát
Ngày đăng tuyển: 11/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/11/2024
Hình thức: Giờ hành chính
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Huyện Duy Xuyên - Quảng Nam

Mô tả công việc

SCOPE OF WORK

The Hospitality, F&B, Campaign Assistant Account Manager, Destination Marketing will be responsible for cooperating with related departments from Hotels, F&B and operation in developing, overseeing and executing the design, layout, and branding of the hotels, F&B outlets, and campaign events.

This role requires a creative individual with a keen eye for detail and a strong understanding of branding principles to ensure all visual communications are cohesive and aligned with the hotel’s brand identity.

KEY RESPONSIBILITIES AND ACCOUNTABILITIES

Design and Layout:

  • Develop and design visual concept and content for all hotel collaterals, including promotional materials from operational departments of Spa, Front Office, Room, Food & Beverage, House Keeping, Recreation, and sale brochures and collaterals, signage, and digital assets.
  • Ensure the hotel collateral follow strictly branding guideline and remain consistency.
  • Create visually appealing and on-brand designs for F&B outlets, including menus, posters, and promotional materials.
  • Design layouts for campaign events, ensuring a cohesive and engaging visual presentation.

Branding and Identity:

  • Maintain and enforce the Hoiana and Hospitality, F&B, Campaign brand guidelines across all visual communications.
  • Ensure consistency in branding look and feel across all design materials.
  • Collaborate with the marketing team to develop and refine the brand's visual identity.

Campaign Support:

  • Come out the main KV for seasonal campaigns with creative design solutions that drive engagement and awareness.
  • Develop and design event collateral, including invitations, banners, social media graphics, and promotional items.
  • Work closely with the event planning team to create on-brand event experiences.

Collaboration and Coordination:

  • Collaborate with operational departments to ensure design needs are met and projects are delivered on time.
  • Coordinate with external vendors and printers to produce high-quality printed materials.
  • Work with photographers and videographers to create compelling visual content for hotels, F&B and campaign.

Project Management:

Manage multiple design projects simultaneously, ensuring timely delivery and high-quality output.

Prioritize tasks and manage workflow to meet deadlines.

Innovation and Trends:

Stay updated on design trends and industry best practices.

Propose innovative design solutions to enhance the hotel's visual communication strategy.

Quyền lợi được hưởng

  • Professional and multicultural working environment
  • Good and competitive HR benefits (Additional insurance, staff housing, daily shuttle bus Danang - Hoiana, duty meal, ...)
  • Big-scale project in central Vietnam
  • Career Development Opportunity

Yêu cầu công việc

JOB QUALIFICATIONS

  • Working on-site at Hoiana.
  • More than 5 years of work experience in a design firm, advertising agency with projects related to hospitality, real estate, golf, casino.
  • Good writing and communication skills in English.
  • Hands-on experience with logo design, typography, color, web layout design, print production, image selection and package design.
  • Proficient use of InDesign, Photoshop, Illustrator or other visual design and/or wire-framing tools.
  • Demonstrable graphic design skills with a strong portfolio.

Yêu cầu hồ sơ

Directly apply to HotelJob.
Khu vực
Báo cáo

Sabeco - Tổng Công Ty Cổ Phần Bia - Rượu - Nước Giải Khát Sài Gòn
Công Ty Bia Rượu Nước giải khát Sài Gòn Nam Trung Bộ - Sabeco Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
187 Nguyễn Chí Thanh, Phường 12, Quận 5

Tổng công ty CP Bia rượu nước giải khát Sài Gòn (Sabeco) có tiền thân là Nhà máy bia Sài Gòn được thành lập năm 1977. Năm 2004, công ty chuyển sang hoạt động theo mô hình công ty mẹ-công ty con và chính thức cổ phần hóa, đổi tên thành Tổng công ty CP bia rượu nước giải khát Sài Gòn (Sabeco) vào đầu năm 2008. Ngày 06/12/2016, cổ phiếu của Tổng Công ty được niêm yết trên sàn giao dịch của Sở Giao dịch chứng khoán TP. Hồ Chí Minh. Ngày 18/12/2017, sau khi Nhà nước thoái vốn khỏi Sabeco, công ty Vietnam Beverage sẽ trở thành cổ đông lớn nhất nắm giữ 53,59% cổ phần của Sabeco. Vietnam Beverage được thành lập tháng 10/2017 với vốn điều lệ 681,66 tỷ đồng. Hãng bia Thái Lan ThaiBev của tỷ phú Charoen Sirivadhanabhakdi gián tiếp sở hữu 49% cổ phần của F&B Alliance Việt Nam, công ty mẹ sở hữu 100% vốn của Vietnam Beverage.

Trong suốt quá trình hoạt động, Sabeco luôn được đánh giá là đơn vị dẫn đầu ngành hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị với năng suất, chất lượng, hiệu quả cao, đóng góp vào sự phát triển kinh tế của ngành, địa phương và đất nước. Sabeco hiện đang nắm giữ 40% thị phần sản xuất bia tại Việt Nam, phân phối khắp cả nước và xuất khẩu tới gần 20 quốc gia trên thế giới. Trong những năm qua, Sabeco luôn duy trì được tốc độ phát triển vượt trội hàng năm trên 20%. Với 2 loại bia chai Larue dung tích 610 ml và bia chai 33 dung tích 330 ml thời kỳ đầu tiếp quản, đến nay, SABECO đã phát triển 10 dòng sản phẩm là bia chai Saigon Lager 450, bia chai Saigon Export, bia chai Saigon Special , bia chai Saigon Lager 355, bia chai 333 Premium, bia chai Lạc Việt, bia lon 333, bia lon Saigon Special, bia lon Saigon Lager, bia lon Lạc Việt góp mặt đầy đủ trên thương trường. Trải qua bao khó khăn và thách thức, đến nay , dù trên thị trường đã xuất hiện rất nhiều thương hiệu bia nổi tiếng trên thế giới, nhưng Bia Sài Gòn và Bia 333 vẫn đang là thương hiệu Việt dẫn đầu thị trường bia Việt Nam và đang trên đường chinh phục các thị trường khó tính như Đức, Mỹ, Nhật, Hà Lan...

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Party
  • Teambuilding
  • Hoạt động thể thao

Lịch sử thành lập

  • Được thành lập vào năm 2008

Mission

  • Trong suốt quá trình hoạt động, Sabeco luôn được đánh giá là đơn vị dẫn đầu ngành hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị với năng suất, chất lượng, hiệu quả cao, đóng góp vào sự phát triển kinh tế của ngành, địa phương và đất nước. Sabeco hiện đang nắm giữ 40% thị phần sản xuất bia tại Việt Nam, phân phối khắp cả nước và xuất khẩu tới gần 20 quốc gia trên thế giới. Trong những năm qua, Sabeco luôn duy trì được tốc độ phát triển vượt trội hàng năm trên 20%. Với 2 loại bia chai Larue dung tích 610 ml và bia chai 33 dung tích 330 ml thời kỳ đầu tiếp quản, đến nay, SABECO đã phát triển 10 dòng sản phẩm là bia chai Saigon Lager 450, bia chai Saigon Export, bia chai Saigon Special , bia chai Saigon Lager 355, bia chai 333 Premium, bia chai Lạc Việt, bia lon 333, bia lon Saigon Special, bia lon Saigon Lager, bia lon Lạc Việt góp mặt đầy đủ trên thương trường. Trải qua bao khó khăn và thách thức, đến nay , dù trên thị trường đã xuất hiện rất nhiều thương hiệu bia nổi tiếng trên thế giới, nhưng Bia Sài Gòn và Bia 333 vẫn đang là thương hiệu Việt dẫn đầu thị trường bia Việt Nam và đang trên đường chinh phục các thị trường khó tính như Đức, Mỹ, Nhật, Hà Lan...

Review Công Ty Bia Rượu Nước giải khát Sài Gòn Nam Trung Bộ - Sabeco

3.7
7 review

Những nghề phổ biến tại Công Ty Bia Rượu Nước giải khát Sài Gòn Nam Trung Bộ - Sabeco

Bạn làm việc tại Công Ty Bia Rượu Nước giải khát Sài Gòn Nam Trung Bộ - Sabeco? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công Ty Bia Rượu Nước giải khát Sài Gòn Nam Trung Bộ - Sabeco

Công Ty Bia Rượu Nước giải khát Sài Gòn Nam Trung Bộ - Sabeco

Click để đánh giá