Chi tiết công việc
- Tham gia vào hoạt động bán hàng của công ty.
- Tìm kiếm và tiếp cận các khách hàng doanh nghiệp ở đa lĩnh vực ngành nghề trên thị trường đang có nhu cầu phát triển doanh nghiệp trên các nền tảng Google và Facebook, Youtube,...
- Chủ động liên lạc hoặc tiếp nhận liên lạc với khách hàng để xác nhận nhu cầu, khó khăn của khách hàng đang gặp phải và giới thiệu các dịch vụ tương ứng nhằm giải quyết các vấn đề, khó khăn của khách hàng.
- Chăm sóc, thuyết phục khách hàng đồng ý sử dụng dịch vụ.
- Báo cáo công việc và thực hiện các việc liên quan theo sự hướng dẫn của cấp trên.
- Sinh viên năm 4 đang theo học ở các trường Đại học chuyên ngành quản trị kinh doanh, Quản trị Marketing,...
- Có kiến thức cơ bản về Marketing Online.
- Đam mê kinh doanh, bán hàng.
- Có tính kiên trì, chủ động học hỏi, tìm kiếm thông tin.
- Biết sử dụng CRM là một lợi thế.
- Có laptop cá nhân.
- Làm việc 5 ngày/ tuần từ Thứ 2 - Thứ 6, nghỉ Thứ 7, chủ nhật và các ngày lễ theo quy định nhà nước.
- Phụ cấp: 1.000.000 VNĐ/tháng.
- Ký tên và đóng dấu mộc cho báo cáo thực tập/ khóa luận tốt nghiệp.
- Cung cấp thiết bị và tài khoản như điện thoại, data khách hàng,...
- Được training về các kiến thức sản phẩm dịch vụ của công ty như dịch vụ SEO, Content, Google Ads,...và được định hướng tìm hiểu các kiến thức liên quan của ngành.
- Được tiếp cận tối đa khách hàng doanh nghiệp tại Việt Nam.
- Tích lũy kiến thức mảng Digital Marketing, kiến thức về các lĩnh vực của khách hàng.
Tổng công ty CP Bia rượu nước giải khát Sài Gòn (Sabeco) có tiền thân là Nhà máy bia Sài Gòn được thành lập năm 1977. Năm 2004, công ty chuyển sang hoạt động theo mô hình công ty mẹ-công ty con và chính thức cổ phần hóa, đổi tên thành Tổng công ty CP bia rượu nước giải khát Sài Gòn (Sabeco) vào đầu năm 2008. Ngày 06/12/2016, cổ phiếu của Tổng Công ty được niêm yết trên sàn giao dịch của Sở Giao dịch chứng khoán TP. Hồ Chí Minh. Ngày 18/12/2017, sau khi Nhà nước thoái vốn khỏi Sabeco, công ty Vietnam Beverage sẽ trở thành cổ đông lớn nhất nắm giữ 53,59% cổ phần của Sabeco. Vietnam Beverage được thành lập tháng 10/2017 với vốn điều lệ 681,66 tỷ đồng. Hãng bia Thái Lan ThaiBev của tỷ phú Charoen Sirivadhanabhakdi gián tiếp sở hữu 49% cổ phần của F&B Alliance Việt Nam, công ty mẹ sở hữu 100% vốn của Vietnam Beverage.
Trong suốt quá trình hoạt động, Sabeco luôn được đánh giá là đơn vị dẫn đầu ngành hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị với năng suất, chất lượng, hiệu quả cao, đóng góp vào sự phát triển kinh tế của ngành, địa phương và đất nước. Sabeco hiện đang nắm giữ 40% thị phần sản xuất bia tại Việt Nam, phân phối khắp cả nước và xuất khẩu tới gần 20 quốc gia trên thế giới. Trong những năm qua, Sabeco luôn duy trì được tốc độ phát triển vượt trội hàng năm trên 20%. Với 2 loại bia chai Larue dung tích 610 ml và bia chai 33 dung tích 330 ml thời kỳ đầu tiếp quản, đến nay, SABECO đã phát triển 10 dòng sản phẩm là bia chai Saigon Lager 450, bia chai Saigon Export, bia chai Saigon Special , bia chai Saigon Lager 355, bia chai 333 Premium, bia chai Lạc Việt, bia lon 333, bia lon Saigon Special, bia lon Saigon Lager, bia lon Lạc Việt góp mặt đầy đủ trên thương trường. Trải qua bao khó khăn và thách thức, đến nay , dù trên thị trường đã xuất hiện rất nhiều thương hiệu bia nổi tiếng trên thế giới, nhưng Bia Sài Gòn và Bia 333 vẫn đang là thương hiệu Việt dẫn đầu thị trường bia Việt Nam và đang trên đường chinh phục các thị trường khó tính như Đức, Mỹ, Nhật, Hà Lan...
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Teambuilding
- Hoạt động thể thao
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2008
Mission
- Trong suốt quá trình hoạt động, Sabeco luôn được đánh giá là đơn vị dẫn đầu ngành hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị với năng suất, chất lượng, hiệu quả cao, đóng góp vào sự phát triển kinh tế của ngành, địa phương và đất nước. Sabeco hiện đang nắm giữ 40% thị phần sản xuất bia tại Việt Nam, phân phối khắp cả nước và xuất khẩu tới gần 20 quốc gia trên thế giới. Trong những năm qua, Sabeco luôn duy trì được tốc độ phát triển vượt trội hàng năm trên 20%. Với 2 loại bia chai Larue dung tích 610 ml và bia chai 33 dung tích 330 ml thời kỳ đầu tiếp quản, đến nay, SABECO đã phát triển 10 dòng sản phẩm là bia chai Saigon Lager 450, bia chai Saigon Export, bia chai Saigon Special , bia chai Saigon Lager 355, bia chai 333 Premium, bia chai Lạc Việt, bia lon 333, bia lon Saigon Special, bia lon Saigon Lager, bia lon Lạc Việt góp mặt đầy đủ trên thương trường. Trải qua bao khó khăn và thách thức, đến nay , dù trên thị trường đã xuất hiện rất nhiều thương hiệu bia nổi tiếng trên thế giới, nhưng Bia Sài Gòn và Bia 333 vẫn đang là thương hiệu Việt dẫn đầu thị trường bia Việt Nam và đang trên đường chinh phục các thị trường khó tính như Đức, Mỹ, Nhật, Hà Lan...