Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Xe đưa đón
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
[CÔNG VIỆC]
- Tìm kiếm và tư vấn khách hàng mới, hỗ trợ giải đáp thắc mắc cho khách hàng cũ
- Tư vấn phương án sử dụng sản phẩm phù hợp với nhu cầu tài chính của khách hàng
- Xây dựng mối quan hệ với các công ty xây dựng, thiết kế, ban quản lý các dự án, sở xây dựng các tỉnh, TP,...
- Thống kê và theo dõi các dự án đã và đang chuẩn bị triển khai
- Tìm hiểu đối thủ cạnh tranh & thị trường hiện tại
- Hỗ trợ đốc thúc công nợ, hỗ trợ phòng ban hoàn thành đơn hàng
- Thực hiện các công tác liên quan khác
[CHẾ ĐỘ ĐÃI NGỘ]
- Thu nhập hấp dẫn bao gồm lương hỗ trợ (từ 6 - 8 triệu/tháng) + phụ cấp + thưởng doanh số
- Cơ hội thăng tiến rõ ràng, có cơ hội trở thành Trưởng Showroom
- Được tham gia các khóa đào tạo về sản phẩm, kỹ năng, quy trình - phần mềm nhằm nâng cao trình độ chuyên môn
- Hưởng đầy đủ các chính sách về BHYT, BHXH, BHTN và các chế độ khác: du lịch, thưởng lễ, tết, sinh nhật công ty và người lao động,...
- Trải nghiệm các hoạt động Teambulding, và các chương trình truyền thông gắn kết nội bộ hàng năm do công ty tổ chức.
Yêu Cầu Công Việc
- Nam/Nữ tốt nghiệp cao đẳng trở lên.
- Có từ 6 tháng kinh nghiệm về kinh doanh, bán hàng. Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm bán hàng trong lĩnh vực cửa, vật liệu xây dựng, nội thất/ngoại thất, bất động sản.
- Am hiểu kiến thức về thị trường, tâm lý khách hàng, đối thủ cạnh tranh và hoạt động kinh doanh.
- Kỹ năng tìm kiếm khách hàng, Kỹ năng giao tiếp, đàm phán.
- Khả năng làm việc và chịu áp lực công việc, chỉ tiêu doanh số.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
- Được thành lập từ 20/08/2008, với khả năng và hướng đi rõ ràng, Sapo nhanh chóng khẳng định được vị trí hàng đầu trong việc xây dựng nền tảng công nghệ hỗ trợ lĩnh vực bán lẻ và TMĐT. Tính đến tháng 1/2023, Sapo đã đồng hành cùng hơn 190,000 Doanh nghiệp và chủ kinh doanh trên hành trình phát triển, trở thành Nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh được sử dụng nhiều nhất Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Thể thao
- Party
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Tháng 9/ 2013: Sapo mở chi nhánh tại Hồ Chí Minh
- Tháng 4/ 2018: Bizweb và Sapo chính thức hợp nhất trở thành nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh Sapo với hơn 47,000 khách hàng
- Tháng 10/ 2014: Ra mắt phần mềm quản lý bán hàng thông minh Sapo.vn
- Tháng 1/ 2014: CYBERAGENT VENTURES - quỹ đầu tư thuộc tập đoàn Cyberagent Nhật Bản đầu tư vào Bizweb
- Năm 2015: Sapo được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2015 với hơn 5000 khách hàng
- Năm 2013: Bizweb đã ghi danh vào giải thưởng Nhân tài đất Việt 2013 với hơn 4000 khách hàng
- Năm 2012: Bizweb được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2012 với hơn 2000 khách hàng
- Năm 2010: Sapo cho ra mắt giải pháp bán hàng trực tuyến Bizweb
- 2008: Công ty được thành lập
Mission
Ngay từ khi thành lập, Sapo đã xác định cho mình sứ mệnh “Làm cho việc bán hàng dễ dàng hơn”.