Mô tả công việc
- Đề xuất phương án kinh doanh theo chiến lược của công ty.
- Báo cáo kết quả công việc hàng ngày.
- Nghiên cứu sản phẩm, Insight khách hàng, kết hợp với phòng Media làm nội dung quảng cáo trên các nền tảng website, sàn thương mại điện tử, mạng xã hội.
- Quản lý tài khoản quảng cáo, lên chiến dịch quảng cáo thúc đẩy doanh số theo kế hoạch của team.
- Tham gia vào quá trình khởi tạo, sửa đổi kịch bản bán hàng theo từng chiến dịch.
- Đề xuất sản phẩm kinh doanh mới.
Yêu cầu công việc
- Kinh nghiệm: 6 tháng trở lên triển khai các kênh digital marketing (Facebook Ads, Tiktok Ads,..)
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng và biết sử dụng cơ bản các phần mềm thiết kế phục vụ công việc (Adobe Illustrator, Photoshop, Capcut, Canvas,...)
- Trình độ: Đại học thuộc các ngành kinh tế, marketing, quản trị,...
- Có khả năng soạn thảo và phát triển các nội dung định vị thương hiệu và quảng bá cho các sản phẩm/dịch vụ của công ty
- Có kiến thức bài bản về marketing
- Trung thực, nhiệt tình, ham học hỏi có tinh thần tự giác, trách nhiệm cao trong công việc.
Quyền lợi
- Thu nhập không giới hạn
- Lương cơ bản: 8.000.000- 15.000.000 (theo năng lực) + Thưởng % doanh số + Thưởng sản phẩm mới + Thưởng tối ưu + Thưởng khác,...
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp cùng các đồng nghiệp giỏi, có nhiều kinh nghiệm
- Hỗ trợ 100% chi phí các khóa học nâng cao kĩ năng.
- Thưởng Lễ, Tết, hiếu hỉ,....
- Trợ cấp 500,000
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-07-02 20:00:02
- Được thành lập từ 20/08/2008, với khả năng và hướng đi rõ ràng, Sapo nhanh chóng khẳng định được vị trí hàng đầu trong việc xây dựng nền tảng công nghệ hỗ trợ lĩnh vực bán lẻ và TMĐT. Tính đến tháng 1/2023, Sapo đã đồng hành cùng hơn 190,000 Doanh nghiệp và chủ kinh doanh trên hành trình phát triển, trở thành Nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh được sử dụng nhiều nhất Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Thể thao
- Party
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Tháng 9/ 2013: Sapo mở chi nhánh tại Hồ Chí Minh
- Tháng 4/ 2018: Bizweb và Sapo chính thức hợp nhất trở thành nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh Sapo với hơn 47,000 khách hàng
- Tháng 10/ 2014: Ra mắt phần mềm quản lý bán hàng thông minh Sapo.vn
- Tháng 1/ 2014: CYBERAGENT VENTURES - quỹ đầu tư thuộc tập đoàn Cyberagent Nhật Bản đầu tư vào Bizweb
- Năm 2015: Sapo được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2015 với hơn 5000 khách hàng
- Năm 2013: Bizweb đã ghi danh vào giải thưởng Nhân tài đất Việt 2013 với hơn 4000 khách hàng
- Năm 2012: Bizweb được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2012 với hơn 2000 khách hàng
- Năm 2010: Sapo cho ra mắt giải pháp bán hàng trực tuyến Bizweb
- 2008: Công ty được thành lập
Mission
Ngay từ khi thành lập, Sapo đã xác định cho mình sứ mệnh “Làm cho việc bán hàng dễ dàng hơn”.