Mô tả công việc
- Tìm kiếm, khai thác và thu thập nguồn khách hàng tiềm năng
- Nghiên cứu đối thủ và thị trường
- Lên kế hoạch kinh doanh. Giới thiệu và tư vấn sản phẩm cho khách hàng
- Giải quyết từ chối và thuyết phục khách hàng mua sản phẩm
- Tiếp nhận thông tin, soạn thảo hợp đồng, quản lý HĐ và làm báo giá
- Chăm sóc, duy trì mối quan hệ khách hàng trong và sau bán
- Tiếp nhận lịch công tác/ tiếp khách của Trưởng phòng, ban lãnh đạo
- Thống kê, cập nhật số liệu và lưu trữ hồ sơ
- Trực hotline của công ty
- Báo cáo, lập kế hoạch công việc và thực hiện theo lệnh điều động của cấp trên
- Chấp hành việc học tập đào tạo, tập huấn của phòng ban hoặc công ty tổ chức
Yêu cầu công việc
Trình độ chuyên môn: Đại học chuyên ngành kinh tế, thương mại, tài chính.
- Có kinh nghiệm từ 1 -2 năm ở vị trí nhân viên kinh doanh
- Kỹ năng nghiệp vụ: Ưu tiên biết điều phối logictis; thành thạo excel, powerpoint,
internet .
- Kỹ năng mềm: Tư duy logic, có khả năng nhìn nhận các vấn đề sâu và chặt chẽ.
- Biết lập kế hoạch, sắp xếp thời gian và điều phối công việc, kỹ năng làm việc nhóm.
- Chủ động trong công việc và chịu trách nhiệm với các công việc được giao.
- Giới tính: Nam/ Nữ. Độ tuổi: 24 – 40 tuổ
Quyền lợi được hưởng
Mức lương thỏa thuận khi đến phỏng vấn trực tiếp.
- Được tham gia BHXH đầy đủ theo quy định của Nhà nước, và các cơ chế (hiếu, hỉ, sinh
nhật, nghỉ mát).
- Được tăng lương hàng năm theo ngạch bậc lương và theo kết quả KD của công ty.
- Có các khoản trợ cấp đặc biệt (ốm đau, tai nạn, bệnh nghề nghiệp);
- Chế độ đãi ngộ, phúc lợi sau thuế được chia theo quy định của Công ty.
- Thưởng lễ tết, thưởng doanh thu theo quý/ năm, thưởng CBNV xuất sắc.
- Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao kiến thức chuyên môn, nghiệp vụ.
- Được thành lập từ 20/08/2008, với khả năng và hướng đi rõ ràng, Sapo nhanh chóng khẳng định được vị trí hàng đầu trong việc xây dựng nền tảng công nghệ hỗ trợ lĩnh vực bán lẻ và TMĐT. Tính đến tháng 1/2023, Sapo đã đồng hành cùng hơn 190,000 Doanh nghiệp và chủ kinh doanh trên hành trình phát triển, trở thành Nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh được sử dụng nhiều nhất Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Thể thao
- Party
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Tháng 9/ 2013: Sapo mở chi nhánh tại Hồ Chí Minh
- Tháng 4/ 2018: Bizweb và Sapo chính thức hợp nhất trở thành nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh Sapo với hơn 47,000 khách hàng
- Tháng 10/ 2014: Ra mắt phần mềm quản lý bán hàng thông minh Sapo.vn
- Tháng 1/ 2014: CYBERAGENT VENTURES - quỹ đầu tư thuộc tập đoàn Cyberagent Nhật Bản đầu tư vào Bizweb
- Năm 2015: Sapo được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2015 với hơn 5000 khách hàng
- Năm 2013: Bizweb đã ghi danh vào giải thưởng Nhân tài đất Việt 2013 với hơn 4000 khách hàng
- Năm 2012: Bizweb được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2012 với hơn 2000 khách hàng
- Năm 2010: Sapo cho ra mắt giải pháp bán hàng trực tuyến Bizweb
- 2008: Công ty được thành lập
Mission
Ngay từ khi thành lập, Sapo đã xác định cho mình sứ mệnh “Làm cho việc bán hàng dễ dàng hơn”.