Việc làm SAPO Technology

Cập nhật 08/11/2024 23:11
Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
SAPO Technology., JSC
Nhân viên E-commerce
SAPO Technology 3.5★
54 đánh giá 205 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 7 - 9 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 05/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 05/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

1. Quản lý và vận hành Marketplace:

  • Cập nhật thông tin và hình ảnh sản phẩm trên các sàn thương mại điện tử và website.
  • Hỗ trợ thiết lập các chương trình khuyến mãi trực tuyến.
  • Tạo danh sách sản phẩm mới, cập nhật tồn kho và chương trình ưu đãi.
  • Giải quyết phản hồi và khiếu nại từ khách hàng.
  • Đề xuất ý tưởng cho các chương trình bán hàng.
  • Hỗ trợ tổng hợp báo cáo doanh thu hàng ngày và hàng tuần.
  • Phối hợp với đối tác giao hàng và kiểm soát đơn hàng.
  • Tham gia kiểm kê hàng tháng và thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý.
  • Làm việc với bộ phận IT và kế toán để đảm bảo vận hành online hiệu quả.

2. Xử lý Đơn hàng:

  • Trả lời tin nhắn khách hàng qua các kênh bán hàng (fanpage, website, ...).
  • Tư vấn sản phẩm phù hợp với nhu cầu khách hàng.
  • Xác nhận và chốt đơn hàng qua điện thoại.
  • Tạo và theo dõi đơn hàng trên hệ thống.
  • Giải quyết vấn đề liên quan đến đơn hàng và khách hàng.
  • Phối hợp với đơn vị vận chuyển để thực hiện quy trình giao hàng và hoàn trả.
  • Giám sát quá trình đặt hàng và nhận hàng của khách.

3. Chăm sóc Khách hàng:

  • Phối hợp với bộ phận Chăm sóc khách hàng để giải quyết thắc mắc trước và sau bán hàng.
  • Thiết lập mối quan hệ với khách hàng để thu thập phản hồi và cải tiến dịch vụ.

4. Báo cáo và theo dõi doanh thu:

  • Cập nhật và tổng hợp báo cáo doanh thu Online hàng ngày.
  • Theo dõi đơn hàng giao thành công với các nền tảng như GHTK, SHOPEE, LAZADA.

5. Cài đặt và quản lý giao diện:

  • Cài đặt banner cho trang chủ website và Marketplace hàng tháng.
  • Cài đặt banner cho các chương trình khuyến mãi.

6. Cập nhật sản phẩm và hàng tồn kho:

  • Theo dõi phiếu nhập kho và cập nhật mã sản phẩm mới lên website và Marketplace.
  • Cập nhật hình ảnh sản phẩm theo tiến độ thiết kế.
  • Kiểm tra tồn kho và yêu cầu hàng nếu có sản phẩm lỗi.
  • Kiểm kê kho hàng tháng để đảm bảo số tồn kho chính xác.

7. Cập nhật biên bản nghiệm thu:

  • Thực hiện và cập nhật biên bản nghiệm thu hàng tháng.

Yêu Cầu Công Việc

Yêu cầu công việc:

  • Ưu tiên ứng viên có đam mê với kinh doanh online, telesale hoặc chăm sóc khách hàng.
  • Kỹ năng giao tiếp tốt, giọng nói lưu loát, dễ nghe.
  • Thành thạo Word, Excel và mạng xã hội.
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề và xử lý tình huống.
  • Nhạy bén và có khả năng nắm bắt tâm lý khách hàng.
  • Có tinh thần trách nhiệm cao và khả năng làm việc nhóm.
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm với sàn thương mại điện tử và nền tảng Haravan.

Kỹ năng cần thiết:

  • Quản lý thời gian hiệu quả.
  • Thành thạo Excel.
  • Kỹ năng chăm sóc khách hàng và xây dựng mối quan hệ.
  • Tinh thần làm việc nhóm.
  • Kỹ năng tư vấn bán hàng.

Thời gian làm việc (Xoay ca)

  • Ca 1: 08:30 - 17:30
  • Ca 2: 13:30 - 21:00
  • Tổng thời gian làm việc: 48h/ tuần.

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
Toà nhà Focus Learning - 348/23 Ung Văn Khiêm, P.25, Bình Thạnh, HCM

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: 7 Tr - 9 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

SAPO Technology., JSC
SAPO Technology Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
  • Được thành lập từ 20/08/2008, với khả năng và hướng đi rõ ràng, Sapo nhanh chóng khẳng định được vị trí hàng đầu trong việc xây dựng nền tảng công nghệ hỗ trợ lĩnh vực bán lẻ và TMĐT. Tính đến tháng 1/2023, Sapo đã đồng hành cùng hơn 190,000 Doanh nghiệp và chủ kinh doanh trên hành trình phát triển, trở thành Nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh được sử dụng nhiều nhất Việt Nam.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Bóng đá
  • Bóng bàn
  • Thể thao
  • Party
  • Teambuilding

Lịch sử thành lập

  • Tháng 9/ 2013: Sapo mở chi nhánh tại Hồ Chí Minh
  • Tháng 4/ 2018: Bizweb và Sapo chính thức hợp nhất trở thành nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh Sapo với hơn 47,000 khách hàng
  • Tháng 10/ 2014: Ra mắt phần mềm quản lý bán hàng thông minh Sapo.vn
  • Tháng 1/ 2014: CYBERAGENT VENTURES - quỹ đầu tư thuộc tập đoàn Cyberagent Nhật Bản đầu tư vào Bizweb
  • Năm 2015: Sapo được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2015 với hơn 5000 khách hàng
  • Năm 2013: Bizweb đã ghi danh vào giải thưởng Nhân tài đất Việt 2013 với hơn 4000 khách hàng
  • Năm 2012: Bizweb được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2012 với hơn 2000 khách hàng
  • Năm 2010: Sapo cho ra mắt giải pháp bán hàng trực tuyến Bizweb
  • 2008: Công ty được thành lập

Mission

Ngay từ khi thành lập, Sapo đã xác định cho mình sứ mệnh “Làm cho việc bán hàng dễ dàng hơn”.


Review SAPO Technology

3.5
54 review

04/09/2024
Content Writer tại Hồ Chí Minh

Đồng nghiệp thân thiện hỗ trợ giúp đỡ, phúc lợi, đãi ngộ tốt

11/10/2024
Sales marketing tại Hồ Chí Minh

Công ty training đào tạo bài bản, lộ trình rõ ràng nhưng phải mất 2 tuần mới hiểu (rw)

25/10/2024
Nhân viên quan hệ khách hàng tại Hà Nội

Môi trường lành mạnh không toxic, hỗ trợ lẫn nhau, nên thay đổi cơ chế lương hấp dẫn hơn giúp nhân viên hăng hái làm việc (rw)

Những nghề phổ biến tại SAPO Technology

Bạn làm việc tại SAPO Technology? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo SAPO Technology

SAPO Technology

Click để đánh giá