Mô tả công việc
- Duy trì khách hàng cũ, đạt số lượng đơn hàng theo ngày và theo chỉ tiêu yêu cầu;
- Hỗ trợ và làm việc theo sự phân công của các chuyên viên kinh doanh và trưởng nhóm kinh doanh tại các Hub/Station bên ngoài thị trường;
- Tìm kiếm khách hàng, tiếp cận khách hàng, tư vấn và hỗ trợ khách hàng cài đặt App Công nghệ Sendo Farm;
- Kết hợp cùng các anh chị Nhân viên Kinh doanh tại điểm trả hàng và hỗ trợ Khách hàng nhận hàng;
- Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp quản lý.
Yêu cầu công việc
- Sinh viên năm 3,4 hoặc mới tốt nghiệp Trung cấp, Cao Đẳng, Đại học ngành QTKD hoặc ngành nghề liên quan;
- Có thể làm fulltime tối thiểu 2 tháng
- Có định hướng , yêu thích công việc kinh doanh, trade marketing,.....
- Không yêu cầu kinh nghiệm, những bạn đã có kinh nghiệm bán hàng trong ngành hàng bán lẻ, FMCG là một điểm cộng.
Quyền lợi
Được đào tạo bài bản
Có cơ hội lên chính thức sau 3 tháng thực tập
làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, nhiều cơ hội phát triển và học hỏi
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-05 00:50:02
- Được thành lập từ 20/08/2008, với khả năng và hướng đi rõ ràng, Sapo nhanh chóng khẳng định được vị trí hàng đầu trong việc xây dựng nền tảng công nghệ hỗ trợ lĩnh vực bán lẻ và TMĐT. Tính đến tháng 1/2023, Sapo đã đồng hành cùng hơn 190,000 Doanh nghiệp và chủ kinh doanh trên hành trình phát triển, trở thành Nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh được sử dụng nhiều nhất Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Thể thao
- Party
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Tháng 9/ 2013: Sapo mở chi nhánh tại Hồ Chí Minh
- Tháng 4/ 2018: Bizweb và Sapo chính thức hợp nhất trở thành nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh Sapo với hơn 47,000 khách hàng
- Tháng 10/ 2014: Ra mắt phần mềm quản lý bán hàng thông minh Sapo.vn
- Tháng 1/ 2014: CYBERAGENT VENTURES - quỹ đầu tư thuộc tập đoàn Cyberagent Nhật Bản đầu tư vào Bizweb
- Năm 2015: Sapo được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2015 với hơn 5000 khách hàng
- Năm 2013: Bizweb đã ghi danh vào giải thưởng Nhân tài đất Việt 2013 với hơn 4000 khách hàng
- Năm 2012: Bizweb được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2012 với hơn 2000 khách hàng
- Năm 2010: Sapo cho ra mắt giải pháp bán hàng trực tuyến Bizweb
- 2008: Công ty được thành lập
Mission
Ngay từ khi thành lập, Sapo đã xác định cho mình sứ mệnh “Làm cho việc bán hàng dễ dàng hơn”.
Review SAPO Technology
Đội ngũ sale có không ít người thiếu trách nhiệm
Đào tạo cho nhân viên mới, không phải áp kpi từ đầu nên dễ thở nhưng lương thấp
Khối công nghệ siêu vui, thực tập 5 tháng được lên chính thức vui lắm