Mô tả công việc
● Product Manager chịu trách nhiệm quản lý toàn bộ vòng đời của sản phẩm: lập kế hoạch, phát triển và đưa sản phẩm ra thị trường.
● Xác định, thu thập và phân tích các chỉ số quan trọng, từ đó liên tục cải tiến và tối ưu sản phẩm.
● Tổ chức các buổi họp để lên kế hoạch, làm rõ yêu cầu và nghiệm thu sản phẩm.
● Quản lý và sắp xếp sự ưu tiên của sản phẩm phù hợp với mục tiêu chiến lược và lộ trình phát triển sản phẩm của tổ chức.
● Phối hợp chặt chẽ với các bên liên quan (BA, UI/UX, Dev, QC, Data, v.v...) để cung cấp sản phẩm phù hợp với định hướng, đáp ứng nhu cầu của thị trường và tiêu chuẩn chất lượng.
● Xác định tầm nhìn, chiến lược, mục tiêu, lộ trình và kế hoạch sản phẩm dựa trên thông tin đầu vào từ các bên liên quan (CPO/CEO, Mkt, Tech, Data, v.v...) hoặc từ các khảo sát / nghiên cứu thị trường và người dùng.
● Phối hợp với bộ phận marketing để lên kế hoạch và giám sát quá trình đưa sản phẩm ra thị trường giúp đạt được mục tiêu kinh doanh.
● Quản lý và lên kế hoạch giảm thiểu các rủi ro trong suốt vòng đời của sản phẩm.
Yêu cầu công việc
● Có năng lực phân tích xu hướng thị trường, người dùng (Market/Trend Analysis), phân tích lợi thế cạnh tranh (Competition Analysis), phân tích tính khả thi (Feasibility Study) cho các sản phẩm.
● Có hiểu biết vòng đời sản phẩm.
● Có kỹ năng giao tiếp tốt và khả năng thu hút các bên liên quan tham gia, hướng đến mục tiêu chung.
● Sử dụng thành thạo các công cụ quản lý như Jira, Confluence, Trello, Notion,...
● Có kỹ năng phân tích dữ liệu là một lợi thế.
● Có kinh nghiệm về Agile/Scrum.
● Có 2- 3 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí Product Manager.
● Có kinh nghiệm quản lý và phát triển các sản phẩm Mobile Apps, SaaS.
● Có kỹ năng tối ưu hóa sản phẩm và kiến thức, kinh nghiệm về trải nghiệm người dùng (Customer Experience).
Quyền lợi
Thưởng 4- 6 tháng lương 1 năm với nhân sự Top đầu.
Bổ nhiệm ngay khi có chiến công đặc biệt.
Luyện lên level cùng hệ sinh thái các sản phẩm có 30 triệu người dùng hàng tháng trên toàn cầu: Âu, Úc, Mỹ, Ấn Độ, Brazil, South Africa...
Thực chiến cùng quản lý, chuyên gia từ các tập đoàn lớn: Topica, VNG, Samsung,...
Tham gia các hoạt động vui chơi giải trí, du lịch, team building, ăn uống cùng các thành viên trong công ty.
Môi trường thẳng thắn cực đoan- trà đá, bàn tròn, ném đá sếp, áp dụng triệt để văn hóa 6K startup, TSB3C.
Văn hóa làm việc GenZ: trẻ trung, sáng tạo, Dám nghĩ- dám làm.
Mức lương cạnh tranh offer theo năng lực upto 2500$
Cơ chế đãi ngộ tập trung vào phát triển nhân tài và xây dựng theo concept gia tốc: Nhân sự Top đầu tăng lương gấp 6 lần nhân sự Top dưới.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-29 19:10:02
- Được thành lập từ 20/08/2008, với khả năng và hướng đi rõ ràng, Sapo nhanh chóng khẳng định được vị trí hàng đầu trong việc xây dựng nền tảng công nghệ hỗ trợ lĩnh vực bán lẻ và TMĐT. Tính đến tháng 1/2023, Sapo đã đồng hành cùng hơn 190,000 Doanh nghiệp và chủ kinh doanh trên hành trình phát triển, trở thành Nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh được sử dụng nhiều nhất Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Thể thao
- Party
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Tháng 9/ 2013: Sapo mở chi nhánh tại Hồ Chí Minh
- Tháng 4/ 2018: Bizweb và Sapo chính thức hợp nhất trở thành nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh Sapo với hơn 47,000 khách hàng
- Tháng 10/ 2014: Ra mắt phần mềm quản lý bán hàng thông minh Sapo.vn
- Tháng 1/ 2014: CYBERAGENT VENTURES - quỹ đầu tư thuộc tập đoàn Cyberagent Nhật Bản đầu tư vào Bizweb
- Năm 2015: Sapo được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2015 với hơn 5000 khách hàng
- Năm 2013: Bizweb đã ghi danh vào giải thưởng Nhân tài đất Việt 2013 với hơn 4000 khách hàng
- Năm 2012: Bizweb được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2012 với hơn 2000 khách hàng
- Năm 2010: Sapo cho ra mắt giải pháp bán hàng trực tuyến Bizweb
- 2008: Công ty được thành lập
Mission
Ngay từ khi thành lập, Sapo đã xác định cho mình sứ mệnh “Làm cho việc bán hàng dễ dàng hơn”.
Review SAPO Technology
Đội ngũ sale có không ít người thiếu trách nhiệm
Đào tạo cho nhân viên mới, không phải áp kpi từ đầu nên dễ thở nhưng lương thấp
Khối công nghệ siêu vui, thực tập 5 tháng được lên chính thức vui lắm