Việc làm SAPO Technology

Cập nhật 05/10/2024 00:13
Tìm thấy 19 việc làm đang tuyển dụng
SAPO Technology., JSC
Telesale
SAPO Technology 3.1★
55 đánh giá 196 việc làm 65 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 22/12/2023
Hạn nộp hồ sơ: 18/10/2024
Hình thức: PART_TIME
Kinh nghiệm: Tới 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận Tân Bình

Chi tiết công việc

Mô tả công việc:
● Chăm sóc khách hàng thông qua điện thoại, tin nhắn, và email thông qua các kênh liên
lạc của công ty dựa trên nguồn dữ liệu được cung cấp.
● Hỗ trợ tiếp nhận thông tin, tư vấn bán hàng, giải đáp thắc mắc và xử lý khiếu nại của
khách hàng theo quy trình một cách chính xác, đầy đủ, hợp lý.
● Chuẩn bị báo giá, hợp đồng, hoá đơn, theo dõi lịch thanh toán cho khách hàng.
● Cập nhật thông tin đơn hàng, theo dõi lịch trình giao hàng và làm việc với bộ phận giao
hàng nhằm đảm bảo đơn hàng được giao theo lịch của khách hàng.
● Chuẩn bị báo cáo hàng tuần hoặc báo cáo khác theo yêu cầu.
● Hướng dẫn và huấn luyện nhân viên mới khi cần thiết.
● Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Yêu cầu:
● Có laptop cá nhân (bắt buộc).
● Có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng, call center, tư vấn qua điện thoại, trực tổng đài,
telesale từ 3 tháng trở lên.
● Kỹ năng tin học văn phòng cơ bản như Word, Excel, PowerPoint,...
● Giọng nói dễ nghe, không nói ngọng, không nói lắp, không nói giọng vùng miền quá
nặng.
● Trung thực, thái độ làm việc tích cực, chủ động, có trách nhiệm.
● Kỹ năng giao tiếp, ứng xử tốt, nhanh nhẹn.
Thời gian làm việc:
● Làm việc theo ca, có 2 ca: từ 8h00 - 17h00 hoặc 13h00 - 21h00.
● Làm việc từ thứ 2 đến thứ 6 tại văn phòng, thứ bảy và chủ nhật có thể thay ca luân phiên
và làm tại nhà.
● Lịch trình ca làm việc sẽ được sắp xếp phù hợp với yêu cầu công việc.
Khu vực
Báo cáo

SAPO Technology., JSC
SAPO Technology Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
  • Được thành lập từ 20/08/2008, với khả năng và hướng đi rõ ràng, Sapo nhanh chóng khẳng định được vị trí hàng đầu trong việc xây dựng nền tảng công nghệ hỗ trợ lĩnh vực bán lẻ và TMĐT. Tính đến tháng 1/2023, Sapo đã đồng hành cùng hơn 190,000 Doanh nghiệp và chủ kinh doanh trên hành trình phát triển, trở thành Nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh được sử dụng nhiều nhất Việt Nam.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Bóng đá
  • Bóng bàn
  • Thể thao
  • Party
  • Teambuilding

Lịch sử thành lập

  • Tháng 9/ 2013: Sapo mở chi nhánh tại Hồ Chí Minh
  • Tháng 4/ 2018: Bizweb và Sapo chính thức hợp nhất trở thành nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh Sapo với hơn 47,000 khách hàng
  • Tháng 10/ 2014: Ra mắt phần mềm quản lý bán hàng thông minh Sapo.vn
  • Tháng 1/ 2014: CYBERAGENT VENTURES - quỹ đầu tư thuộc tập đoàn Cyberagent Nhật Bản đầu tư vào Bizweb
  • Năm 2015: Sapo được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2015 với hơn 5000 khách hàng
  • Năm 2013: Bizweb đã ghi danh vào giải thưởng Nhân tài đất Việt 2013 với hơn 4000 khách hàng
  • Năm 2012: Bizweb được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2012 với hơn 2000 khách hàng
  • Năm 2010: Sapo cho ra mắt giải pháp bán hàng trực tuyến Bizweb
  • 2008: Công ty được thành lập

Mission

Ngay từ khi thành lập, Sapo đã xác định cho mình sứ mệnh “Làm cho việc bán hàng dễ dàng hơn”.


Review SAPO Technology

3.1
55 review

Những nghề phổ biến tại SAPO Technology

Bạn làm việc tại SAPO Technology? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo SAPO Technology

SAPO Technology

Click để đánh giá