Trung tâm Kiểm nghiệm kiểm chứng và Dịch vụ chất lượng thông báo tuyển dụng nhân sự , cụ thể như sau:
I. THÔNG TIN TUYỂN DỤNG
1. Vị trí tuyển dụng: Kiểm nghiệm viên hóa học
1.1. Số lượng tuyển dụng: 02 nhân sự
1.2. Yêu cầu
– Trình độ: Tốt nghiệp đại học trở lên các ngành: hóa học, công nghệ/kỹ thuật thực phẩm các ngành có liên quan.
– Trình độ tiếng Anh A2 hoặc TOEIC 450 trở lên hoặc tương đương.
– Trình độ tin học văn phòng cơ bản (Word, Excel, Powerpoint…)
– Có kinh nghiệm làm việc tại phòng thí nghiệm, kỹ năng về phân tích và sử dụng thiết bị phân tích.
– Có kỹ năng tìm/đọc/hiểu tài liệu và kỹ năng nghiên cứu khoa học.
– Ưu tiên ứng viên Nam
1.3. Mô tả chi tiết
– Tiếp nhận, phân loại, bảo quản và xử lý mẫu kiểm nghiệm chỉ tiêu hóa học (bóc, tách, cân, xay, sấy).
– Tham gia xây dựng, sửa đổi, bổ sung, tiêu chuẩn kỹ thuật có liên quan đến hoạt động kiểm nghiệm hóa học.
– Tham gia đề xuất sửa đổi, bổ sung, cải tiến hệ thống quản lý chất lượng Phòng Kiểm nghiệm theo tiêu chuẩn ISO 17025.
– Thực hiện phân tích các các chỉ tiêu hóa học phục vụ công tác quản lý chất lượng nông lâm thuỷ sản và công tác dịch vụ kiểm nghiệm.
– Thực hiện báo cáo kiểm kê, thống kê tiêu hao vật tư, hoá chất – môi trường, trang thiết bị kiểm nghiệm hóa học theo tần suất quy định.
– Tham gia nghiên cứu, xây dựng/cải tiến và triển khai ứng dụng các công nghệ/ phương pháp phân tích mới đối với lĩnh vực hóa học.
– Tham gia tư vấn xây dựng phòng kiểm nghiệm, chuyển giao công nghệ/hỗ trợ kỹ thuật và hướng dẫn chuyên môn, nghiệp vụ kiểm nghiệm lĩnh vực hóa học cho các đơn vị theo yêu cầu.
– Thực hiện các công việc do Lãnh đạo Trung tâm, Lãnh đạo Phòng giao.
2. Vị trí tuyển dụng: Kế toán viên
2.1. Số lượng tuyển dụng: 01 nhân sự
21.2. Yêu cầu
– Trình độ: Tốt nghiệp cao đẳng trở lên ngành kế toán và các ngành có liên quan.
– Trình độ tiếng Anh A2 hoặc TOEIC 450 trở lên hoặc tương đương.
– Trình độ tin học văn phòng cơ bản (Word, Excel, Powerpoint…)
– Có kinh nghiệm làm việc vị trí kế toán và thực hiện các nghiệp vụ kế toán thanh toán, kế toán kho…
– Có kỹ năng tìm/đọc/hiểu tài liệu và kỹ năng đàm phán hợp đồng, xây dựng báo giá, dự toán…
2.3. Mô tả chi tiết
Triển khai thực hiện các hoạt động chuyên môn, nghiệp vụ theo nhiệm vụ được phân công, cụ thể:
– Ghi chép, tính toán, tổng hợp và phân tích số liệu kế toán phục vụ cho các phần hành, phần việc phụ trách, cho công tác quản lý, chỉ đạo, điều hành tại đơn vị.
– Thực hiện công tác kế toán, lập báo cáo tài chính, báo cáo kế toán quản trị, bảo quản, lưu trữ tài liệu kế toán, cung cấp thông tin thuộc phần hành, phần việc được phân công hoặc phụ trách.
– Thực hiện công tác tự kiểm tra tài chính kế toán theo quy định.
– Thực hiện phân tích, đánh giá tình hình quản lý, sử dụng tài sản, kinh phí thuộc phần hành, phần việc phụ trách và đề xuất biện pháp quản lý, sử dụng tiết kiệm, có hiệu quả các nguồn vốn hoặc kinh phí.
– Thực hiện các công việc do Lãnh đạo Trung tâm, Lãnh đạo Phòng giao.
II. LƯƠNG VÀ CÁC CHẾ ĐỘ KHÁC
Lương và chế độ phúc lợi: áp dụng tiền lương theo bảng lương và các chế độ phúc lợi của viên chức, người lao động làm việc tại đơn vị sự nghiệp công lập theo quy định pháp luật hiện hành.
III. HỒ SƠ DỰ TUYỂN VÀ THỦ TỤC
– CV cá nhân (nếu có).
– Sơ yếu lý lịch có xác nhận của chính quyền địa phương.
– Giấy khám sức khỏe không quá 06 tháng.
– Bản sao các văn bằng, chứng chỉ, bảng điểm (công chứng).
– Bản sao chứng minh nhân dân; giấy khai sinh (công chứng).
IV. THỜI GIAN VÀ ĐỊA ĐIỂM NHẬN HỒ SƠ
– Thời gian nhận hồ sơ: thời hạn nhận hồ sơ đến hết ngày 25/10/2024.
– Ứng viên gửi hồ sơ bản scan qua email [email protected] hoặc hồ sơ bản cứng đến Phòng Hành chính,Tổng hợp, Trung tâm Kiểm nghiệm kiểm chứng và Dịch vụ chất lượng (Km 0, Đường cao tốc Hà Nội – Hải Phòng, Trâu Quỳ, Gia Lâm, Hà Nội).
– Chỉ tiếp nhận những hồ sơ đạt yêu cầu.
– Chi tiết liên hệ: 0983.320.395 (Đ.c Duy – CV Phòng HCTH)
V. THÔNG BÁO KẾT QUẢ VÀ HOÀN TRẢ HỒ SƠ
Ứng viên đạt yêu cầu về hồ sơ được tham gia dự tuyển và được thông báo kết quả trực tiếp qua điện thoại. Các ứng viên không đạt yêu cầu không được hoàn trả hồ sơ.
Nguồn tin: kiemnghiemkiemchung.vn
Công ty TNHH Savills Việt Nam là công ty 100% vốn nước ngoài cung cấp dịch vụ tư vấn toàn diện trong lĩnh vực Bất động sản tại Việt Nam, bao gồm môi giới, tư vấn tài chính, nghiên cứu thị trường, tư vấn cho thuê và Quản lý Bất động sản bao gồm văn phòng, trung tâm thương mại và chung cư cao cấp trên toàn lãnh thổ. Chúng tôi luôn mở rộng cơ hội phát triển nghề nghiệp cho các ứng viên trẻ, nhiệt huyết, sáng tạo và có khả năng vượt trội. Tại Savills Việt Nam, bạn sẽ có cơ hội để phát triển nghề nghiệp lâu dài, khả năng thăng tiến cao, được thử súc trong nhiều ngành nghề khác nhau và cơ hội gia tăng thu nhập
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
-
Được thành lập tại Anh vào năm 1855, Savills là tập đoàn cung cấp dịch vụ bất động sản hàng đầu trên thế giới. Đội ngũ chuyên gia của chúng tôi trải rộng trên toàn cầu, cùng bề dày kinh nghiệm với hơn 600 văn phòng trên khắp châu Mỹ, châu Âu, châu Á - Thái Bình Dương, châu Phi và khu vực Trung Đông
-
Savills Việt Nam được thành lập từ năm 1995 với hai văn phòng chính tại Hồ Chí Minh và Hà Nội. Với quy mô hoạt động mở rộng, chúng tôi mang đến đội ngũ chuyên gia nắm rõ về thị trường từng khu vực, và chúng tôi tự hào cung cấp dịch vụ tư vấn hàng đầu nhằm hỗ trợ cho từng cá nhân, doanh nghiệp và các tổ chức đưa ra những quyết định lựa chọn bất động sản tốt nhất.
Mission
Giá trị của Savills nằm ở sự cam kết không chỉ với các hành vi đạo đức, thái độ chuyên nghiệp và tinh thần chịu trách nhiệm mà còn ở những sản phẩm và dịch vụ bất động sản thành công đã được mình chứng qua cả một quá trình làm việc cùng khách hàng.
Review Savills Việt Nam
Các đồng nghiệp rất thân thiện, chuyên nghiệp, làm việc nhóm tuyệt vời. (gl)
Văn hóa công ty tích cực, môi trường làm việc vui vẻ, luôn hỗ trợ lẫn nhau, ít cơ hội để phát triển hoặc thăng tiến (gl)
Bộ phận quản lý bất động sản rất tệ (RV)