Savills Việt Nam ★ 3.5

Hồ Chí Minh
500 - 1.000 nhân viên
Bất động sản
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Savills Việt Nam

Dịch vụ khách hàng
Kỹ thuật
Quản lý sản phẩm & dự án
Tài chính - Kế toán
Hành chính
An ninh - Bảo vệ
Buôn bán/ Kinh doanh
Du lịch, khách sạn
Công nghệ thông tin
Lao động có tay nghề và sản xuất
Chăm sóc sức khỏe
Marketing/ Truyền thông
Nghệ thuật - Thiết kế

Việc làm Savills Việt Nam

Cập nhật 04/12/2025 17:28
Tìm thấy 18 việc làm đang tuyển dụng
SAVILLS VIETNAM
Senior Business Development Executive
Savills Việt Nam 3.5★
45 đánh giá 587 việc làm 3 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 22/06/2025
Hạn nộp hồ sơ: 22/07/2025
Hình thức: FULL_TIME
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành

TỔNG QUAN/ JOB SUMMARY:

Chuyên viên cao cấp phát triển kinh doanh chịu trách nhiệm thực hiện tất cả các giai đoạn đối với cụm dự án Thương mại hoặc Nhà ở, bao gồm nhưng không giới hạn: thu thập, xác thu thập, xác minh và trình bày dữ liệu, làm việc chặt chẽ với khách hàng, đàm phán các điều khoản hợp đồng và đảm bảo theo dõi chặt chẽ các nghĩa vụ hợp đồng.../ Senior Business Development Coordinator is responsible for carrying out all phases of commercial or residential project, including but not limited to: collecting, verifying, and presenting data, working closely with clients, negotiating contract terms, and ensuring strict follow-up on contractual obligations...


TRÁCH NHIỆM CÔNG VIỆC/ RESPONSIBILITIES:

1. Thu Thập và Xác Minh Dữ Liệu/ Data Collection and Verification:

  • Tìm kiếm các thông tin thị trường, xu hướng ngành và thông tin khách hàng và các dự án tiềm năng để hỗ trợ Ban Giám Đốc bộ phận trong việc phát triển kinh doanh/ Gather relevant market data industry trends and client information to support business development initiatives.
  • Tiếp cận khách hàng tiềm năng hoặc tiếp nhận thông tin dự án mới từ Khách hàng để hỗ trợ Ban Giám đốc trong việc phát triển kinh doanh/ Approach potential clients or receive information about new projects from clients to support the Board of Directors in business development.
  • Xác minh tính chính xác và đầy đủ của dữ liệu thu thập thông qua nghiên cứu và phân tích dữ liệu/ Verify the accuracy and completeness of collected data through meticulous research and analysis.
  • Phân tích các dữ liệu để đánh giá tính khả thi, các dịch vụ tiềm năng để cung cấp cho dự án./ Analyze data to evaluate feasibility and potential services to provide for the project.
  • Chịu trách nhiệm tổ chức và điều phổi buổi họp đầu tiên với khách hàng để giới thiệu về Savills và dịch vụ của bộ phận./ Responsible for organizing and coordinating the first meeting with customers to introduce Savills and our services.
  • Thuyết trình hồ sơ năng lực đến khách hàng theo sự phân công của Trưởng bộ phận./ Present capacity profiles to clients as assigned by Business Development Manager.
  • Tổ chức và tham gia khảo sát dự án cùng các đội chuyên môn (nếu cần) để thu thập dữ liệu chào giá./ Organize and participate in project surveys with specialized teams (if necessary) to collect bidding data.

2. Chuẩn bị các hồ sơ chào giá, đấu thầu/ Prepare Bid Tender Documents:

  • Xác định rõ yêu cầu từ khách hàng, bao gồm mọi thông tin quan trọng liên quan đến dự án, gói thầu, và các tiêu chí kỹ thuật cần tuân/ Clearly identify the customer's requirements including all relevant project information package details and technical criteria to be followed.
  • Ghi chú đầy đủ thông tin liên quan đến thời hạn nộp thầu, yêu cầu về hồ sơ, và bất kỳ điều kiện nào khác/ Take note of all pertinent information regarding the bid deadline document requirements and any other conditions.
  • Xác định rõ yêu cầu từ khách hàng, bao gồm mọi thông tin quan trọng liên quan đến dự án, gói thầu, và các tiêu chí kỹ thuật cần tuân thủ/ Prepare a presentation or report outlining the bidding strategy including crucial factors such as cost timeline and the executing team.
  • Ghi chú đầy đủ thông tin liên quan đến thời hạn nộp thầu, yêu cầu về hồ sơ, và bất kỳ điều kiện nào khác/ Participate in meetings with the Board of Directors to present and discuss the bidding strategy.
  • Xây dựng kế hoạch triển khai và chuẩn bị bản báo cáo tổng quan về phương án chào thầu, bao gồm các yếu tố quan trọng như thông tin dự án, hiện trạng dự án, tiến độ thực hiện chào giá, các yêu cầu quan trọng của hồ sơ chào giá/đấu thầu.../ Develop an implementation plan and prepare an overview report on the bidding proposal, including key elements such as project information, project status, bidding progress, and important requirements of the bidding/tender documents.
  • Tham gia các cuộc họp với Ban Giám Đốc và các bên liên quan để trình bày và thảo luận về chiến lược chào thầu/ Participate in meetings with the Board of Directors and related departments to present and discuss the bidding strategy.
  • Xây dựng hồ sơ chào giá chất lượng cao, bao gồm mô tả dự án, hồ sơ kỹ thuật, và các điều kiện chào giá/ Develop a high-quality bid package including project description technical documentation and bidding conditions.
  • Chịu trách nhiệm trình bày đến Trưởng Bộ phận và xin phê duyệt từ Ban Giám đốc về phương án chào giá/ Be responsible for presenting to Business Development Manager and seeking approval from the Board of Directors for the bidding proposal.
  • Tham gia các buổi thương thảo để làm rõ mọi điểm không rõ và đảm bảo tất cả yêu cầu/ Participate in negotiation sessions to clarify any uncertainties and ensure a thorough understanding of the package requirements.

3. Soạn thảo phần thuyết trình/ Presentation preparation:

  • Chuẩn bị các nội dung bài trình bày và đề xuất dựa trên dữ liệu đã thu thập/ dữ liệu bài thầu đã nộp, giới thiệu điểm mạnh, giá trị của công ty và đề xuất cho khách hàng/ Develop compelling presentations and proposals based on collected data showcasing the company's capabilities and value proposition.
  • Hợp tác với đội ngũ tiếp thị để đảm bảo nhất quán trong thông điệp và thương hiệu/ Collaborate with the Marcom team to ensure consistency in messaging and branding.
  • Phụ trách các buổi thuyểt trình với Khách hàng về phương án chào giá hoặc hỗ trợ, tham gia cùng Ban Giám Đốc trong các buổi thuyết trình với khách hàng/ Be responsible for presenting bidding proposals to clients or supporting and participating with the Board of Directors in client presentations.

4. Tương Tác với Khách Hàng/ Client Interaction:

  • Làm việc chặt chẽ với khách hàng để hiểu rõ nhu cầu của họ, giải quyết thắc mắc và cung cấp giải pháp phù hợp với yêu cầu của họ/ Work closely with clients to understand their needs, address inquiries, and provide solutions tailored to their requirements.
  • Duy trì liên lạc thường xuyên với khách hàng để xây dựng và củng cố mối quan hệ/ Maintain regular communication with clients to build and strengthen relationships.

5. Hợp Tác với Các đội Chuyên Gia / Collaboration with Consultants Team:

  • Liên kết với các Đội chuyên gia (kỹ thuật, dự toán, tài chính…) để thu thập thông tin hỗ trợ việc thực hiện đề xuất cho khách hàng/ Coordinate with consultants and engineering teams to gather technical information and insights for client proposals.
  • Liên kết với các đội Chuyên gia để cung cấp các phản hồi chi tiết đối với các yêu cầu của khách hàng, đặc biệt là các khía cạnh kỹ thuật, dự toán/ Liaise with internal teams to provide comprehensive responses to client inquiries, addressing technical aspects as needed.

6. Hỗ trợ Quản lý hành chính trong việc xem xét và thương thảo Điều Khoản Hợp Đồng/ Contract Negotiation and Terms:

  • Theo dõi cuộc đàm phán hợp đồng cùng với Quản lý hành chính, đảm bảo các điều khoản (tuân thủ đúng các thỏa thuận trước đó hoặc hồ sơ chào thầu (nếu có) và thuận lợi cho cả công ty và khách hàng/ Follow up on contract negotiations ensuring that terms are favorable for both the company and the client.
  • Hợp tác với đội ngũ pháp lý và tài chính để hoàn thiện điều khoản và điều kiện hợp đồng/ Collaborate with legal and finance teams to finalize contract terms and conditions.
  • Đảm bảo tuân thủ các chính sách của công ty và yêu cầu pháp lý trong quá trình đàm phán/ Ensure

adherence to company policies and legal requirements during the negotiation process.

7. Theo Dõi Hợp Đồng/ Contractual Follow Up:

  • Theo dõi việc hoàn thiện và ký kết hợp đồng/ Monitor the completion and signing of contracts Thông báo cho các Đội vận hành để triển khai thực hiện hợp đồng sau khi hoàn tất ký kết/ Notify the Operations Teams to proceed with the implementation of the contract after the signing is completed.
  • Hỗ trợ bộ phận hành chính trong việc điều chỉnh, bổ sung nội dung, điều khoản hợp đồng trong trường hợp có các thay đổi so với hợp đồng đã ký kết/ Support the administrative department in adjusting, supplementing content, and contract terms in case there are changes compared to the signed contract.

8. Công tác hành chính & báo cáo/ Administrative tasks & reports:

  • Thực hiện và đảm bảo Báo cáo hàng tuần cập nhật tiến độ các dự án đang phụ trách/ Prepare and ensure weekly reports update the progress of ongoing projects under your responsibility.
  • Các báo cáo khác theo yêu cầu của Trưởng Bộ phận và Ban Giám đốc/ Prepare other reports as required by Business Development Manager and the Board of Directors.
  • Định kỳ cập nhật các thông tin Hồ sơ năng lực, Biểu mẫu chào giá khi có thay đổi (hàng năm/hàng tháng)/ Periodically update capability profile information and bidding templates when changes occur (annually/monthly).


YÊU CẦU/ REQUIREMENTS:

  • Bằng cấp Đại học chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Tiếp thị hoặc các lĩnh vực liên quan/ Bachelor’s degree in business administration, Marketing, or a related field.
  • Kinh nghiệm đã chứng minh trong phát triển kinh doanh, tương tác với khách hàng và đàm phán hợp đồng trong ngành quản lý bất động sản hoặc ngành tương đương/ Proven experience in business development, client interaction, and contract negotiation within the property management or related industry.
  • Kỹ năng phân tích và nghiên cứu tốt để thu thập và xác minh dữ liệu/ Strong analytical and research skills for data collection and verification.
  • Mạnh về kỹ năng ứng xử, đàm phán và giao tiếp, để giao tiếp với đồng nghiệp, khách hàng và các bên liên quan khác/ Strong interpersonal, negotiation and communication skills, for liaising with colleagues, customers, and other stakeholders.
  • Khả năng làm việc hợp tác với các phòng ban khác nhau/ Ability to work collaboratively with cross- functional teams.
  • Tập trung vào chi tiết và thực hiện công việc/ Detail-oriented with a focus on accuracy and follow- through.
  • Tiếng Anh thành thạo cả nói và viết/ Proficient English (both spoken and written).
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

SAVILLS VIETNAM
Savills Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Doji Tower, 81- 85 Hàm Nghi, Street, Quận 1, Hồ Chí Minh

Công ty TNHH Savills Việt Nam là công ty 100% vốn nước ngoài cung cấp dịch vụ tư vấn toàn diện trong lĩnh vực Bất động sản tại Việt Nam, bao gồm môi giới, tư vấn tài chính, nghiên cứu thị trường, tư vấn cho thuê và Quản lý Bất động sản bao gồm văn phòng, trung tâm thương mại và chung cư cao cấp trên toàn lãnh thổ. Chúng tôi luôn mở rộng cơ hội phát triển nghề nghiệp cho các ứng viên trẻ, nhiệt huyết, sáng tạo và có khả năng vượt trội. Tại Savills Việt Nam, bạn sẽ có cơ hội để phát triển nghề nghiệp lâu dài, khả năng thăng tiến cao, được thử súc trong nhiều ngành nghề khác nhau và cơ hội gia tăng thu nhập

Chính sách bảo hiểm

  • Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn
  • Bảo hiểm xã hội

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Bóng đá
  • Bóng bàn
  • Cầu lông
  • Teambuilding

Lịch sử thành lập

  • Được thành lập tại Anh vào năm 1855, Savills là tập đoàn cung cấp dịch vụ bất động sản hàng đầu trên thế giới. Đội ngũ chuyên gia của chúng tôi trải rộng trên toàn cầu, cùng bề dày kinh nghiệm với hơn 600 văn phòng trên khắp châu Mỹ, châu Âu, châu Á - Thái Bình Dương, châu Phi và khu vực Trung Đông

  • Savills Việt Nam được thành lập từ năm 1995 với hai văn phòng chính tại Hồ Chí Minh và Hà Nội. Với quy mô hoạt động mở rộng, chúng tôi mang đến đội ngũ chuyên gia nắm rõ về thị trường từng khu vực, và chúng tôi tự hào cung cấp dịch vụ tư vấn hàng đầu nhằm hỗ trợ cho từng cá nhân, doanh nghiệp và các tổ chức đưa ra những quyết định lựa chọn bất động sản tốt nhất.

Mission

Giá trị của Savills nằm ở sự cam kết không chỉ với các hành vi đạo đức, thái độ chuyên nghiệp và tinh thần chịu trách nhiệm mà còn ở những sản phẩm và dịch vụ bất động sản thành công đã được mình chứng qua cả một quá trình làm việc cùng khách hàng.


Review Savills Việt Nam

3.5
45 review

Review Highlights

Cập nhật 19/02/2025

Ưu điểm

  • Môi trường làm việc vui vẻ, chuyên nghiệp (212 reviews)
  • Đồng nghiệp rất thân thiện (154 reviews)
  • Văn hóa công ty tích cực, toàn diện thúc đẩy sự hợp tác, đổi mới, đoàn kết giữa mọi người (130 reviews) 
  • Văn phòng sạch sẽ sáng sủa (245 reviews)
  • Tạo điều kiện cho nhân viên trau dồi kỹ năng và kinh nghiệm làm việc (92 reviews)
  • Công ty quy mô lớn, thương hiệu lớn, mạng lưới quốc tế rộng lớn, nhiều jobs, nhiều cơ hội để phát triển bản thân (127 reviews) 

Nhược điểm

  • Lương không cao (254 reviews)
  • Áp lực công việc cao, thường xuyên phải làm thêm giờ (321 reviews)
  • Fresher, intern vào không training bài bản (276 reviews)
  • Có thể có ít cơ hội để phát triển hoặc thăng tiến, dẫn đến sự trì trệ trong sự nghiệp (199 reviews)
  • Một số dự án cách xa trung tâm thành phố Hà Nội, không thuận tiện di chuyển (167 reviews) 
  • Không có trợ cấp cho thực tập sinh toàn thời gian (192 reviews) 

13/08/2025
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Director là người nước ngoài nên giao tiếp tiếng anh nhiều tuỳ từng team (FB)

14/10/2025
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Tập trung vào chất lượng dịch vụ và trải nghiệm của cư dân (GL)

31/10/2025
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

- Cơ hội tiếp xúc tốt với các khách hàng lớn và dự án bất động sản (GL)

Những nghề phổ biến tại Savills Việt Nam

Bạn làm việc tại Savills Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Savills Việt Nam

Savills Việt Nam

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo