Mô tả công việc
- Quản lý hoạt động hàng ngày của nhà hàng, đảm bảo chất lượng dịch vụ khách hàng;
- Giám sát và điều phối các hoạt động trong nhà hàng, từ tiếp đón khách đến việc phục vụ và xử lý các yêu cầu đặc biệt của khách hàng;
- Quản lý nhân viên, đảm bảo tất cả nhân viên đều thực hiện công việc theo tiêu chuẩn của nhà hàng và khách sạn;
- Giải quyết các vấn đề và khiếu nại của khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả;
- Theo dõi và cải thiện chất lượng dịch vụ, đảm bảo rằng khách hàng có trải nghiệm ăn uống xuất sắc;
- Thực hiện các báo cáo định kỳ theo yêu cầu của Ban lãnh đạo Công ty.
Quyền lợi được hưởng
- Lương thoả thuận tuỳ theo năng lực và kinh nghiệm, up to 20M
- Thưởng tháng 13, lễ tết, sinh nhật
- Các chế độ phúc lợi và nghỉ ngơi theo quy định của công ty
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, thân thiện
- Chi tiết trao đổi ở buổi phỏng vấn
Yêu cầu công việc
1. Kỹ năng:
- Kỹ năng giao tiếp: Giao tiếp hiệu quả với khách hàng và nhân viên, truyền đạt yêu cầu và giải quyết vấn đề.
- Kỹ năng quản lý: Kỹ năng lãnh đạo và quản lý nhân viên, bao gồm đào tạo, phân công công việc và đánh giá hiệu suất.
- Kỹ năng tổ chức: Quản lý và điều phối nhiều nhiệm vụ cùng lúc, từ việc tiếp đón khách đến giám sát hoạt động trong nhà hàng.
- Kỹ năng tài chính: Hiểu biết về quản lý tài chính, bao gồm theo dõi doanh thu, chi phí và lập báo cáo tài chính.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề: Khả năng xử lý tình huống bất ngờ và giải quyết khiếu nại của khách hàng một cách hiệu quả.
- Kỹ năng chăm sóc khách hàng: Khả năng tạo ra trải nghiệm ẩm thực cao cấp và đáp ứng nhu cầu của khách hàng một cách chuyên nghiệp và chu đáo.
2. Tốt nghiệp đại học chuyên ngành có liên quan như Quản trị Nhà hàng – Khách sạn, Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Marketing và am hiểu về quy trình hoạt động, cách thức quản lý khách sạn.
3. Có từ 4 đến 5 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương tại nhà hàng khách sạn từ 3 sao trở lên.
Yêu cầu hồ sơ
- Phòng Nhân sự Tập đoàn - 0937 200 222
Kết hợp các vị trí trung tâm với cam kết không sai lầm về dịch vụ ấm áp và cảm động, Silverland Hospitality đã phát triển một danh mục các tài sản sang trọng nắm bắt được bản chất thực sự của Sài Gòn.
Theo dõi một con đường quyến rũ qua trung tâm của 'Hòn ngọc Viễn Đông', tám khách sạn của Silverland phản ánh lịch sử và văn hóa độc đáo của đô thị hùng vĩ này với thiết kế riêng biệt, sự tinh tế của thế giới cũ và cam kết làm cho mỗi khách đến cảm thấy như một chuyến trở về nhà nổi tiếng.
Chín thuộc tính. Chín địa điểm đặc biệt. Chín cách tuyệt vời để trải nghiệm linh hồn của Sài Gòn.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2016
Mission
Theo dõi một con đường quyến rũ qua trung tâm của 'Hòn ngọc Viễn Đông', tám khách sạn của Silverland phản ánh lịch sử và văn hóa độc đáo của đô thị hùng vĩ này với thiết kế riêng biệt, sự tinh tế của thế giới cũ và cam kết làm cho mỗi khách đến cảm thấy như một chuyến trở về nhà nổi tiếng.