Mô tả công việc
- Đảm bảo việc nhận đặt phòng, các trường hợp báo hủy hoặc điều chỉnh đặt phòng của khách được xử lý thông suốt, được xác nhận và lưu trữ đầy đủ.
- Làm các báo cáo hằng tháng, hằng tuần, dự đoán công suất phòng cho Trưởng, bộ phận Tiền sảnh.
- Hằng tuần in danh sách các khách VIP kèm thông tin, sở thích và gửi đến các bộ phận liên quan.
- Hướng dẫn khách xem phòng, giới thiệu phòng cho khách và các tiện nghi dịch vụ trong khách sạn.
- Hướng dẫn nhân viên sắp xếp phòng cho khách đã đặt một cách khoa học, đảm bảo tối ưu hóa số lượng phòng trong khách sạn.
- Phân loại, phân cấp khách nghỉ tại khách sạn theo tiêu chuẩn, quy định.
- Đối chiếu ngày ăn nghỉ của khách thực tế của khách với hợp đồng đã ký với khách nếu là khách của các công ty du lịch.
- Kiểm tra xác nhận tình hình đặt phòng ngày hôm sau.
- Ghi chép các tư liệu liên quan đến khách trong thời gian khách ăn nghỉ tại khách sạn để đưa vào hồ sơ lưu trữ.
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp
- Chế độ phúc lợi cạnh tranh
- Bảo hiểm full lương
Yêu cầu công việc
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở cùng vị trí trong các khách sạn 4 - 5 sao.
- Có kiến thức về lĩnh vực dịch vụ khách sạn.
- Tiếng Anh lưu loát nghe, nói, đọc, viết.
- Viết báo cáo.
Yêu cầu hồ sơ
- Sơ yếu lý lịch
- Xác nhận hạnh kiểm
- Bằng cấp
- CCCD
- Khám sức khỏe
- Các chứng chỉ có liên quan
Sofitel Legend Metropole Hà Nội là công ty dẫn đầu thị trường trong lĩnh vực khách sạn sang trọng tại Việt Nam và được các du khách sành điệu từ khắp nơi trên thế giới yêu thích. Khách sạn mang tính lịch sử này được coi là một trong những khách sạn tốt nhất trong khu vực và được công nhận thường xuyên trên toàn thế giới cũng như trong nước