Mô tả công việc
- Ghi order của khách hàng và chuyển các bộ phận Bếp, Bar
- Tiếp nhận thức ăn , Nước uống của nhân viên Bếp, Bar và phục vụ khách tại bàn
- Làm việc với thu ngân để thanh toán tiền cho khách
- Báo cáo giám sát các vấn đề phát sinh trong ca làm việc
- Chi tiết công việc trao đổi kỹ trong quá trình phỏng vấn
- Một số công việc khác theo yêu cầu của Cấp trên.
Quyền lợi được hưởng
• Đóng đầy đủ các chế độ cho người lao động theo qui định của pháp luật hiện hành (BHXH, BHYT, BHTN...)
• Công đoàn, sinh nhật hàng tháng...
• Lương tháng 13 theo qui định của công ty.
• Có phí phục vụ hàng tháng.
• Được hỗ trợ chế độ khác.
• Được nghỉ bù, nghỉ phép và các ngày lễ theo chế độ của công ty.
Những chế độ khác sẽ được trao đổi cụ thể khi PV.
Yêu cầu công việc
Trình độ: Trung cấp hoặc tương đương
Giao tiếp: Lanh lợi, biết tư vấn món khách hàng càng có ưu thế
Chuyên ngành: nhà hàng Khách sạn hoặc chuyên ngành liên quan.
Kinh nghiệm: Dưới 1 năm kinh nghiệm (Chấp nhận sinh viên mới ra trường được đào tạo)
Kiến thức: Nắm vững kiến thức về nghiệp vụ nhà hàng
Nắm vững kiến thức đặc thù lĩnh vực hoạt động kinh doanh khách sạn
Yêu cầu hồ sơ
Nộp hồ sơ ứng tuyển trên Hoteljob.vn hoặc gởi trực tiếp cho nhà tuyển dụng.
Người liên hệ: Phụ trách Nhân sự TTC Airport
0932.160.289 (Mrs. Trinh)
Sofitel Legend Metropole Hà Nội là công ty dẫn đầu thị trường trong lĩnh vực khách sạn sang trọng tại Việt Nam và được các du khách sành điệu từ khắp nơi trên thế giới yêu thích. Khách sạn mang tính lịch sử này được coi là một trong những khách sạn tốt nhất trong khu vực và được công nhận thường xuyên trên toàn thế giới cũng như trong nước