Mô tả công việc
Công việc Nhân sự
1. Thực hiện các công việc tuyển dụng bao gồm: đăng tin, tiếp nhận và sàng lọc hồ sơ, lên lịch phỏng
vấn, phỏng vấn sơ bộ,
2. Liên hệ các trường học, cơ cở dạy nghề để tìm nguồn ứng viên hoặc nhân viên thực tập.
3. Quản lý hồ sơ nhân viên đảm bảo đầy đủ và khoa học.
4. Thực hiện các thủ tục cho nhân viên mới (Thư làm việc, đồng phục, trang thiết bị làm việc,…)
5. Theo dõi việc nghỉ phép, nghỉ chế độ, các hình thức nghỉ khác của toàn bộ nhân viên
6. Thực hiện chấm công, tính lương, trả lương hàng tháng
7. Thực hiện các thủ tục, chế độ cho nhân viên nghỉ việc.
8. Theo dõi việc ký kết, tái ký, chấm dứt Hợp đồng lao động
9. Thực hiện công tác BHXH, BHYT, BHTN (tăng, giảm, điều chỉnh, chế độ ốm đau-thai sản,…)
10. Thực hiện các chế độ khác cho nhân viên theo chính sách của công ty (thưởng Service charge, sinh
nhật, hiếu hỉ,…)
11. Theo dõi, lên lịch khám sức khỏe định kỳ cho nhân viên
12. Làm báo cáo lao động hàng quý, hàng năm cho các cơ quan theo quy định, và các báo cáo khác
theo yêu cầu của TBP.
Công việc Hành chính
1. Soạn thảo các văn bản liên quan đến công tác hành chính (thông báo, quyết định, …)
2. Quản lý công văn đến-đi, các văn bản nội bộ theo quy định của Công ty
3. Thực hiện, theo dõi thời hạn các giấy tờ pháp lý: Bảo hiểm cháy nổ, bảo hiểm xe, nạp bình pccc,
kiểm định cột chống sét, xử lý rác thải nguy hại, báo cáo giám sát môi trường, an toàn thực
phẩm,....
4. Thực hiện các báo cáo hành chính cho các cơ quan: PCCC, An ninh trật tự, …
5. Quản lý văn phòng phẩm của công ty.
6. Sắp xếp lịch làm việc cho tài xế, điều xe đưa đón khách
7. Thư ký cuộc họp TBP hàng tuần.
8. Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của TBP.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng + phụ cấp cơm 40.000 đồng/ca + thưởng hiệu hiệu quả công việc + thưởng khác theo quy định Công ty
- Các chế độ và quyền lợi bảo hiểm theo quy định Nhà nước và Công ty
- Thương tháng 13
- Thưởng Lễ, Tết
- Khám sức khỏe định kỳ, các hoạt hoạt vui chơi, gắn kết, phát triển đội nhóm
- Được hướng dẫn, đào tạo nghiệp vụ chuyên môn
- Môi trường làm việc tiêu chuẩn khách sạn 3-4 sao
Yêu cầu công việc
1. Có kiến thức về luật lao động,
2. Nhanh nhẹn, cẩn thận, tinh thần trách nhiệm cao, ham học hỏi.
3. Kỹ năng giao tiếp tốt, kỹ năng quản lý thời gian
4. Kỹ năng vi tính thành thạo
5. Tiếng Anh giao tiếp
Yêu cầu hồ sơ
SOKOGROUP - Hospitality hướng tới mục tiêu mang lại trải nghiệm ẩm thực đặc biệt và giải trí cao cấp thông qua danh mục nhà hàng và quán bar. Chúng tôi đánh giá cao những trải nghiệm tốt nhất của khách hàng và cam kết duy trì các dịch vụ tốt nhất cũng như liên tục đổi mới. Chúng tôi thực hiện một cách tiếp cận khác dựa trên sự sáng tạo và tạo ra những trải nghiệm vượt quá mong đợi và với tư cách là một công ty trẻ, chúng tôi làm việc không mệt mỏi để truyền cảm hứng và tạo ra điều gì đó mới mẻ. Đầu tư liên tục vào danh mục đầu tư của chúng tôi, phát minh ra các khái niệm mới và xây dựng tinh thần đồng đội mạnh mẽ là cốt lõi kinh doanh của chúng tôi. Táo bạo và tiến bộ, chúng tôi mang đến những trải nghiệm mang tính đột phá trong ngành cho văn hóa ẩm thực và giải trí được kết nối. Đó chính là sự khác biệt của SOKOGROUP Hospitality.