Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Quản lý và chịu trách nhiệm tất cả các giao dịch thanh toán tiền mặt, thẻ, thanh toán BH của BN một cách chính xác và hiệu quả.
Manage and be respobsible for all transactions of cash payments, cards, insurance payment correctly and effective
- Cung cấp các biên lai thanh toán/biên lai thuế.
Provide payment receipt/tax receipt
1. Tiếp nhận bệnh nhân – Receiving patient
- Mỉm cười và chào hỏi khách hàng theo nguyên tắc ứng xử trong giao tiếp
Smile and greet patients based on AIDET principle
- Hướng dẫn BN nộp các chỉ định dịch vụ một cách lịch sự và tận tình
Guide patient to submit service order in a polite and proper manner
- Sắp xếp và giải quyết hồ sơ thanh toán treo trình tự và minh bạch
Arrange and handle payment documentation in a sequential and transparent way
2. Kiểm tra dịch vụ - Checking service
- Đối chiếu các dịch vụ dựa trên charge form và hệ thống Ehos
Compare services based on charge form and eHos system
- Thông báo điều dưỡng/BS/Thư ký y khoa nếu dịch vụ charge và hệ thống không trùng khớp cần điều chỉnh
Notify Nurse/Doctor/MS if service charge and system do not match and need to be adjusted
- Trường hợp khách hàng hủy dịch vụ, thông báo với thư ký y khoa để hủy dịch vụ
In case, customer cancels service, cashier notify MS to cancel service
- Hoàn tất đối chiếu chi phí và thông báo bộ phận BH (nếu BN có sử dụng BH)
Complete the expense comparation and notify Insurance Office (If patient uses Insurance)
3. Thanh toán phí/gói dịch vụ - Fee/Service package payment
- Thanh toán phí dịch vụ và gói dịch vụ bằng hình thức tiền mặt, thẻ hoặc chuyển khoản
Payment of service fee and service package by cash, card or bank transfer
- Giải thích chi phí và giá các dịch vụ trong biên lai
Explain expense and service cost in the receipt
- Hướng dẫn khách hàng thực hiện dịch vụ hoặc quay trở lại gặp thư ký y khoa sau khi hoàn tất thanh toán
Guide patient to perform service or back to see MS after payment completion
- Khóa các gói dịch vụ sau khi khách hàng hoàn tất sử dụng gói khám
Close service package after customer finished the package
4. Cung cấp hóa đơn – Providing invoice
- Cấp số và in tất cả các hóa đơn VAT phát sinh trong ca trực và nộp cho phòng kế toán hằng ngày
Provide number and print all VAT invoices generated in the shift and submit to Accounting Department everyday
5. Cung cấp chứng từ thanh toán cho khách hàng – Providing payment documents for customer
- Cung cấp tất cả các biên lai khách hàng thanh toán như biên lai dịch vụ, biên lai gói, biên lai thuốc….
Provide all the receipts that customers paid as service receipt, package receipt, prescription receipt…
- Phát hành hóa đơn thuế và cung cấp cho khách hàng khi khách hàng yêu cầu
Provide VAT invoices to customer when require
- Phát hành các hóa đơn thuế và cung cấp cho phòng BH
Provide VAT invoices and submit to Insurance Office
6. Hoàn tất hồ sơ – File completion
- Thu thập các hồ sơ BH và hoàn thành hồ sơ nộp về phòng BH sau khi kết thúc ca làm việc
Collect,complete, and submit insurance file to Insurance Office after finishing working shift
- Trả lời bằng điện thoại hoặc email các khoản thanh toán BN còn thắc mắc
Answer by phone or email about patient’s payment question
- Gửi biên lai hoặc hóa đơn thuế về nhà cho khách hàng theo yêu cầu qua đường bưu điện
Send receipt or VAT invoice to customer when require via mail
- Tổng hợp các biên lai/hóa đơn thuế/liên thanh toán thẻ….vào cuối ca làm việc và nộp kế toán
Collect receipts/VAT invoices/inter-card payments…at the end of working shift and submit to accountant
7. Báo cáo – Reporting
- Báo cáo số lượng BN thanh toán và doanh thu hằng ngày/tuần/tháng
Report the number of payment patient and revenue daily/weekly/monthly
- Lập báo cáo doanh thu cuối ca và nộp phòng kế toán
Make a revenue report at the end of working shift and submit to Accounting Department
- Báo cáo các trường hợp thanh toán của BN có/không có BH hằng ngày/tuần/tháng
Report the number of payment patient with/without insurance daily/weekly/monthly
- Báo cáo và thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng Phòng DVKH
Report and perform other works as Patient Service Manager’s request
Yêu Cầu Công Việc
Trình Độ Chuyên Môn / Essential qualitications
· Có kiến thức về thuật ngữ chuyên khoa là một lợi thế.
Be knowledgeable about medical terminology is advantage.
· Có kĩ năng tốt về giao tiếp và chăm sóc khách hàng.
Have excellent communication and customer service skills.
· Yêu thích làm việc với mọi người.
Love to work with people.
· Có khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh và/hoặc ngôn ngữ khác.
Be able to communicate in English and/ or other languages are advantage.
· Quen thuộc với các loại thẻ thanh toán và tiền mặt.
Be familiar with cash and credit cards.
· Có năng lực trong lãnh vực tài chính khi có trách nhiệm xử lý công việc tại quầy.
Be qualified at accounting while handling Front desk responsibilities.
· Có kỹ năng cơ bản về sử dụng máy tính để lên lịch/ đăng ký/ sử dụng phần mềm tài chính.
Have basic computer skills to utilize the computerized scheduling/ registration/ accounting software.
· Có khả năng đánh giá và phân tích giải quyết vấn đề.
Be able to evaluate and analytically solve problems.
Trình Độ Học Vấn / Education
· Bằng cấp Đại học/ Cao đẳng về Quản trị kinh doanh/ Kế Toán/ Ngân Hàng hoặc tương đương.
University/ College diploma about Business Administration/ Accounting/ Banking or equivalent.
· Nghe/ viết/ giao tiếp tốt bằng tiếng Anh
Good at listening/ writing/ communicating in English
· Sức khỏe tốt
Physical
· Vẻ ngoài dễ nhìn.
Nice appearance.
· Giọng nói rõ ràng và dễ nghe.
Possess of clearance and pleasant accent.
· Có thể làm việc theo ca.
Can work by shift.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 8 Tr - 8,5 Tr VND
Câu chuyện hoặc chủ đề công viên, dịch vụ vui chơi: đa dạng, phong phú, không lặp lại, không giống nhau ở các Sun World; Sun World mang dấu ấn thiên nhiên - công trình và văn hóa địa phương; Sun World luôn tiên phong bắt kịp hoặc dẫn đầu xu hướng đầu tư ý tưởng sáng tạo, thiết kế & công nghệ để mỗi chuyến đi là một khám phá bất ngờ & mở ra những trải nghiệm mới.
Tiên phong trong việc xây dựng văn hóa du lịch bài bản, văn minh, chuyên nghiệp và nhân văn ở Việt Nam.
Sở hữu các công trình vượt thời gian và độc bản như quần thể tâm linh, lâu đài, kiến trúc... & những điểm đến mà các công viên khác không có được.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Thể thao
- Party
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
-
1998 – 2006
Sun Group được thành lập tại Ukraine năm 1998 bởi những người Việt Nam trí tuệ, nhiệt huyết và yêu nước. Ngay từ khi mới thành lập Sun Group đã tạo được niềm tin của cộng đồng người Việt tại đây với các công trình như Trung tâm thương mại lớn nhất của người Việt Nam tại nước ngoài có tên Barabasova; Làng Thời đại; Siêu thị và Văn phòng cho thuê Sun City; Công viên nước trong nhà Jungle…
-
2007- 2009
Sun Group quyết định mở rộng đầu tư Việt Nam và chọn Đà Nẵng là điểm bắt đầu với tiêu chí “Chất lượng và sự khác biệt”, hướng tới những sản phẩm mang “Dấu ấn vượt thời gian”.
Ngày 14/9/2007, Công ty CP Dịch vụ Cáp treo Bà Nà được thành lập. Hai năm sau, 02 tuyến cáp treo Suối Mơ – Bà Nà, Debay- Morin được đưa vào vận hành đã xác lập 02 kỉ lục thế giới, chính thức mở ra khu quần thể vui chơi, nghỉ dưỡng đẳng cấp hàng đầu Việt Nam mang tên Ba Na Hills, đồng thời ghi dấu bước chân đầu tiên của Sun Group tại Việt Nam.
-
2009 – 2012
Bên cạnh đầu tư thêm các hạng mục cho Ba Na Hills, Sun Group đã ra mắt những sản phẩm du lịch nghỉ dưỡng hàng đầu thế giới cũng như Việt Nam như InterContinental Danang Sun Peninsula Resort; Novotel Danang Premier Han River; Premier Village Danang Resort…
-
2013 – 2017
Ngày 2/2/2016, Tuyến cáp treo nối Thung lũng Mường Hoa với “nóc nhà Đông Dương” – Fansipan đã đi vào hoạt động, đạt 2 kỷ lục thế giới.
Đầu năm 2017, Sun Group đã cho ra mắt thương hiệu mới Sun World quy tụ các hệ thống công viên, tổ hợp vui chơi giải trí của Tập đoàn như Sun World Ba Na Hills, Sun World Danang Wonder, Sun World Halong Complex và Sun World Fansipan Legend.
-
2017- 2020
Những cái tên JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay, Premier Village Phu Quoc Resort; Premier Residence Phu Quoc Emerald Bay; MGallery, Khu phức hợp vui chơi giải trí Vân Đồn; Quần thể vui chơi giải trí biển Hòn Thơm; Sơn Trà Ocean Park… sẽ tiếp tục là những sản phẩm mang dấu ấn vượt thời gian khẳng định vị thế của Người Việt Nam với thế giới cũng như sự lớn mạnh không ngừng của Sun Group.
-
2020 – đến nay
Sun Group tiếp tục phát triển các dự án quy mô lớn như xây dựng Quảng trường biển Sầm Sơn quy mô tỷ USD; dự án khu đô thị phức hợp quy mô đẳng cấp bậc nhất Việt Nam tại Sầm Sơn (Thanh Hóa) Sun Grand Boulevard; triển khai siêu dự án Domino Halong Bay Quảng Ninh … cùng loạt dự án tại Nam đảo Phú Quốc…
Mission
Kiên định với sứ mệnh đưa văn hóa Việt Nam vươn tầm thế giới và đưa thế giới vui chơi giải trí đến với người Việt, SUN WORLD nỗ lực đem đến cho khách hàng thuộc mọi lứa tuổi trải nghiệm triệu niềm vui thông qua việc cung cấp dịch vụ chạm-đến-trái-tim và các sản phẩm vui chơi giải trí tiên phong, đa dạng, độc đáo và không thể cạnh tranh.