Job Responsibilities
- Handle customer service requests relating to Premium Collection, check and process requests efficiently as Operating Manual and meet pre-set target.
- Proceed requests smoothly and accurately in conformity with approved operating manuals to meet pre-set KPIs such as turnaround time, pending rate, error rate, productivity, C-sat.
- Cooperate with other sections (CS, NBUW, Claims, Distribution Compliance, Complaint Handling, Actuary, …) to solve daily issues related to customer requests with customer centricity manners. Provide guidance of assigned functionals to frontline staff if necessary.
- Verify transactions, conduct quality control. Co-work with IT and cross functionals to fix system errors, handle issues or customer complaints.
- Provide requirements for enhancing and developing PulseOPs/LAS/web service/products Day2 related to Premium collection, accuracy and properly as planned.
- Join company’s projects or department’s projects as assigned.
- Other tasks as required by PC’s management time to time.
- Mandatory: College/University graduate
- Advantage: University graduate in Finance, Insurance or Banking
- Mandatory: At least 4 year of working experience in Life insurance industry, Operations. Having skills of PC basic, English basic, document writing, time management, competence in problem solving, communication, relationship building.
- Advantage: Insurance Policy of Services knowledge and experience
Là một doanh nghiệp đầu tư kinh doanh bất động sản, giữa lúc thị trường địa ốc đang có những bước chuyển mình mạnh mẽ, có sự phân hóa rõ rệt, chúng tôi hiểu rõ: Chỉ những chủ đầu tư có tiềm lực thực sự, có Tâm và Tầm, có ý tưởng sáng tạo vượt trội, có khát khao cống hiến và có trách nhiệm với cộng đồng mới có thể tồn tại và phát triển. Từ sự thấu hiểu đó, Sunshine Group tự tin tham gia vào thị trường bất động sản, kiên định với tầm nhìn chiến lược của riêng mình: “UY TÍN TẠO NÊN SỨC MẠNH”. Luôn cẩn trọng trong đầu tư, chúng tôi chỉ đầu tư vào các dự án có vị trí đắc địa, những khu đất “Vàng” của một thành phố văn minh, hiện đại và giàu bản sắc văn hóa.
Chúng tôi coi sự duy trì đảm bảo về năng lực tài chính, sự đồng hành của các ngân hàng lớn, sự minh bạch thông tin về quá trình đầu tư, bảo đảm quyền lợi cho đối tác và khách hàng là yếu tố quan trọng nhất, là phương châm tạo lập UY TÍN của mình.
Chính sách bảo hiểm
-
Được hưởng đầy đủ các chính sách BHXH, BHYT, các phúc lợi khác theo đúng quy định của Luật lao động và các chế độ đãi ngộ của Công ty.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch nghỉ mát, teambuilding, event ...
Lịch sử thành lập
- 2016: công ty được thành lập
Mission
Sunshine Group tự tin tham gia vào thị trường bất động sản, kiên định với tầm nhìn chiến lược của riêng mình: “UY TÍN TẠO NÊN SỨC MẠNH”. Luôn cẩn trọng trong đầu tư, chúng tôi chỉ đầu tư vào các dự án có vị trí đắc địa, những khu đất “Vàng” của một thành phố văn minh, hiện đại và giàu bản sắc văn hóa.
Review Sunshine Group
Văn phòng rất đẹp, đồng nghiệp và Sếp tuỵt vời. (FB)
Sếp vui tính, hòa đồng(rv)
Trả lương đúng hạn, không có chuyện quỵt lương. Đóng bảo hiểm đầy đủ.