Tham gia xây dựng chiến lược Marketing và truyền thông, bao gồm: chiến lược phát triển thương hiệu, chiến lược sản phẩm và chiến lược truyền thông quảng bá hình ảnh Xây dựng chương trình hành động & kế hoạch Marketing và truyền thông năm cho bệnh Xây dựng ý tưởng, thông điệp & hình ảnh của thương hiệu và của từng chương trình; Triển khai các chương trình Marketing từ Tập đoàn phát động cho các bệnh viện trong hệ thống. Xây dựng kế hoạch và triển khai chi tiết của từng chương trình phù hợp cho từng dịch vụ tại bệnh viện. Kết hợp với Marketing tập đoàn trong việc triền khai và giám sát các quy chuẩn và nhận diện thương hiệu; Kết hợp tổ chức các chương trình khám cho cộng đồng Lên ý tưởng, xây dựng, sản xuất các tư liệu truyền thông Tham gia tổ chức các hoạt động khảo sát, đánh giá độ hài lòng của khách hàngKiến thức & Kỹ năng Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Marketing, Quản trị kinh doanh Ít nhất 4 năm kinh nghiệm tại vị trí quản lý, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực y tế/dược/ chăm sóc sức khỏe. Kỹ năng đàm phán, giao tiếp, lên kế hoạch Kiến thức chuyên môn sâu về xây dựng thương hiệu và truyền thông (PR/Branding). Có kiến thức về các kênh Digital Marketing (Facebook, Google, YoutubeChính sách lương, thưởng, phúc lợi tốt Khám sức khỏe hằng năm, team building, year end party Các quyền lợi khác theo quy định Tập đoàn Y khoa Sài Gòn