- Nghiên cứu, phân tích thị trường, phân tích insight từng tập khách hàng để tìm hiểu xu hướng chung của thị trường, tìm ra khóa học, đặc điểm sản phẩm được quan tâm nhiều nhất theo chiến dịch. - Quản trị và phát triển thương hiệu qua các kênh truyền thông, xây dựng hình ảnh và tăng độ nhận diện cho thương hiệu. - Công việc long-term: Tối ưu dần các quy trình Sale - Marketing - Vận hành của doanh nghiệp bằng cách đưa ra giải pháp cho các vấn đề phát sinh trong quá trình kinh doanh. - Quản lý team Marketing, lên kế hoạch hoạt động và phân chia tasks cho nhân sự trong team. - Thời gian làm việc: 44/ tuần, từ thứ Hai đến hết sáng thứ Bảy.- Tốt nghiệp Cao Đẳng hoặc Đại Học, ưu tiên các chuyên ngành Quản trị kinh doanh - Ưu tiên ứng viên có khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh. - Có từ 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Branding, Marketing Research, ít nhất 1 năm kinh nghiệm quản lý - Mạnh Branding, có kiến thức chuyên sâu về phát triển hình ảnh thương hiệu. - Có khả năng phân tích dữ liệu, nghiên cứu thị trường, có hiểu biết về phát triển content, lập kế hoạch nghiên cứu hành vi khách hàng, .... - Biết và hiểu về quy trình setup camp cho mỗi chiến dịch quảng cáo. Có khả năng test hiệu quả chiến dịch: insight khách hàng, độ tiếp cận của content, ... - Có tư duy nhanh nhẹn, chủ động, khả năng sáng tạo. Thái độ làm việc chuyên nghiệp, cầu tiến- Thu nhập: lương cứng: 18-30tr (có thể deal thêm theo năng lực) + thưởng lễ, Tết + hỗ trợ ăn trưa - Thử việc 2 tháng, nhận 90% lương cứng - Hợp đồng Lao động, Bảo hiểm Xã hội đóng sau 2 tháng thử việc theo đúng quy định của Luật lao động Việt Nam. - Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, phát triển toàn diện kỹ năng. - Được cung cấp đầy đủ các trang thiết bị, văn phòng làm việc hiện đại, tiện nghi theo đúng tiêu chuẩn của Green Academy Hàn Quốc