Việc làm SYBSY Ltd.

Cập nhật 01/10/2024 10:54
Tìm thấy 7 việc làm đang tuyển dụng
SYBSY Ltd.
Chuyên viên Hành chính – Nhân sự
SYBSY Ltd.
82 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 3
Hết hạn ứng tuyển
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 3
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 01/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 01/08/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 2 - 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

Thực hiện các chính sách, chế độ của NLĐ hiệu quả và đảm bảo được sự hài lòng cao nhất.

Kiểm soát các chi phí phúc lợi trong phạm vi ngân sách và hỗ trợ đề xuất giải pháp sử dụng tối ưu.

1. Quản lý Hợp đồng lao động, quyết định lương thưởng:

  • Phối hợp với quản lý bộ phận, phòng ban để thực hiện đánh giá thử việc, đánh giá hết hạn hợp đồng lao động của NLĐ khi đến hạn.
  • In ấn và lưu trữ hợp đồng lao động, phụ lục hợp đồng, các quyết định lương thưởng liên quan.
  • Chuẩn bị hồ sơ nhân viên và hợp đồng lao động để hỗ trợ công tác thanh kiểm tra, xin giấy phép tại các cơ sở, chi nhánh.

2. Chấm công và tính lương :

  • Tổng hợp và kiểm tra chấm công, các khoản phát sinh hàng tháng : Làm thêm giờ, Thưởng, tạm ứng khấu trừ, …
  • Tính lương cho toàn bộ Nhân Viên

3. Đăng ký mã số thuế và điều chỉnh thông tin thuế thu nhập cá nhân của NLĐ.

4. Quản lý Bảo hiểm bắt buộc :

  • Tăng giảm điều chỉnh trong tháng, cập nhật thông tin NLĐ. Rà soát, đối chiếu danh sách trích đóng hàng tháng với dữ liệu BHXH.
  • Thu thập hồ sơ và giải quyết trợ cấp BHXH.
  • Giải quyết chốt sổ BHXH và hồ sơ nghỉ việc liên quan.

5. Giải quyết các chế độ, phúc lợi khác theo quy định của Công ty ;

6. Hỗ trợ công tác chuẩn bị đánh giá, xếp loại NLĐ định kỳ hàng năm ;

7. Thực hiện các báo cáo nhân sự, theo dõi định biên định kỳ hàng tháng ;

8. Hướng dẫn các bộ phận, phòng ban thực hiện và kiểm soát quy trình nhân sự ;

9. Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu công việc và theo phân công của quản lý các cấp.

Yêu Cầu Công Việc

Bằng cấp: Chuyên ngành Nhân sự, Quản trị kinh doanh,

Tuổi: từ 24-28 tuổi

Kinh nghiệm:

Ít nhất 3 năm kinh nghiệm phụ trách mảng BHXH và hợp đồng lao động tại các tổ chức từ 500 nhân viên trở lên và có quy mô phức tạp. Ưu tiên ứng viên đã từng sử dụng phần mềm EFY

Có kinh nghiệm hỗ trợ chấm công, thuế TNCN ít nhất 1 năm.

Am hiểu các chính sách pháp luật liên quan BHXH, Thuế TNCN, phúc lợi nhân sự…

Thái độ tích cực, tư duy cởi mở, sẵn sàng học hỏi, giao tiếp khéo léo.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Giới tính: Nữ
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
18bis/22 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Đa Kao, Quận 1 , TP. HCM

SYBSY là công ty thời trang thành lập năm 2015 bởi NTK Hòa Nguyễn, với 4 thương hiệu thời trang thuộc phân khúc luxury brand Việt Nam là SHEBYHOANGUYEN, SOYOUNG, HITR, MACHÉRIE.

SYBSY - “SENSE YOUR BEAUTY - SENSE YOU” là một tập thể độc đáo bao gồm các nhân tố sáng tạo và đổi mới được thúc đẩy bởi niềm đam mê tạo ra cảm xúc và giá trị với thế giới chúng ta đang sống.

SYBSY sẽ là một môi trường lý tưởng cho những người đam mê thời trang, khát khao sự sáng tạo và cực kỳ yêu nghệ thuật. Nhưng hơn hết, đó là nơi chia sẻ niềm vui, nỗi buồn...lấy đi nước mắt của bạn và cho bạn những tiếng cười

Những nghề phổ biến tại SYBSY Ltd.

Bạn làm việc tại SYBSY Ltd.? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo SYBSY Ltd.

SYBSY Ltd.

Click để đánh giá