Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Tham gia xây dựng, lên chiến thuật và các ý tưởng về mặt nội dung cho kế hoach tổng thể tháng, quý của phòng. Xây dựng kế hoạch nội dung tuần, tháng, quý.
- Lên ý tưởng sáng tạo và phát triển nội dung cho các chiến dịch truyền thông của Bảo Tín Mạnh Hải (bao gồm thông điệp, các tuyến nội dung,.. cho các chiến dịch online, offline).
- Tổ chức triển khai hoạt động sản xuất nội dung của team, như viết bài, xây dựng kịch bản chương trình, kịch bản TVC, kịch bản video tiktok và các nội dung liên quan khác.
- Chịu trách nhiệm kiểm soát chất lượng, duyệt các sản phẩm của team nội dung (trong phạm vi được giao)
- Phối hợp với các team khác trong phòng để triển khai công việc chung hiệu quả
- Tổ chức đào tạo nội bộ, định hướng phát triển cho team
- Báo cáo công việc cho Phụ trách phòng theo quy định chung.
- Thực hiện các công việc phát sinh liên quan theo sự phân công của Phụ trách phòng
Thời gian làm việc:
- Từ thứ 2 đến thứ 7: Sáng 8h00 đến 12h. Chiều 13h00 - 17h30.
- Nghỉ 02 thứ 7 và các ngày chủ nhật trong tháng.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Marketing, PR truyền thông, báo chí,...
- Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương
Các yêu cầu khác:
+ Có khả năng tìm tòi, sáng tạo cao. Am hiểu các kỹ thuật sáng tạo các hoạt động dẫn dắt sáng tạo (brainstorming,..)
+ Có nền tảng kiến thức chuyên môn bài bản, vững chắc liên quan đến sáng tạo nội dung. Am hiểu về phương thức xây dựng chiến lược nội dung; các cách thức để tạo ra nội dung hiệu quả và thu hút…
+ Có tư duy tiếp cận từ phía khách hàng, nhanh nhạy trong nắm bắt cảm xúc, mong muốn cũng như insight của khách hàng để có những thông điệp và các nội dung tối ưu nhất.
+ Am hiểu các nền tảng truyền thông (kênh website, fanpage, tiktok, Instagram, zalo,…) để có định hướng nội dung cho phù hợp.
+ Nhanh nhạy trong việc nắm bắt các xu hướng mới và khả năng áp dụng các xu hướng mới trong thực tế để tạo ra hiệu quả đột phá.
+ Có kỹ năng thuyết trình tốt (mạch lạc, truyền tải được đầy nội dung, dẫn dắt, truyền cảm xúc cho người nghe).
+ Có kỹ năng viết thành thục (có thể tự viết được các thể loại bài như: Bài quảng cáo, PR, thông cáo báo chí, phát biểu, …)
+ Có năng lực quản lý tốt (gắn kết các thành viên, truyền cảm hứng, định hướng, đào tạo…)
+ Ưu tiên các ứng viên có hiểu biết sâu về mảng thời trang, trang sức, bán lẻ. Đã tốt nghiệp đại học tại nước ngoài hay làm việc tại môi trường quốc tế.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Trên 20 Tr VND
SYBSY là công ty thời trang thành lập năm 2015 bởi NTK Hòa Nguyễn, với 4 thương hiệu thời trang thuộc phân khúc luxury brand Việt Nam là SHEBYHOANGUYEN, SOYOUNG, HITR, MACHÉRIE.
SYBSY - “SENSE YOUR BEAUTY - SENSE YOU” là một tập thể độc đáo bao gồm các nhân tố sáng tạo và đổi mới được thúc đẩy bởi niềm đam mê tạo ra cảm xúc và giá trị với thế giới chúng ta đang sống.
SYBSY sẽ là một môi trường lý tưởng cho những người đam mê thời trang, khát khao sự sáng tạo và cực kỳ yêu nghệ thuật. Nhưng hơn hết, đó là nơi chia sẻ niềm vui, nỗi buồn...lấy đi nước mắt của bạn và cho bạn những tiếng cười