• Phát triển các kế hoạch Digital Marketing bao gồm SEO / SEM, quảng cáo qua email, truyền thông trên các nền tảng mạng xã hội Facebook, Tiktok, Instagram, Google, Website, chiến dịch quảng cáo trực tuyến, kênh thương mại điện tử.
• Theo dõi và bám sát các chiến dịch trong suốt quá trình triển khai.
• Phân tích dữ liệu, xây dựng các báo cáo và thực hiện các hoạt động đo lường, đánh giá hiệu quả của từng chiến dịch.
• Lên kế hoạch, lập ngân sách và thiết lập chạy quảng cáo cho từng chiến dịch cụ thể cùng Team Marketing và báo cáo cho BOD về chiến dịch quảng cáo.
• Kiểm soát hiệu quả chi phí quảng cáo, tối ưu doanh số để đạt được các mục tiêu kinh doanh.
• Tham mưu cho bộ phận R&D và BOD về chiến lược phát triển sản phẩm.
• Phân tích insight người dùng, nghiên cứu thị trường để phát triển chiến dịch digital marketing đa kênh.
• Theo dõi, nghiên cứu hoạt động Digital của các đối thủ cùng ngành.
• Cộng tác với Team Marketing và tư vấn về hình ảnh, nội dung để tăng cường sự hiện diện trực tuyến tổng thể trên Website công ty, cũng như các kênh trực tuyến khác.
• Tìm hiểu, phát triển kênh Digital Marketing mới để duy trì và nâng cao hiệu quả các chiến dịch Marketing.
• Có mối quan hệ tốt với các đối tác truyền thông, quảng cáo và lĩnh vực Digital Marketing.
• Các nhiệm vụ khác được giao bởi BOD dựa trên giai đoạn phát triển của công ty.