Mô tả công việc
1. Sáng tạo đa nội dung trên nền tảng - 50%
- Nghiên cứu xu hướng nội dung của ngành hàng. Thực hiện so sánh với các đối thủ cạnh tranh từ đó xây dựng chiến lược nội dung trên các nền tảng truyền thông.
- Thường xuyên nghiên cứu và nắm bắt về các xu hướng video hiện tại để áp dụng vào việc phát triển nền tảng phụ trách. Đề xuất các tuyến nội dung phù hợp với xu hướng theo tháng/quý/năm.
- Thực hiện sản xuất nội dung, lên kế hoạch nội dung theo tháng, đảm bảo việc thực hiện các công việc đúng timeline và yêu cầu được giao.
- Chịu trách nhiệm kiểm soát mảng nội dung thương hiệu. Bám sát content guideline và đảm bảo thực thi đúng - đủ - đạt.
- Phối hợp cùng team media đề xuất & thực hiện sản xuất chất liệu truyền thông quảng cáo sản phẩm phục vụ cho các tuyến nội dung giới thiệu sản phẩm, dịch vụ, chiến dịch theo định hướng từ cấp trên.
2. Quản lý các kênh truyền thông (Fanpage & Instagram/Tik Tok & Youtube) - 20%
- Lên kế hoạch quản trị và phát triển các kênh truyền thông được giao, nhằm tăng tiếp cận & tình yêu thương hiệu đến công chúng truyền thông. Chịu trách nhiệm tăng trưởng các kênh truyền thông, đề xuất các phương án truyền thông tích hợp nhằm tăng độ phủ của thương hiệu đến tệp khách hàng mục tiêu.
- Theo dõi tình hình sức khỏe các thương hiệu. Phát hiện các nguy cơ tiềm ẩn tạo ra khủng hoảng truyền thông và đề xuất phương án phòng ngừa/xử lý khủng hoảng.
- Thực hiện đo lường các chỉ số truyền thông & chịu trách nhiệm tăng trưởng các chỉ số đảm bảo sức khỏe thương hiệu luôn tích cực.
- Sử dụng các công cụ truyền thông để hoàn thành mục tiêu truyền thông đề ra.
3. Quản trị & thực thi các chiến dịch truyền thông - 20%
- Đề xuất các chiến dịch truyền thông phù hợp cho thương hiệu/sản phẩm/dịch vụ theo định hướng từ cấp trên. Chịu trách nhiệm nghiên cứu, phân tích đối thủ, đề xuất kế hoạch sử dụng kênh & công cụ truyền thông phù hợp với chiến dịch.
4. Thực hiện các công việc khác theo phân công từ trưởng bộ phận - 10%
- Theo yêu cầu từ trưởng bộ phận/cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành liên quan Marketing, Truyền thông, Báo chí ...
- Có kiến thức và kinh nghiệm về việc quản lý và phát triển nội dung trên các nền tảng social
- Có hiểu biết về các nền tảng social (Tiktok, Facebook, Youtube, Instagram...)
- Kỹ năng sử dụng Capcut, Canva,...
- Yêu thích và có hiểu biết về làm đẹp, sức khỏe
- Kỹ năng sáng tạo, nắm bắt các xu hướng,...
Quyền lợi được hưởng
- Lương thỏa thuận theo năng lực, 15-18M
- Lương tháng 13, lương hiệu quả kinh doanh
- Công ty cấp máy móc, trang thiết bị phục vụ công việc
Hưởng các chế độ bảo hiểm theo quy định nhà nước (BHXH, BHYT, BH thất nghiệp)
Vào năm 2012, TẬP ĐOÀN CENTRAL RETAIL VIỆT NAM bắt đầu hoạt động kinh doanh tại Việt Nam với lĩnh vực thời trang. Chỉ sau 10 năm hoạt động, Central Retail đã từng bước phát triển và thay đổi hoạt động thương mại bán lẻ tại Việt Nam.
Ngày nay, công ty tự hào tiếp đón trung bình 175,000 lượt khách mỗi ngày tại hơn 340 cửa hàng & trung tâm thương mại trải dài khắp 40 tỉnh thành trên cả nước, với tổng diện tích bán lẻ lên đến hơn 1,000,000 mét vuông, tạo công ăn việc làm cho khoảng 15,000 người lao động tại Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân 24/24 cho chính bản thân và gia đình theo quy định của công ty
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Party kỷ niệm công ty, sinh nhật sếp, tiệc cuối năm, các ngày sự kiện….
Lịch sử thành lập
- Năm 2012, Hoạt động tại Việt Nam với các nhãn hàng thời trang
- Năm 2015, Mua lại Nguyễn Kim và Hợp tác với Lan Chi
- Tháng 4/ 2016, Mua lại Big C Việt Nam
- Năm 2017 - 2018, Ra mắt các nhãn hàng riêng như Kubo, hello beauty, look Cool
- Tháng 1/ 2018, Ra mắt mô hình trung tâm thương mại GO! tại Việt Nam
- Năm 2019, Tái định vị thương hiệu Big C thành GO! và tập trung chiến lược đa kênh
- Năm 2021, Mở thêm 3 siêu thị GO! mới và ra mắt cửa hàng mini go! đầu tiên
- Năm 2022, Mở thêm 1 siêu thị GO! mới và ra mắt siêu thị Tops Market đầu tiên theo khái niệm mới về Tops tại Việt Nam
Mission
- Central Retail làm cho cuộc sống của khách hàng dễ dàng hơn nhờ vào đội ngũ nhân viên nhiệt huyết, được trao quyền, tương tác hiệu quả trên nền tảng hợp tác và tư duy khởi nghiệp.
Review Central Retail Vietnam
Môi trường chuyên nghiệp(GL)
Môi trường không lành mạnh(GL)
Môi trường thì còn tùy bạn làm bộ phận nào nữa. Mình thì thoải mái, đi muộn về sớm tí cũng không sao, Buyer sẽ được cấp lap miễn phí, sếp ok(Fb)