Mô tả công việc
Xây dựng và thực hiện chiến lược marketing cho cửa hàng, nâng cao doanh số bán hàng.
负责店铺的整体运营,包括产品上架、库存管理、订单处理、客服沟通等。
我们是一家专注于电商平台运营的公司,致力于在越南市场通过Shopee和Lazada平台提供优质的购物体验。
监控店铺数据,进行数据分析,优化运营策略。
Chịu trách nhiệm vận hành tổng thể cửa hàng, bao gồm đăng sản phẩm, quản lý kho, xử lý đơn hàng, giao tiếp với khách hàng, v.v.
Duy trì liên lạc tốt với nền tảng và nhà cung cấp, đảm bảo vận hành cửa hàng suôn sẻ.
与平台方及供应商保持良好沟通,确保店铺运营顺利。
制定并执行店铺营销策略,提升销售业绩。
Chúng tôi là một công ty chuyên về vận hành nền tảng thương mại điện tử, cam kết cung cấp trải nghiệm mua sắm chất lượng trên thịtrường Việt Nam thông qua các nền tảng Shopee và Lazada.
Theo dõi và phân tích dữ liệu cửa hàng, tối ưu hóa chiến lược vận hành.
Yêu cầu công việc
Có khả năng thích ứng với môi trường thương mại điện tử thay đổi nhanh chóng, có khả năng giải quyết vấn đề.
Có 1- 3 năm kinh nghiệm vận hành nền tảng Shopee, hiểu rõ quy tắc và kỹ thuật vận hành nền tảng.
能够适应快速变化的电商环境,具备解决问题的能力。
Thành thạo sử dụng phần mềm văn phòng (như Microsoft Office), đặc biệt là khả năng xử lý dữ liệu trên Excel.
Có sở thích và đam mê đối với ngành thương mại điện tử, sẵn sàng tiếp nhận điều mới mẻ và có tư duy sáng tạo.
Có khả năng giao tiếp và phối hợp tốt, tinh thần làm việc nhóm.
1- 3年Shopee平台运营经验,熟悉平台运营规则与技巧。
Ưu tiên ứng viên có khả năng sử dụng tiếng Trung thành thạo.
熟练掌握办公软件(如Microsoft Office),特别是Excel数据处理能力。
能熟练使用中文者优先考虑。
良好的沟通与协调能力,团队合作精神。
对电商行业有浓厚兴趣,乐于接受新事物,具有创新思维。
Quyền lợi
积极向上、富有激情的工作氛围。
Mức lương cạnh tranh và chế độ phúc lợi hấp dẫn.
具有竞争力的薪资及福利待遇。
Môi trường làm việc tích cực, năng động và đầy nhiệt huyết.
广阔的职业发展空间及培训机会。
Cơ hội phát triển nghề nghiệp rộng mở và cơ hội đào tạo.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-14 02:45:02
Vào năm 2012, TẬP ĐOÀN CENTRAL RETAIL VIỆT NAM bắt đầu hoạt động kinh doanh tại Việt Nam với lĩnh vực thời trang. Chỉ sau 10 năm hoạt động, Central Retail đã từng bước phát triển và thay đổi hoạt động thương mại bán lẻ tại Việt Nam.
Ngày nay, công ty tự hào tiếp đón trung bình 175,000 lượt khách mỗi ngày tại hơn 340 cửa hàng & trung tâm thương mại trải dài khắp 40 tỉnh thành trên cả nước, với tổng diện tích bán lẻ lên đến hơn 1,000,000 mét vuông, tạo công ăn việc làm cho khoảng 15,000 người lao động tại Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân 24/24 cho chính bản thân và gia đình theo quy định của công ty
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Party kỷ niệm công ty, sinh nhật sếp, tiệc cuối năm, các ngày sự kiện….
Lịch sử thành lập
- Năm 2012, Hoạt động tại Việt Nam với các nhãn hàng thời trang
- Năm 2015, Mua lại Nguyễn Kim và Hợp tác với Lan Chi
- Tháng 4/ 2016, Mua lại Big C Việt Nam
- Năm 2017 - 2018, Ra mắt các nhãn hàng riêng như Kubo, hello beauty, look Cool
- Tháng 1/ 2018, Ra mắt mô hình trung tâm thương mại GO! tại Việt Nam
- Năm 2019, Tái định vị thương hiệu Big C thành GO! và tập trung chiến lược đa kênh
- Năm 2021, Mở thêm 3 siêu thị GO! mới và ra mắt cửa hàng mini go! đầu tiên
- Năm 2022, Mở thêm 1 siêu thị GO! mới và ra mắt siêu thị Tops Market đầu tiên theo khái niệm mới về Tops tại Việt Nam
Mission
- Central Retail làm cho cuộc sống của khách hàng dễ dàng hơn nhờ vào đội ngũ nhân viên nhiệt huyết, được trao quyền, tương tác hiệu quả trên nền tảng hợp tác và tư duy khởi nghiệp.
Review Central Retail Vietnam
Môi trường chuyên nghiệp(GL)
Môi trường không lành mạnh(GL)
Môi trường thì còn tùy bạn làm bộ phận nào nữa. Mình thì thoải mái, đi muộn về sớm tí cũng không sao, Buyer sẽ được cấp lap miễn phí, sếp ok(Fb)