Mô tả công việc
- Dẫn dắt nội bộ cắt giảm chi phí và nâng cao chất lượng chi phí để đạt được mục tiêu chi phí nội bộ trong giai đoạn Sản xuất hàng loạt.
- Tổ chức các cuộc họp nội bộ và bên ngoài để thúc đẩy xử lý các vấn đề và báo cáo tình trạng vấn đề với khách hàng.
- Tiếp nhận yêu cầu từ khách hàng, phối hợp với các bộ phận liên quan xử lý các vấn đề về chất lượng, quy trình, vật tư, máy móc... nhằm đáp ứng yêu cầu của khách hàng.
- Giám sát các yêu cầu chi phí, phế liệu, thay đổi vật liệu của dự án.
Yêu cầu công việc
Có thể phối hợp tăng ca, công tác
Tốt nghiệp cao đẳng trở lên
Tiếng Trung HOẶC tiếng Anh thành thạo 4 kỹ năng
Có kinh nghiệm PM, PMC, Kế hoạch, Công nghệ, Chất lượng... tại các công ty điện tử
Quyền lợi
- Quỹ đoàn kết hàng tháng
- Xét thăng chức tăng lương 2 lần/năm
- Mức thưởng theo quý và theo năm
- Có xe đưa đón từ nội thành
- Cơ hội đào tạo, công tác tại Trung Quốc/Bắc Mỹ
- Mức lương theo thỏa thuận và đánh giá của bộ phận
- Chế độ BHXH đầy đủ theo luật
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-15 19:30:03
Vào năm 2012, TẬP ĐOÀN CENTRAL RETAIL VIỆT NAM bắt đầu hoạt động kinh doanh tại Việt Nam với lĩnh vực thời trang. Chỉ sau 10 năm hoạt động, Central Retail đã từng bước phát triển và thay đổi hoạt động thương mại bán lẻ tại Việt Nam.
Ngày nay, công ty tự hào tiếp đón trung bình 175,000 lượt khách mỗi ngày tại hơn 340 cửa hàng & trung tâm thương mại trải dài khắp 40 tỉnh thành trên cả nước, với tổng diện tích bán lẻ lên đến hơn 1,000,000 mét vuông, tạo công ăn việc làm cho khoảng 15,000 người lao động tại Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân 24/24 cho chính bản thân và gia đình theo quy định của công ty
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Party kỷ niệm công ty, sinh nhật sếp, tiệc cuối năm, các ngày sự kiện….
Lịch sử thành lập
- Năm 2012, Hoạt động tại Việt Nam với các nhãn hàng thời trang
- Năm 2015, Mua lại Nguyễn Kim và Hợp tác với Lan Chi
- Tháng 4/ 2016, Mua lại Big C Việt Nam
- Năm 2017 - 2018, Ra mắt các nhãn hàng riêng như Kubo, hello beauty, look Cool
- Tháng 1/ 2018, Ra mắt mô hình trung tâm thương mại GO! tại Việt Nam
- Năm 2019, Tái định vị thương hiệu Big C thành GO! và tập trung chiến lược đa kênh
- Năm 2021, Mở thêm 3 siêu thị GO! mới và ra mắt cửa hàng mini go! đầu tiên
- Năm 2022, Mở thêm 1 siêu thị GO! mới và ra mắt siêu thị Tops Market đầu tiên theo khái niệm mới về Tops tại Việt Nam
Mission
- Central Retail làm cho cuộc sống của khách hàng dễ dàng hơn nhờ vào đội ngũ nhân viên nhiệt huyết, được trao quyền, tương tác hiệu quả trên nền tảng hợp tác và tư duy khởi nghiệp.
Review Central Retail Vietnam
Môi trường chuyên nghiệp(GL)
Môi trường không lành mạnh(GL)
Môi trường thì còn tùy bạn làm bộ phận nào nữa. Mình thì thoải mái, đi muộn về sớm tí cũng không sao, Buyer sẽ được cấp lap miễn phí, sếp ok(Fb)