- Tiếp nhận và xử lý đơn đặt hàng từ Khách hàng/ Đội ngũ bán hàng. Giải quyết bất kỳ vấn đề phát sinh từ bộ phận nội bộ hoặc bên ngoài
- Chịu trách nhiệm theo dõi đơn đặt hàng và đảm bảo rằng việc xử lý giao hàng đúng thời gian và chính xác
- Giao tiếp và quan hệ tốt với phòng ban liên quan
- Thực hiện công việc báo cáo hoặc quản trị do Trưởng nhóm dịch vụ /quản lý dịch vụ khách hàng giao.
Các phòng ban đang tuyển dụng tại Coca-Cola Việt Nam
Buôn bán/ Kinh doanh
Tư vấn
Lao động có tay nghề và sản xuất
Quản lý sản phẩm & dự án
Công nghệ thông tin
Dịch vụ khách hàng
Kỹ thuật
An ninh - Bảo vệ
Hành chính
Nhân sự
Other