Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Phát triển đối tác chiến lược
- Thực hiện nghiên cứu thị trường, đánh giá tiềm năng các đối tác chiến lược để đưa ra phương án hợp tác cụ thể và bán chéo cho đối tác chiến lược.
- Xây dựng quy trình phối hợp nội bộ để vận hành các chương trình hợp tác với đối tác chiến lược
- Xây dựng kế hoạch bán hàng đối với từng đối tác chiến lược và phối hợp với bộ phận phát triển kinh doanh trong việc giao chỉ tiêu và triển khai các chương trình bán hàng, chăm sóc sau bán.
- Xây dựng các chính sách và chương trình kinh doanh phù hợp với đối tượng Khách hàng trong chương trình hợp tác và bán chéo cho đối tác chiến lược
- Đề xuất các chính sách liên quan đến khách hàng và lực lượng phục vụ:
- Từ các phân tích về thị trường, và danh mục khách hàng, đánh giá và đưa ra các chính sách tối ưu hóa (bán thêm, bán chéo) và giữ chân các khách hàng (Chăm sóc, Loyalty…)SeABank;
- Đề xuất và thực hiện cải tiến các hệ thống nhằm đảm bảo quản lý và theo dõi được đặc điểm, hành vi, nhu cầu của Khách hàng và khai thác được khách hàng
- Xây dựng bộ chính sách tiêu chuẩn cho các phân khúc khách hàng cá nhân: Chính sách nhận diện và chăm sóc KH, Chính sách trải nghiệm khách hàng, Chương trình khách hàng thân thiết – gắn kết bền lâu;...
- Xây dựng chính sách cho lực lượng phục vụ: Tiêu chuẩn năng lực, lộ trình phát triển, chương trình đào tạo / nâng cao năng lực.
- Giám sát điều phối và phối hợp giám sát việc thực thi các chính sách chương trình:
- Giám sát việc thực thi các chính sách và chương trình kinh doanh đã ban hành cho đối tượng CBNV của đối tác chiến lược và lực lượng phục vụ;
- Phối hợp với các bộ phận liên quan giám sát và điều phối việc thực thi của chính sách và chương trình;
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo/ phân công của Giám đốc/Trưởng nhóm Phát triển đối tác chiến lước/Giám đốc Phát triển kênh đối tác & Quản lý bán chéo đối tác chiến lược/ Giám đốc TT Phát triển kênh đối tác & giao dịch KHCN / Người được phân công, ủy quyền theo quy định của SeABank trong từng thời kỳ.Phát triển đối tác chiến lược
- Thực hiện nghiên cứu thị trường, đánh giá tiềm năng các đối tác chiến lược để đưa ra phương án hợp tác cụ thể và bán chéo cho đối tác chiến lược.
- Xây dựng quy trình phối hợp nội bộ để vận hành các chương trình hợp tác với đối tác chiến lược
- Xây dựng kế hoạch bán hàng đối với từng đối tác chiến lược và phối hợp với bộ phận phát triển kinh doanh trong việc giao chỉ tiêu và triển khai các chương trình bán hàng, chăm sóc sau bán.
- Xây dựng các chính sách và chương trình kinh doanh phù hợp với đối tượng Khách hàng trong chương trình hợp tác và bán chéo cho đối tác chiến lược
- Đề xuất các chính sách liên quan đến khách hàng và lực lượng phục vụ:
- Từ các phân tích về thị trường, và danh mục khách hàng, đánh giá và đưa ra các chính sách tối ưu hóa (bán thêm, bán chéo) và giữ chân các khách hàng (Chăm sóc, Loyalty…)SeABank;
- Đề xuất và thực hiện cải tiến các hệ thống nhằm đảm bảo quản lý và theo dõi được đặc điểm, hành vi, nhu cầu của Khách hàng và khai thác được khách hàng
- Xây dựng bộ chính sách tiêu chuẩn cho các phân khúc khách hàng cá nhân: Chính sách nhận diện và chăm sóc KH, Chính sách trải nghiệm khách hàng, Chương trình khách hàng thân thiết – gắn kết bền lâu;...
- Xây dựng chính sách cho lực lượng phục vụ: Tiêu chuẩn năng lực, lộ trình phát triển, chương trình đào tạo / nâng cao năng lực.
- Giám sát điều phối và phối hợp giám sát việc thực thi các chính sách chương trình:
- Giám sát việc thực thi các chính sách và chương trình kinh doanh đã ban hành cho đối tượng CBNV của đối tác chiến lược và lực lượng phục vụ;
- Phối hợp với các bộ phận liên quan giám sát và điều phối việc thực thi của chính sách và chương trình;
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo/ phân công của Giám đốc/Trưởng nhóm Phát triển đối tác chiến lước/Giám đốc Phát triển kênh đối tác & Quản lý bán chéo đối tác chiến lược/ Giám đốc TT Phát triển kênh đối tác & giao dịch KHCN / Người được phân công, ủy quyền theo quy định của SeABank trong từng thời kỳ.
Yêu Cầu Công Việc
Trình độ học vấn:
- Bằng cấp và chuyên ngành: Đại học chính quy, ưu tiên có trình độ trên đại học.
- Chuyên ngành: Tài chính ngân hàng; Ngoại thương; Kinh tế hoặc lĩnh vực liên quan …. (Ưu tiên người có chuyên ngành phù hợp; Đào tạo ở nước ngoài
Kinh nghiệm công tác:
- Kinh nghiệm: Tối thiểu 5-7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Ngân hàng trong đó tối thiểu 3 năm ở vị trí liên quan đến phát triển kênh đối tác.
Năng lực (Kiến thức, Kỹ năng):
- Am hiểu về văn hóa doanh nghiệp; Am hiểu về các sản phẩm, dịch vụ của SeABank; Am hiểu về phân tích và đánh giá kế hoạch kinh doanh; Quy trình, Quy chế khác của SeABank; Quy định của Pháp luật
Kỹ năng:
- Quản trị và Đạo đức
- Quản lý Rủi ro và Vốn
- Kỹ năng Quản lý tăng trưởng lợi nhuận
- Tư duy khách hàng là trọng tâm
- Am hiểu khách hàng và các sản phẩm dịch vụ cung cấp cho khách hàng
- Khả năng tư duy chiến lược, lập kế hoạch và tổ chức triển khai
- Khả năng dẫn dắt, quản lý con người và quản lý sự thay đổi
- Khả năng quản trị hiệu quả hoạt động
- Khả năng hợp tác, cộng tác trong công việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 15 Tr - 20 Tr VND
Asian Coast Development Limited (ACDL) là công ty phát triển quốc tế, chuyên về đầu tư và xây dựng các khu nghỉ dưỡng phức hợp. ACDL, thông qua công ty con là Công ty TNHH Dự án Hồ Tràm, là đơn vị phát triển Hồ Tràm Strip – cụm năm khu nghỉ dưỡng phức hợp xây dựng trên diện tích đất rộng hơn 400 hecta, nằm dọc bãi biển Hồ Tràm dài hơn hai kilomét.
Hồ Tràm Strip bao gồm:
The Grand Hồ Tràm Strip – khu nghỉ dưỡng phức hợp 1.100 phòng khách sạn năm sao
The Bluffs, sân golf chuẩn quốc tế do tay golf huyền thoại Greg Norman thiết kế
Khu nghỉ dưỡng phức hợp thứ hai do Pinnacle Entertainment Group điều hành
03 khu nghỉ dưỡng phức hợp năm sao khác
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Các hoạt động vui chơi giải trí, thể thao
Lịch sử thành lập
- The Grand Ho Tram Strip thành lập vào năm 2016
Mission
- Với hơn 15 nhà hàng và quán bar, 5 hồ bơi, 2 Spa đạt giải thưởng, sân golf đẳng cấp hàng đầu Châu Á – The Bluffs Grand Hồ Tràm Strip – do Greg Norman thiết kế và cam kết sẽ làm hài lòng du khách từ khắp nơi trên thế giới, The Grand Hồ Tràm Strip đã nhanh chóng khẳng định mình là viên ngọc quý trên vương miện du lịch Việt Nam.
Review Công ty TNHH dự án Hồ Tràm
Môi trường tốt, sếp tốt, đồng nghiệp tốt (GL)
Môi trường làm việc cởi mở và thân thiện (GL)
Hiếm khi OT. OT được trả lương và nghỉ bù xứng đáng. (RV)