Mô tả công việc
Planning
- Plan for monthly, quarterly, yearly to train/coach staff in department;
- Plan and work with CM/GCM for weekly, monthly, quarterly and yearly activities to drive sales and re- sales;
New sales management
- Weekly and monthly sales and re- sales planning;
- Monitor conversion rate (visitors – placement tests- sales) daily;
- Monitor sales and re- sales performance daily;
- Co- operate with other training centres to maximize sales and re- sales for the company;
- Monitor telesales activities at centre;
- Review sales and re- sales performance weekly and set plan for upcoming week(s);
- Follow up bookings daily;
Customer satisfaction
+ Customer service
- Handle customers’ feedbacks/complaints;
- Monitor sales and care team in their customer care tasks to make sure the services are professional;
- Verify customers requests relating to saving fee, class transfer, refund, etc;
- Support in events organized/planned by the company;
- Verify special offer or discounts;
- Propose events, activities for centre when necessary;
+ Coaching and training
- Sales and Care Development;
- Conduct Workshop/Training for sales and care team;
Centre Operation
- Monitor to make sure EP follow policies, procedures, instructions, internal regulations and standards;
- Observe/monitor to make sure EP’s performance is accurate and professional;
- Arrange staff working schedule;
- Check ERP to make sure every process is applied correctly;
School contract
- Follow up payment at school;
- Monitor school contract to make sure deliver good service to the students;
- Visit school to build relationship;
Marketing
+ Local MRK
- Prepare and organize all local marketing event at centre;
+ ELT activities
- Support all ELT activities at centre;
Reporting
- Verify weekly and monthly ILA account report;
- Corporate report;
- Verify Non- standard Working Hours Report;
- Verify weekly monthly new sales and re- sales report;
- Check Unearned Revenue Reports and take immediate action for any “Outstanding Payment” cases;
- Complete reports: weekly, monthly or as required;
CM/GCM Delegation
- Support in cost control: utilities, paper, stationery, resources;
- Work with HO departments and training centres, when necessary;
- Support CM/GCM in centre performance financial KPIs: new sales, revenue;
- Work with local authorities, landlord, schools, clients, when necessary;
Account management
- Monitor all account at the centre to ensure good service;
- Transfer account on time if any issue happened.
- Assign account to EP;
- Manage account lost of each EP;
Yêu cầu công việc
Skills
- Experience in working in administration and customer services. Sales experience is preferable;
- University degree, major in English;
- Experience in supervision position;
Language
- Good leadership and management skills;
- Be able to well manage and organise the job;
- Good analysis & problem solving skill;
- Be careful and details;
- Basic knowledge in finance;
- Training, delegation & coaching skill;
Qualifications
- Good communication skills both in English and Vietnamese;
Computer
- Good MS Office skills (Word, Excel, Access...);
Other requirements
- Be able to work on shift;- Be able to travel to another centre as request.
Quyền lợi
Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Nghỉ phép năm
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-07 23:55:02
Apollo English là trung tâm đào tạo Tiếng Anh 100% vốn nước ngoài đầu tiên tại Việt Nam, được thành lập từ năm 1995. Tự hào là thành viên của Tổ chức đào tạo ngôn ngữ và giáo viên tại Anh (International House World Organisation), Apollo English đang giữ vai trò tiên phong trong lĩnh vực giáo dục và đào tạo Anh ngữ tại Việt Nam. Trong hơn 22 năm xây dựng và phát triển, Apollo English đã có 25 trung tâm với cơ sở vật chất hiện đại bậc nhất trên các tỉnh, thành phố lớn tại Việt Nam như Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Hải Phòng, Bắc Ninh, Biên Hòa. Song song với sự đầu tư về cơ sở vật chất và thiết bị giảng dạy đồng nhất tại tất cả các trung tâm trên toàn quốc, Apollo English chú trọng về chất lượng giáo dục với việc xây dựng chương trình học cao cấp và chuyên biệt cho nhiều cấp độ tuổi khác nhau (Từ 3-16 tuổi dành cho các học viên nhỏ và từ 17 tuổi trở lên dành cho người lớn). Bên cạnh đó, Apollo English cũng được biết đến với chương trình đào tạo Giáo viên kinh nghiệm và chuyên nghiệp. Tất cả các giáo viên đang làm việc hoặc tham gia khóa đào tạo tại đây đều được đánh giá năng lực cao và đặt nhiều tâm huyết trong lĩnh vực này.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
Lịch sử thành lập
- Năm 1995 - 1998: khai trương trung tâm dạy tiếng Anh 100% vốn từ Anh quốc đầu tiên của Việt Nam với sự hiện diện của Hoàng Tử Andrew Vương Quốc Anh, Bộ trưởng Bộ GD&ĐT ông Nguyễn Minh Hiển, ông Khalid và bà Arabella.
- Năm 1996 - 1998: Apollo tham gia chương trình ``Bảy sắc Cầu Vồng`` - chương trình truyền hình thực tế đầu tiên tại Việt Nam trong vai trò cố vấn tiếng Anh
- Năm 1999: Apollo lần đầu tiên tham gia chương trình “Đường lên đỉnh Olympia”. Từ đó đến nay, trong suốt 18 năm, Apollo vinh dự được tín nhiệm là tổ chức tiếng Anh duy nhất tham gia vào tất cả các chương trình “Đường lên đỉnh Olympia” qua các năm.
- Năm 2002: Apollo mở trung tâm tiếng Anh đầu tiên tại TP.HCM với sự hiện diện của Công chúa Anne Vương Quốc Anh.
- Năm 2006: Nhà sáng lập Apollo ông Khalid đã vinh dự được Bộ GD&ĐT trao Huân chương “Vì sự nghiệp Giáo dục”.
- Năm 2008: Ông Khalid đã vinh dự được Nữ Hoàng Anh phong tặng tước hiệu MBE (member of british empire – thành viên hoàng gia Anh) vì những đóng góp phát triển giáo dục tại Việt Nam.
- Năm 2012: Ra mắt chương trình tiếng Anh trẻ em Apollo Junior. Apollo là trung tâm Anh ngữ đầu tiên tại Việt Nam có cơ sở vật chất được thiết kế riêng cho học viên nhỏ tuổi.
- Năm 2014: Ra mắt chương trình tiếng Anh dành cho người đi làm Apollo 360 với sự hiện diện của Hoàng tử Andrew Vương Quốc Anh.
- Năm 2017: Đạt mốc 30 trung tâm Anh ngữ hiện đại trên khắp Việt Nam.
- Năm 2017: Apollo vinh dự lọt vào Vòng Chung kết giải thưởng Educational Investor Award của Vương Quốc Anh.
- Năm 2018: Apollo English chiến thắng giải thưởng EducationInvestor Asia Awards, hạng mục Tổ chức đào tạo Anh ngữ của năm. Đồng thời được vinh danh lần thứ 12 liên tiếp tại Giải thưởng Rồng Vàng.
Mission
- Sứ mệnh đào tạo thế hệ trẻ Việt Nam thành công dân toàn cầu để thúc đẩy sự thịnh vượng, và giúp họ thay đổi thế giới theo hướng tích cực hơn. Với chúng tôi, phần thưởng lớn nhất là được nhìn thấy cuộc sống của mọi người tốt đẹp hơn nhờ sự nỗ lực và nhiệt huyết của đội ngũ giáo viên tài năng tại Apollo. Chúng tôi hi vọng có thể giúp nhiều học viên hơn nữa và sẽ luôn là “Nơi những giá trị tốt nhất trở nên tốt hơn”.
- Đào tạo thế hệ trẻ Việt Nam trở thành công dân toàn cầu và thúc đẩy sự thịnh vượng của cá nhân và đất nước Việt Nam qua các khoá học Tiếng Anh với chất lượng giảng dạy xuất sắc. Trong một thế giới biến động không ngừng, việc phát triển những kĩ năng cần thiết sẽ mang lại lợi thế to lớn để thành công vượt trội, cả ở môi trường trong nước và quốc tế.
-
Chúng tôi luôn chú trọng vào chất lượng giảng dạy của các chương trình học Tiếng Anh để học viên thành công hơn. Với hơn 20 năm kinh nghiệm giảng dạy, đội ngũ giáo viên 100% nước ngoài có trình độ chuyên môn cao, và phương pháp LETS độc quyền chúng tôi không chỉ giúp học viên sử dụng Tiếng Anh thành thạo và tự tin mà còn phát triển những kỹ năng cuộc sống cần thiết để đạt thành tích cao trong học tập và vững bước tương lai. Thành công của học viên cũng chính là thành công của chúng tôi.
-
Trở thành một thành viên của Apollo để được làm việc trong môi trường quốc tế, nâng cao chuyên môn, và phát triển các kỹ năng cần thiết để mở rộng triển vọng sự nghiệp. Vì chúng tôi hiểu rằng, bạn có tinh thần ham học hỏi và tham vọng vươn lên. Chúng tôi luôn nỗ lực hết mình để giúp bạn biến giấc mơ thành hiện thực, và mỗi ngày trở nên tốt hơn, theo đúng phương châm ‘Where the best become better’.
Review APOLLO ENGLISH
Nhân viên thân thiện
Trả lương, thưởng đúng hẹn nhưng ngày nghỉ cũng phải check tin nhắn của quản lý, phụ huynh.
Không chậm lương, có khi còn sớm hơn vài ngày. Đóng bảo hiểm đầy đủ nhưng OT không tính lương