Phúc lợi
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
MỤC ĐÍCH CÔNG VIỆC
Người đảm nhận vị trí chịu trách nhiệm cung cấp các phương án bảo vệ, an toàn tài chính tốt nhất tới Khách hàng sử dụng sản phẩm Bảo hiểm và làm gia tăng sự gắn kết bền chặt giữa Khách hàng và Techcombank
TRÁCH NHIỆM CHÍNH
Trách nhiệm chính (1)
1. Tư vấn và Bán hàng
(i) Khách hàng: Bảo vệ những điều quan trọng nhất cho khách hàng của Techcombank:
- Phối hợp với đội ngũ bán tại chi nhánh để giới thiệu, tư vấn các sản phẩm bảo hiểm phù hợp nhất với từng giai đoạn trong cuộc đời của khách hàng (bảo vệ sức khỏe, gia đình, tài chính, tài sản cá nhân…)
- Mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất về chất lượng dịch vụ trước và sau bán hàng
- Hoàn thiện đầy đủ các giấy tờ hồ sơ cần thiết cho hợp đồng Bảo hiểm của Khách hàng, hỗ trợ khách hàng đi khám y tế,bàn giao hồ sơ bảo hiểm tới Khách hàng, hỗ trợ khách hàng về thủ tục yêu cầu bồi thường và nộp hồ sơ yêu cầu bồi thường theo đúng quy định của TCB và đối tác bảo hiểm
- Xử lý, giải quyết các yêu cầu hỗ trợ khẩn cấp/ đột xuất của khách hàng một cách nhanh nhạy, kịp thời, và thỏa đáng.
- Tìm kiếm các cơ hội giới thiệu khách hàng tới các lực lượng bán khác tại Techcombank (Ví dụ: sản phẩm đầu tư TCBond)
- Là đầu mối đầu tiên để khách hàng liên lạc khi họ phát sinh các yêu cầu hỗ trợ, hỏi đáp, vướng mắc về bảo hiểm
- Lưu trữ và cập nhật báo cáo hàng ngày/ hàng tuần/ hàng tháng về kết quả bán/ kết quả giới thiệu khách hàng từ lựclượng bán của Techcombank
(ii) Dịch vụ: Tạo dựng và đảm bảo chất lượng dịch vụ, mối quan hệ với khách hàng
- Xây dựng mối quan hệ bền chặt, tốt đẹp với khách hàng, để họ luôn quan niệm rằng “Techcombank là nhà cung cấp sản phẩm bảo hiểm tốt nhất”
- Là đầu mối đầu tiên để khách hàng liên lạc khi phát sinh các nhu cầu liên quan đến bảo hiểm.
- Đảm bảo lưu dấu một chất lượng dịch vụ tốt nhất trong từng bước hành trình trải nghiệm của Khách hàng
Trách nhiệm chính (2)
2. Hệ thống và quy trình
- Tuân thủ tuyệt đối các chính sách của Techcombank về: bảo mật thông tin, quyền riêng tư của khách hàng, các chuẩn mực hành vi như một Techcomer.
- Tuân thủ những thỏa thuận về chất lượng dịch vụ giữa TCB và đối tác bảo hiểm.
- Tuân thủ quy trình bán, phát hành hợp đồng bảo kiểm tuân theo tiêu chuẩn của TCB và đối tác bảo hiểm
Trách nhiệm chính (3)
3. Con người:
- Không ngừng nâng cao kiến thức & các kỹ năng mềm để đáp ứng được các yêu cầu ngày càng cao và phức tạp về chất lượng dịch vụ, đảm bảo mọi khách hàng đều hài lòng với dịch vụ được cung cấp thông qua việc tự học và tham gia các khóa đào tạo
- Luôn có tinh thần tự học hỏi trong công việc và cuộc sống
- Luôn có thái độ cởi mở chia sẻ thông tin với người khác theo đúng chức năng nhiệm vụ và chuẩn mực ứng xử của Techcombank, có tinh thân sẵn sàng đón nhận thay đổi
- Làm chủ, chịu trách nhiệm trong công việc, thông qua định hướng rõ ràng, hướng đến kết quả vượt trội
- Nhận thức đầy đủ về văn hóa tổ chức và thực hiện nhiệm vụ theo giá trị cốt lõi, chuẩn mực hành vi của Techcombank, thể hiện DNA của Techcomer.
- Tích cực tham gia các hoạt động xây dựng văn hóa tổ chức của Techcombank
4. Thực hiện các công việc khác có liên quan theo sự sắp xếp của cấp quản lý
Yêu Cầu Công Việc
Bằng cấp
- Tốt nghiệp Đại học trở lên (ưu tiên chuyên ngành Bảo hiểm, Ngân hàng, Kinh tế)
- Trình độ tiếng Anh: Có chứng chỉ Tiếng Anh Toeic (hoặc tương đương) thỏa mãn quy định của Ngân hàng từng thời kỳ
Kinh nghiệm chuyên môn
- Có tối thiểu 01 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tư vấn khách hàng trong ngân hàng bán lẻ hoặc bảo hiểm nhân thọ/hoặc kinh nghiệm trong mảng phát triển kinh doanh.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
TỔNG CÔNG TY BƯU ĐIỆN VIỆT NAM - VIETNAM POST thành lập năm 2007. Hình thành trên cơ sở triển khai Đề án thí điểm hình thành Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (Tập đoàn VNPT) do Thủ tướng Chính phủ phê duyệt.
Thuộc dạng công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên, hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực bưu chính, chuyển phát nhanh và các dịch vụ liên quan. VNPost có trụ sở chính tại Hà Nội và hoạt động trên toàn quốc, cung cấp các dịch vụ giao nhận bưu phẩm, tiện ích bưu chính, chuyển phát nhanh trong nước và quốc tế, bưu kiện COD, bưu phẩm đặc biệt, quảng cáo bưu chính, và các dịch vụ tài chính khác. VNPOST đã đạt được một số giải thưởng như sau : Thương hiệu mạnh Việt Nam năm 2020-2021,Gii thưởng Bưu chính Việt Nam lần thứ nhất về sản phẩm dịch vụ chuyển phát nhanh-Bưu kiện lãnh đạo sáng tạo 2020,Gii thưởng top 10 Doanh nghiệp Dịch vụ Bưu chính,Chuyển phát và Logistic hàng đầu Việt Nam 2018
Chính sách bảo hiểm
- Đóng BHXH, BHYT, BHTN và hưởng các chế độ theo quy định của Nhà nước
- Khám sức khỏe định kỳ.
- Được mua bảo hiểm con người.
Các hoạt động ngoại khóa
- Thể thao, Teambuilding
- Du lịch hàng năm
Lịch sử thành lập
- Ngày 23/3/2005, Tổng công ty Bưu điện Việt Nam được hình thành trên cơ sở triển khai Đề án thí điểm hình thành Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (Tập đoàn VNPT) do Thủ tướng Chính phủ phê duyệt tại Quyết định số 58/2005/QĐ-TTg ngày 23/3/2005.
- Ngày 01/6/2007, Thủ tướng Chính phủ đã ban hành Quyết định 674/QĐ-TTg ngày 01/6/2007 về phê duyệt Đề án thành lập Tổng công ty Bưu chính Việt Nam. Theo đó Tổng công ty Bưu chính Việt Nam là Tổng công ty nhà nước, do Nhà nước thành lập, hoạt động chuyên về lĩnh vực Bưu chính, hạch toán kinh tế độc lập và được Nhà nước giao vốn thông qua Tập đoàn, Hội đồng thành viên Tập đoàn VNPT là đại diện chủ sở hữu Nhà nước tại Tổng công ty và là Hội đồng thành viên của Tổng công ty. Thực hiện Quyết định 674/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ, ngày 15/6/2007 Bộ Bưu chính Viễn Thông (nay là Bộ Thông tin và Truyền thông) đã ban hành Quyết định số 16/2007/QĐ-TCCB-BBCVT về việc thành lập Tổng công ty Bưu chính Việt Nam.
- Ngày 16/11/2012, Thủ tướng Chính phủ đã ban hành Quyết định số 1746/QĐ-TTg về việc chuyển quyền đại diện chủ sở hữu nhà nước tại Tổng công ty Bưu chính Việt Nam từ Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam về Bộ Thông tin và Truyền thông. Tổng công ty Bưu chính Việt Nam được đổi tên thành Tổng công ty Bưu điện Việt Nam (theo Quyết định số 2596/QĐ-BTTTT ngày 28/12/2012 của Bộ Thông tin và Truyền thông).
- Ngày 06/01/2015, Bộ Thông tin và Truyền thông đã Ban hành Quyết định số 09/QĐ-BTTTT về việc tổ chức lại Công ty mẹ Tổng công ty Bưu điện Việt Nam theo đó mô hình tổ chức quản lý của Tổng công ty gồm Hội đồng thành viên và Ban Tổng giám đốc, phù hợp với Nghị định số 69/2014/NĐ-CP của Chính phủ. Bộ máy quản lý điều hành của Tổng công ty theo mô hình tổ chức mới đến nay cũng đã được kiện toàn.
Mission
- “Phục vụ cộng đồng, gắn kết mọi người bằng dịch vụ chất lượng, thân thiện, hiện đại, mang lại trải nghiệm và giá trị khác biệt cho khách hàng”.
- Con người tồn tại cần sự kết nối. Sứ mệnh của Bưu điện Việt Nam là một sứ mệnh cao cả, thiết yếu cho cộng đồng, xã hội. Tự hào về sứ mệnh, Bưu điện Việt Nam tâm nguyện cống hiến cho một xã hội gắn kết sâu rộng bằng những dịch vụ tiện ích, chất lượng, mang lại trải nghiệm và giá trị khác biệt, phong cách văn minh.
Review VNPOST
Trải nghiệm lần đầu đi pv quá tệ (âm điểm)
Môi trường ngột ngạt, thiếu ý thức, trách nhiệm, trả chậm lương, nịnh nọt, tham quan nhiều (RV)
Toàn người nhà, chất lượng nhân lực càng ngày càng kém (RV)