Các phòng ban đang tuyển dụng tại VNPOST

Buôn bán/ Kinh doanh
Hành chính
Công nghệ thông tin
Vận tải
Tài chính - Kế toán
Quản lý sản phẩm & dự án
Kỹ thuật
Ngân hàng
Marketing/ Truyền thông
Lao động có tay nghề và sản xuất
Nghệ thuật - Thiết kế

Việc làm VNPOST

Cập nhật 13/01/2025 22:00
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
TỔNG CÔNG TY BƯU ĐIỆN VIỆT NAM - VIETNAM POST
Chuyên Viên Hỗ Trợ Phần Mềm Và Ứng Dụng
VNPOST 2.7★
9 đánh giá 161 việc làm 7 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 06/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 06/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 2 - 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Du lịch nước ngoài
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

CHỨC NĂNG CHÍNH

  • Chịu trách nhiệm triển khai, vận hành, quản lý và trực tiếp hỗ trợ các công việc liên quan các hệ thống phần mềm ứng dụng của tập đoàn, đảm bảo các phần mềm quản trị doanh nghiệp, hệ thống ứng dụng y tế và các ứng dụng nội bộ hoạt động ổn định, hiệu quả.
  • Phối hợp với các bộ phận liên quan để đảm bảo sự hoạt động ổn định, kết nối giữa các hệ thống phần mềm, cũng như hỗ trợ quá trình phát triển, nâng cấp và bảo trì phần mềm.
  • Tham gia vào các công việc hỗ trợ chung cho người dùng hàng ngày tại các đơn vị.

NHIỆM VỤ

  • Triển khai, vận hành và giám sát hệ thống ứng dụng, phần mềm và báo cáo, dữ liệu:
    • Cài đặt, cấu hình và triển khai các phần mềm quản trị doanh nghiệp và phần mềm quản lý y tế (HIS, LIS, PACS, EMR), các hệ thống Báo cáo, công cụ báo cáo và kết nối với Sở y tế, bảo hiểm, Bộ ban nghành, các báo cáo phân tích theo yêu cầu từ cấp trên.
    • Giám sát hoạt động của các phần mềm và hệ thống ứng dụng, đảm bảo chúng hoạt động ổn định, hiệu quả, và không gây gián đoạn đến các quy trình nghiệp vụ của công ty.
    • Đảm bảo việc cập nhật, vá lỗi và nâng cấp các phần mềm được thực hiện đúng thời gian và đúng quy trình.
  • Hỗ trợ tích hợp và đồng bộ hóa hệ thống:
    • Hỗ trợ tích hợp các phần mềm mới vào hệ thống IT hiện có, đảm bảo các phần mềm này tương thích với cơ sở hạ tầng công nghệ thông tin và các ứng dụng nội bộ.
    • Phối hợp với các đơn vị, bộ phận liên quan để đảm bảo sự đồng bộ giữa các hệ thống.
  • Quản lý và tối ưu hóa hệ thống:
    • Thực hiện các nhiệm vụ bảo trì, giám sát hiệu suất hệ thống phần mềm, dữ liệu, báo cáo và tối ưu hóa quy trình vận hành nhằm cải thiện hiệu suất hoạt động của các ứng dụng.
    • Đề xuất các giải pháp nâng cấp và cải tiến phần mềm nhằm tối ưu hóa quy trình làm việc và tăng hiệu quả công việc.
  • Hỗ trợ người dùng và xử lý sự cố chung:
    • Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu hỗ trợ kỹ thuật liên quan đến các hệ thống phần mềm và ứng dụng từ người dùng nội bộ. các hệ thống kết nối với các sở ban nghành y tế có liên quan.
    • Phối hợp với các bộ phận liên quan để khắc phục nhanh chóng các sự cố phần mềm.
    • Tham gia vào việc hỗ trợ các công việc chung.
  • Phối hợp với nhà cung cấp:
    • Liên hệ và phối hợp với nhà cung cấp phần mềm để giải quyết các sự cố phức tạp, yêu cầu hỗ trợ kỹ thuật hoặc các vấn đề liên quan đến nâng cấp và bảo trì phần mềm.
    • Tham gia xác nhận đánh giá & nghiệm thu.
  • Đào tạo người dùng:
    • Đào tạo và hướng dẫn cho người dùng nội bộ về cách sử dụng các phần mềm ứng dụng mới hoặc các tính năng cập nhật của hệ thống.
    • Hỗ trợ người dùng trong quá trình triển khai và sử dụng các phần mềm, đảm bảo họ hiểu rõ và sử dụng đúng quy trình.

QUYỀN HẠN

  • Tham gia quá trình triển khai, vận hành và bảo trì theo sự phân công.
  • Đề xuất và thực hiện các cải tiến, nâng cấp các hệ thống phần mềm nhằm tối ưu hóa hiệu suất và hiệu quả.
  • Quyền truy cập vào các hệ thống phần mềm và ứng dụng của doanh nghiệp để thực hiện các nhiệm vụ bảo trì, nâng cấp và hỗ trợ người dùng.
  • Báo cáo và đề xuất với Trưởng nhóm, hoặc BLĐ cấp cao hơn nếu cần.

Yêu Cầu Công Việc

TIÊU CHUẨN NĂNG LỰC

Năng lực chung

  • Kỹ năng giao tiếp: Khả năng truyền đạt và giải thích các vấn đề kỹ thuật một cách dễ hiểu cho người dùng không chuyên.
  • Kỹ năng tổ chức và quản lý công việc: Khả năng sắp xếp và theo dõi các nhiệm vụ triển khai, vận hành và bảo trì phần mềm.
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề: Nhanh nhạy trong việc phân tích và xử lý các vấn đề liên quan đến phần mềm và ứng dụng.

Năng lực chuyên môn

  • Kiến thức về hệ thống phần mềm, dữ liệu và báo cáo: Hiểu biết vững vàng về các hệ thống HIS/LIS/PACS/EMR, và các ứng dụng quản trị khác. Các CSDL như SQL, PostgreSQL,…
  • Kỹ năng triển khai và quản lý phần mềm: Khả năng cài đặt, cấu hình và quản lý các hệ thống phần mềm lớn của doanh nghiệp. quản trị ứng dụng và các hệ thống báo cáo.
  • Kiến thức hệ thống: Kinh nghiệm triển khai, tích hợp các phần mềm, dữ liệu, báo cáo vào hệ thống hiện có, đảm bảo tính tương thích và tối ưu hóa hiệu suất.

TIÊU CHUẨN KHÁC

  • Trình độ học vấn: Tốt nghiệp đại học các ngành Công nghệ thông tin, Hệ thống thông tin, Kỹ thuật phần mềm, Quản lý hệ thống phần mềm, cơ sở dữ liệu hoặc các lĩnh vực liên quan.
  • Kinh nghiệm:
    • Có ít nhất 2-3 năm kinh nghiệm trong việc triển khai, vận hành và quản lý các hệ thống phần mềm doanh nghiệp, đặc biệt là các hệ thống HIS/LIS/PACS/EMR. Các hệ thống CSDL nền tảng SQL, PostGreSQL,…
    • Kinh nghiệm làm việc với các hệ thống phần mềm tích hợp trong môi trường doanh nghiệp lớn.
  • Chứng chỉ chuyên môn: Có các chứng chỉ chuyên môn liên quan đến quản lý ứng dụng, phần mềm (ví dụ: ITIL, PMP, CRM,SQL,…) là một lợi thế.
  • Ngoại ngữ: Khả năng đọc hiểu và giao tiếp tiếng Anh để làm việc với tài liệu kỹ thuật và hỗ trợ từ nhà cung cấp phần mềm quốc tế.

Địa điểm làm việc

Hà Nội
Tầng 7, Tháp Tây, Tòa nhà Hancorp Plaza, Số 72 Trần Đăng Ninh, Phường Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
Trên 10.000 nhân viên
Địa điểm:
Số 05 đường Phạm Hùng

TỔNG CÔNG TY BƯU ĐIỆN VIỆT NAM - VIETNAM POST thành lập năm 2007. Hình thành trên cơ sở triển khai Đề án thí điểm hình thành Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (Tập đoàn VNPT) do Thủ tướng Chính phủ phê duyệt.

Thuộc dạng công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên, hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực bưu chính, chuyển phát nhanh và các dịch vụ liên quan. VNPost có trụ sở chính tại Hà Nội và hoạt động trên toàn quốc, cung cấp các dịch vụ giao nhận bưu phẩm, tiện ích bưu chính, chuyển phát nhanh trong nước và quốc tế, bưu kiện COD, bưu phẩm đặc biệt, quảng cáo bưu chính, và các dịch vụ tài chính khác. VNPOST đã đạt được một số giải thưởng như sau : Thương hiệu mạnh Việt Nam năm 2020-2021,Gii thưởng Bưu chính Việt Nam lần thứ nhất về sản phẩm dịch vụ chuyển phát nhanh-Bưu kiện lãnh đạo sáng tạo 2020,Gii thưởng top 10 Doanh nghiệp Dịch vụ Bưu chính,Chuyển phát và Logistic hàng đầu Việt Nam 2018

Chính sách bảo hiểm

  • Đóng BHXH, BHYT, BHTN và hưởng các chế độ theo quy định của Nhà nước
  • Khám sức khỏe định kỳ.
  • Được mua bảo hiểm con người.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Thể thao, Teambuilding
  • Du lịch hàng năm

Lịch sử thành lập

  • Ngày 23/3/2005, Tổng công ty Bưu điện Việt Nam được hình thành trên cơ sở triển khai Đề án thí điểm hình thành Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (Tập đoàn VNPT) do Thủ tướng Chính phủ phê duyệt tại Quyết định số 58/2005/QĐ-TTg ngày 23/3/2005. 
  • Ngày 01/6/2007, Thủ tướng Chính phủ đã ban hành Quyết định 674/QĐ-TTg ngày 01/6/2007 về phê duyệt Đề án thành lập Tổng công ty Bưu chính Việt Nam. Theo đó Tổng công ty Bưu chính Việt Nam là Tổng công ty nhà nước, do Nhà nước thành lập, hoạt động chuyên về lĩnh vực Bưu chính, hạch toán kinh tế độc lập và được Nhà nước giao vốn thông qua Tập đoàn, Hội đồng thành viên Tập đoàn VNPT là đại diện chủ sở hữu Nhà nước tại Tổng công ty và là Hội đồng thành viên của Tổng công ty. Thực hiện Quyết định 674/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ, ngày 15/6/2007 Bộ Bưu chính Viễn Thông (nay là Bộ Thông tin và Truyền thông) đã ban hành Quyết định số 16/2007/QĐ-TCCB-BBCVT về việc thành lập Tổng công ty Bưu chính Việt Nam. 
  • Ngày 16/11/2012, Thủ tướng Chính phủ đã ban hành Quyết định số 1746/QĐ-TTg về việc chuyển quyền đại diện chủ sở hữu nhà nước tại Tổng công ty Bưu chính Việt Nam từ Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam về Bộ Thông tin và Truyền thông. Tổng công ty Bưu chính Việt Nam được đổi tên thành Tổng công ty Bưu điện Việt Nam (theo Quyết định số 2596/QĐ-BTTTT ngày 28/12/2012 của Bộ Thông tin và Truyền thông).
  • Ngày 06/01/2015, Bộ Thông tin và Truyền thông đã Ban hành Quyết định số 09/QĐ-BTTTT về việc tổ chức lại Công ty mẹ Tổng công ty Bưu điện Việt Nam theo đó mô hình tổ chức quản lý của Tổng công ty gồm Hội đồng thành viên và Ban Tổng giám đốc, phù hợp với Nghị định số 69/2014/NĐ-CP của Chính phủ. Bộ máy quản lý điều hành của Tổng công ty theo mô hình tổ chức mới đến nay cũng đã được kiện toàn.

Mission

  • “Phục vụ cộng đồng, gắn kết mọi người bằng dịch vụ chất lượng, thân thiện, hiện đại, mang lại trải nghiệm và giá trị khác biệt cho khách hàng”.
  • Con người tồn tại cần sự kết nối. Sứ mệnh của Bưu điện Việt Nam là một sứ mệnh cao cả, thiết yếu cho cộng đồng, xã hội. Tự hào về sứ mệnh, Bưu điện Việt Nam tâm nguyện cống hiến cho một xã hội gắn kết sâu rộng bằng những dịch vụ tiện ích, chất lượng, mang lại trải nghiệm và giá trị khác biệt, phong cách văn minh.

Review VNPOST

2.7
9 review

21/11/2024
Nhân viên IT tại Hồ Chí Minh

Trải nghiệm lần đầu đi pv quá tệ (âm điểm)

11/10/2024
Nhân viên Telesale tại Hà Nội

Môi trường ngột ngạt, thiếu ý thức, trách nhiệm, trả chậm lương, nịnh nọt, tham quan nhiều (RV)

24/10/2024
Nhân viên tại Hà Nội

Toàn người nhà, chất lượng nhân lực càng ngày càng kém (RV)

Những nghề phổ biến tại VNPOST

Bạn làm việc tại VNPOST? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo VNPOST

VNPOST

Click để đánh giá