Mô tả công việc
- Tìm kiếm, mở rộng và phát triển tệp khách hàng có nhu cầu về quà tặng, đồ dùng gốm sứ…
- Tiếp nhận hỗ trợ data từ công ty và chủ động khai thác tìm kiếm khách hàng
- Giới thiệu, tư vấn và thuyết phục khách hàng đang có nhu cầu về sản phẩm quà tặng.
- Đàm phán khách hàng và hỗ trợ thông tin với các bộ phận khi ký kết hợp đồng.
- Quản lý, hối thúc công nợ khách hàng thanh toán theo hợp đồng.
- Chăm sóc KH trong và sau khi bán hàng.
- Phối hợp làm việc nhóm theo chương trình đánh giá KPI của BGD đề ra.
Yêu cầu công việc
- Không yêu cầu kinh nghiệm, yêu thích công việc kinh doanh trong thị trường quà tặng.
- Có mục tiêu cá nhân rõ ràng, hướng tới sự phát triển chung của công ty.
- Có tinh thần trách nhiệm cao, chủ động trong công việc, tinh thần làm việc theo nhóm cao.
- Có tinh thần học hỏi, sáng tạo, đổi mới, có kĩ năng thích ứng với thị trường nhanh chóng.
- Kỹ năng giao tiếp – đàm phán tốt
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: Lương theo năng lực + % doanh thu + thưởng vượt KPI + thưởng nóng + thưởng teamwork. Tổng thu nhập từ 10 - 25 Triệu
- Tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN.
- Thưởng các kỳ lễ, tết theo quy chế công ty.
- Có cơ hội khẳng định năng lực bản thân và phát triển vị trí Trưởng nhóm kinh doanh.
- Được đào tạo nâng cao kỹ năng chuyên môn, kỹ năng mềm của bản thân từ lãnh đạo, quản lý và các khoá học bên ngoài.
- Được cung cấp công cụ - dụng cụ hỗ trợ cho công việc, đồng phục công ty.
- Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động và chuyên nghiệp.
- Du lịch công ty hằng năm, team building hằng quý và các hoạt động thiện nguyện do Công Đoàn và CTy tổ chức
- Thời gian làm việc:
- Thứ 2 – Thứ 6: 08h – 17h15 (nghỉ trưa: 12h – 13h30)
- Thứ 7: 08h30 – 11h30
TỔNG CÔNG TY CỔ PHẦN BƯU CHÍNH VIETTEL là một đơn vị thành viên của Tập đoàn Công nghiệp Viễn thông Quân đội chuyên kinh doanh các dịch vụ Chuyển phát nhanh trong nước và quốc tế; Dịch vụ Logistics; Dịch vụ Fulfillment; Dịch vụ Thương mại;...
Thành lập năm 1997 đến nay vị thế của Viettel Post ngày càng được khẳng định trên thị trường với nhiều danh hiệu, giải thưởng uy tín cùng tốc độ tăng trưởng cao nhất trong ngành chuyển phát.
Với mong muốn đem đến cho khách hàng sự yên tâm và những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi sử dụng dịch vụ chuyển phát. Viettel Post luôn không ngừng thay đổi để ngày càng đáp ứng sự mong đợi của Khách hàng.
Viettel Post luôn coi nguồn nhân lực là yếu tố cốt lõi. Với khẩu hiệu: “Viettel Post - Đi sâu hơn, đi xa hơn để con người gần nhau hơn”, Tổng Công ty đã xây dựng một đội ngũ nhân sự tinh gọn, có đức tính trung thực, chăm chỉ để đáp ứng mong muốn của khách hàng khi sử dụng dịch vụ.
Viettel Post đang được đánh giá là doanh nghiệp phát triển bền vững và là doanh nghiệp duy nhất tại Việt Nam trong lĩnh vực chuyển phát đầu tư ra thị trường nước ngoài hội nhập thế giới.
Chính sách bảo hiểm
- Được đóng đầy đủ về các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp và các gói bảo hiểm sức khỏe khác;
- Hàng năm CBNV được tham gia khám sức khỏe định kỳ
Các hoạt động ngoại khóa
- Happy Time” vào chiều thứ 6 hàng tuần cùng với chương trình sinh nhật tháng.
- Teambuilding
- Du lịch nghỉ mát
Lịch sử thành lập
- Năm 1997, Bộ phận Bưu chính trực thuộc Công ty Điện tử Viễn thông Quân đội (nay là Tập đoàn Công nghiệp Viễn thông Quân đội) – tiền thân của Tổng Công ty Cổ phần Bưu chính Viettel (Viettelpost) được thành lập.
- Năm 1998, Bộ phận Bưu chính được phát triển thành Trung tâm Bưu chính.
- Năm 2006, Viettel Post chuyển đổi từ mô hình hạch toán phụ thuộc sang hạch toán độc lập thành Công ty TNHH NN MTV Bưu chính Viettel
- Năm 2009, Bưu chính Viettel chính thức hoạt động với tư cách Công ty Cổ phần sau khi thực hiện thành công kế hoạch cổ phần hóa thông qua việc phát hành cổ phiếu lần đầu ra công chúng
- Năm 2012, Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội đã cấp giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp cho Tổng Công ty CP Bưu chính Viettel. Với việc cấp phép này Bưu chính Viettel chính thức là Tổng Công ty đầu tiên trong mô hình Tập đoàn Viễn thông Quân đội.
- Năm 2018: Viettel Post trở thành công ty con của Tổng Công ty Cổ phần Bưu chính Viettel và mở rộng hoạt động về lĩnh vực chuyển phát nhanh và dịch vụ logistics.
Mission
Không ngừng sáng tạo cách thức cung cấp dịch vụ, nâng cao tiêu chuẩn chất lượng, khai thác tối đa nguồn lực dựa trên nền tảng số đảm bảo cung cấp đầy đủ dịch vụ Logistics với hiệu quả cao nhất cho toàn xã hội
Song song với việc không ngừng nâng cao chất lượng đội ngũ nhân lực, mở rộng mạng lưới. Trong suốt những năm qua, Viettel Post luôn kiên trì với triết lý phục vụ khách hàng của mình:
- LẤY KHÁCH HÀNG LÀM TRUNG TÂM: Mỗi khách hàng là một cá thể riêng biệt cần được tôn trọng, quan tâm và lắng nghe, thấu hiểu và phục vụ một cách riêng biệt. Liên tục đổi mới, cùng với khách hàng sáng tạo ra các sản phẩm dịch vụ ngày càng hoàn hảo.
- KINH DOANH BẰNG SỰ TỬ TẾ:
+ Tư duy quản trị tử tế.
+ Sản phẩm và dịch vụ tử tế.
+ Nhân viên tử tế
Review VIETTEL POST
Quy trình làm rõ ràng, nhiều anh chị giỏi, không phải OT, khó tăng lương (IT)
Đồng nghiệp tốt, nhiệt tình, giỏi, không có lương OT (IT)
Đồng nghiệp thân thiện, hơi nhiều thủ tục, cơm công ty ngon, rẻ, thi thoảng OT không lương (IT)