Việc làm Thiskyhall Sala

Tìm thấy 12 việc làm đang tuyển dụng
Trung tâm hội nghị & Tiệc cưới Thiskyhall Sala
Nhân viên Mua hàng Xuất Nhập Khẩu
Thiskyhall Sala
48 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 50
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 50
Thông tin cơ bản
Mức lương: 12 - 16 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 12/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 11/08/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

Chịu trách nhiệm mua hàng trong nước, nước ngoài và thực hiện các công việc liên quan khác theo sự phân công của cấp trên.

1. Mua hàng.

- Thực hiện mua hàng trong nước và nước ngoài theo sự phân công của cấp trên, đảm bảo phù hợp với Quy trình mua hàng.

- Cập nhật pending list, lịch giao hàng, đồng thời phối hợp với các phòng ban để có kế hoạch nhập hàng về phù hợp với lịch giao hàng cho khách hàng nhất, tiết kiệm chi phí nhất và khoa học nhất.

- Kiểm tra chi phí và thanh toán trong nước, nước ngoài.

2. Thực hiện thủ tục nhập, xuất khẩu hàng hóa:

a. Thủ tục nhập khẩu:

- Kiểm tra giá và các thông tin liên quan trước khi đặt hàng.

- Kiểm tra chứng từ nhập khẩu: Invoice, packing list, Bill of lading, ...

- Thực hiện khai tờ khai qua phần mềm ECUS, kiểm tra áp mã HS, kiểm tra thuế.

- Liên hệ ngân hàng đóng thuế nhập khẩu, VAT.

- Liên hệ FWD, cung cấp các hồ sơ, giải trình với hải quan, …. Cập nhật, theo dõi cho đến khi lô hàng được thông quan.

- Cập nhật với phòng ban liên quan về tình hình hàng về kho.

b. Thủ tục xuất khẩu:

- Kiểm tra hồ sơ từ Sales Admin và kiểm tra thông tin bên mua đúng, đầy đủ và kịp thời.

- Soạn thảo chứng từ vận tải, đóng gói hàng hóa theo đúng quy định và chuẩn mực quốc tế

- Khai báo hải quan và làm các thủ tục thông quan.

3. Đăng ký, theo dõi Dự án và xin cấp chứng từ từ các hãng được phân công:

- Chi tiết công việc được trao đổi khi phỏng vấn.

4. Báo cáo và công tác khác:

- Báo cáo tiến độ mua hàng đến các bộ phận liên quan và cấp quản lý

- Dự trù hàng hóa, tiền hàng cho các bộ phận liên quan

- Đề xuất các cải tiến, thay đổi cần thiết nhằm nâng cao hiệu quả công việc

- Lưu trữ hồ sơ mua hàng, các chứng từ COQ hàng hóa theo đúng quy định, cung cấp khi các phòng ban yêu cầu.

- Thực hiện chế độ Báo cáo công việc theo quy định của Công ty.

- Thực hiện các nhiệm vụ khác do cấp trên phân công.

Yêu Cầu Công Việc

1. Giới tính: Nam/Nữ

2. Trình độ, chuyên môn: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên. Có nghiệp vụ về Xuất nhập khẩu.

3. Kỹ năng

-         Kỹ năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, chuyên nghiệp.

-         Nhiệt tình, năng động, làm việc nhóm tốt

-         Cẩn thận, trung thực.

4. Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp.

5. Vi tính: Tin học văn phòng

6. Kinh nghiệm: Ít nhất 01 năm kinh nghiệm vị trí tương đương

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: 12 Tr - 16 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Trung tâm hội nghị & Tiệc cưới Thiskyhall Sala
Thiskyhall Sala Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:

THISKYHALL SALA nằm tại vị trí giao thông thuận lợi, tại ngã tư Mai Chí Thọ - Nguyễn Cơ Thạch dẫn vào Khu Đô Thị cao cấp Sala, đồng thời là một phần của tổ hợp thương mại - dịch vụ hiện đại bao gồm cao ốc văn phòng Thisofic và Trung tâm thương mại Thiso Mall.

THISKYHALL SALA cung cấp không gian tổ chức sự kiện sang trọng với trang thiết bị hiện đại dành riêng cho mọi loại hình sự kiện như: hội nghị, triển lãm, tiệc tiệc...cùng hệ thống dịch vụ chuyên nghiệp, theo quy chuẩn quốc gia tế & tận tâm đến từng chi tiết.

 

Những nghề phổ biến tại Thiskyhall Sala

Bạn làm việc tại Thiskyhall Sala? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Thiskyhall Sala

Thiskyhall Sala

Click để đánh giá