Việc làm DIAG

Cập nhật 16/12/2024 11:19
Tìm thấy 21 việc làm đang tuyển dụng
Trung tâm xét nghiệm DIAG
Thư Ký Kỹ Thuật
DIAG
297 việc làm 6 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 8 - 9 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 22/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 22/11/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 1 - 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

  • Soạn thảo, sắp xếp quản lý văn thư, công văn hành chính, lưu trữ bản vẽ, tài liệu kỹ thuật hồ sơ liên quan đến bộ phận kỹ thuật ngăn nắp, có hệ thống;
  • Lập và duy trì các Hợp đồng kỹ thuật; hồ sơ kỹ thuật phát sinh...;
  • Theo dõi, lưu trữ các Hợp đồng mua bán, sửa chữa, bảo trì, bảo dưỡng...;
  • Theo dõi tiến độ thanh toán thực hiện hợp đồng kỹ thuật (vật tư, nhân công,...) giải quyết các thủ tục phát sinh đối với các nhà cung cấp.
  • Chuẩn bị Biên bản họp, viết biên bản cuộc họp;
  • Tổng hợp, theo dõi và lên kế hoạch mua sắm văn phòng phẩm, trang thiết bị, công cụ dụng cụ phục vụ công việc thực hiện dự án của phòng;
  • Tiếp nhận, tổng hợp các thông tin yêu cầu dịch vụ từ Quản lý rạp và chuyển cho bộ phận liên quan tiến hành thực hiện;
  • Tổng hợp lịch, chương trình làm việc, nhắc nhở các thành viên trong phòng hoàn thành công việc được giao đầy dủ chính xác và đúng tiến độ, theo đúng nội dung phân công và check list đã có;
  • Thực hiện hồ sơ, chứng từ hỗ trợ cho các chuyến công tác của nhân viên kỹ thuật;
  • Báo cáo cho Trưởng phòng kỹ thuật;
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác được cấp trên giao trong phạm vi công việc và quyền hạn của mình.

Yêu Cầu Công Việc

  • Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Trung cấp Tiếng Anh, điện tử, cơ khí, quản trị kinh doanh, thương mại, kinh tế;
  • Anh văn giao tiếp cơ bản. Ưu tiên có bằng ngoại ngữ TOIEC từ 450;
  • Thuần thục Microsoft Office (Word, Excel, Powerpoint), đặc biệt lập dữ liệu báo cáo trên Excel bằng pivot table, dashboard;
  • Sử dụng được phần mềm hỗ trợ quản lý dự án MS Project là lợi thế;
  • Chỉ tuyển nữ, trên 20 tuổi, ngoại hình ưa nhìn;
  • Trung thực, cẩn thận, tỉ mỉ; Nhanh nhạy, nắm bắt & truyền đạt thông tin chính xác;
  • Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm, ham học hỏi, cầu tiến, thân thiện;
  • Chăm chỉ, chịu khó, cẩn thận, chi tiết và trung thực. Không ngại làm việc ngoài giờ, ngày nghỉ, Lễ tết và đêm hôm;
  • Chịu được áp lực công việc cũng như làm viêc với cường độ cao.

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
116 Nguyễn Du, Bến Thành, Quận 1, Hồ Chí Minh Số 3/9 Võ Văn Tần, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP HCM

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: 8 Tr - 9 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Diag tự hào là Trung Tâm Xét Nghiệm và Chẩn Đoán Y Khoa hàng đầu Việt Nam và là đối tác đáng tin cậy của các bác sĩ, phòng khám, bệnh viện và cho nhu cầu chăm sóc sức khỏe nhân viên của các doanh nghiệp. Diag được thành lập vào năm 1998 bởi các nhà sinh học – bác sĩ người Pháp, là Trung Tâm Xét Nghiệm chuẩn quốc tế với vốn đầu tư nước ngoài đầu tiên và lâu đời nhất ở Việt Nam, với sứ mệnh nâng tầm xét nghiệm y khoa cho người dân nơi đây. Chúng tôi vẫn cam kết với tầm nhìn này cho đến ngày hôm nay. Diag hướng đến mục tiêu mang đến chẩn đoán y khoa chất lượng vượt trội cùng công nghệ cải tiến vượt bậc, góp phần vào công cuộc chăm sóc sức khỏe cho người dân Việt Nam.
 

Những nghề phổ biến tại DIAG

Bạn làm việc tại DIAG? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo DIAG

DIAG

Click để đánh giá