Mô tả công việc
- Quản lý hợp đồng dịch vụ, hợp đồng lao động cho CB.CNV.
- Chuẩn bị phối hợp với các bên liên quan về thủ tục hồ sơ nhận việc cho nhân viên mới.
- Cập nhật thông tin nhân viên mới và theo dõi tình hình thay đổi nhân sự
- Chấm công, tính lương hàng tháng
- Thực hiện công tác chế độ bảo hiểm xã hội, tính thuế thu nhập cá nhân
- Giải đáp các thắc mắc về lương, chế độ phúc lợi, BHXH cho nhân viên và các bên liên quan (khi có phát sinh)
- Giải quyết chế độ thôi việc cho cán bộ công nhân viên nghĩ việc.
- Soạn thảo các quyết định nhân sự.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Kinh tế, hiểu biết về Logistics,...
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương.
- Có chứng chỉ Nghiệp vụ khai hải quan do Cục Hải quan cấp
- Kỹ năng làm việc nhóm, lập kế hoạch, phân tích, tổng hợp, báo cáo...
- Đam mê, nhiệt tình, tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
– Lương: thỏa thuận theo năng lực cá nhân đóng góp (3P).
– Thưởng: hiệu suất lao động, thưởng KPI tháng/ quý/ năm, thưởng dự án,...
– Quản lý theo hiệu quả công việc, tôn trọng ý kiến, sáng kiến, cải tiến
– Được tham gia đa dạng các khóa đào tạo hàng tuần (đào tạo nội bộ và đào tạo bên ngoài)
– Tham gia BHXH, BHYT, Công đoàn, Bảo hiểm tai nạn 24/24 ... đầy đủ theo Luật định
– Chính sách mua hàng chiết khấu dành cho CB. CNV.
– Các khoản phụ cấp và phúc lợi: Khám sức khoẻ định kỳ hằng năm; Hỗ trợ ăn sáng, ăn trưa, ăn chay; 13 ngày nghỉ/ năm (nghỉ ngày sinh nhật), ...
– Công cụ làm việc: hệ thống quản lý SAP, ERP, IBPM, Microsoft Office 365, hệ thống quy trình quy định ISO, phương tiện di chuyển,...