Các phòng ban đang tuyển dụng tại DIAG

Chăm sóc sức khỏe
Công nghệ thông tin
Dịch vụ khách hàng
Hành chính
Kỹ thuật
Buôn bán/ Kinh doanh
Nghiên cứu và Khoa học
Marketing/ Truyền thông
Tài chính - Kế toán
Vận tải

Việc làm DIAG

Cập nhật 29/01/2025 19:15
Tìm thấy 18 việc làm đang tuyển dụng
Trung tâm xét nghiệm DIAG
[Khánh Hòa] Nhân Viên Marketing
DIAG 2.0★
5 đánh giá 318 việc làm 4 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 01/12/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Lô A7-A10, CCN Diên Phú, Diên Khánh, Khánh Hòa

Mô tả công việc

* Nhiệm vụ:
- Lập và triển khai thực hiện các chương trình, kế hoạch nghiên cứu thị trường và truyền thông.
- Hướng dẫn các bộ phận truyền tải các nội dung, thông điệp về sản phẩm, thương hiệu, nhãn hiệu và chính sách của Công ty đến khách hàng.
- Phân tích kết quả nghiên cứu thị trường và lập các báo cáo, diễn giải đến các bộ phận liên quan.
- Phụ trách biên soạn nội dung truyền thông cho hình ảnh của Công ty.
- Thu thập tài liệu, biên tập, viết và chỉnh sửa nội dung, hình ảnh cho các kênh giới thiệu sản phẩm của Công ty: website, catalogue.
- Thu thập thông tin, biên soạn các bài viết tư vấn kỹ thuật: hướng dẫn sử dụng, tư vấn các vấn đề khách hàng quan tâm thắc mắc để làm nổi bật sản phẩm của Công ty.
- Xây dựng thông điệp truyền thông, biên soạn kịch bản, thu thập tài liệu (hình ảnh, clip, nội dung) , viết bài, biên soạn nội dung video quảng bá sản phẩm, dịch vụ đẩy lên các kênh truyền thông mạng xã hội Youtube, facebook, Website….
- Phụ trách các công việc liên quan:
• Hình ảnh nội dung website.
• Đăng bài hàng ngày hàng tuần lên web (thông tin thị trường cà phê, giá tiêu...máy móc mới...).
• Thống kê lượt truy cập và nắm nội dung khách tham khảo trên web của Công ty.

Yêu cầu công việc

- Nam/nữ tuổi: dưới 35 tuổi
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Marketing, Kinh tế, Quản trị kinh doanh
- Ưu tiên các Ứng viên đã có kinh nghiệm Marketing hoặc sales về hệ thống máy móc thiết bị
- Kinh nghiệm làm việc: đã có kinh nghiệm làm nhân viên Marketing từ 02 năm trở lên.
- Tin học: Thành thạo tin học văn phòng và các phần mềm photoshop, corel.
- Có kiến thức về: fanpage,facebook, linkedIn,
- Ngoại ngữ: Thành thạo tiếng Anh.

Quyền lợi được hưởng

- Được đào tạo thêm để đáp ứng yêu cầu công việc.
- Lương thỏa thuận tùy theo trình độ năng lực khi tham gia phỏng vấn, Mức lương cứng khởi điểm: từ 8 triệu đồng/tháng trở lên.
- Hỗ trợ cơm trưa
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN và hưởng các chế độ phúc lợi khác của công ty.

Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Diag tự hào là Trung Tâm Xét Nghiệm và Chẩn Đoán Y Khoa hàng đầu Việt Nam và là đối tác đáng tin cậy của các bác sĩ, phòng khám, bệnh viện và cho nhu cầu chăm sóc sức khỏe nhân viên của các doanh nghiệp. Diag được thành lập vào năm 1998 bởi các nhà sinh học – bác sĩ người Pháp, là Trung Tâm Xét Nghiệm chuẩn quốc tế với vốn đầu tư nước ngoài đầu tiên và lâu đời nhất ở Việt Nam, với sứ mệnh nâng tầm xét nghiệm y khoa cho người dân nơi đây. Chúng tôi vẫn cam kết với tầm nhìn này cho đến ngày hôm nay. Diag hướng đến mục tiêu mang đến chẩn đoán y khoa chất lượng vượt trội cùng công nghệ cải tiến vượt bậc, góp phần vào công cuộc chăm sóc sức khỏe cho người dân Việt Nam.
 

Review DIAG

2.0
5 review

19/07/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Quy trình thì chồng chéo, người cũ thì dắt người mới đi lòng vòng trong các quy trình rồi đẩy việc

16/10/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Phúc lợi thì không có bao nhiêu mà hay ràng thêm điều kiện này đk kia. Chi phí thì cứ đòi cắt liên tục, gì giảm được là giảm hết

23/10/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Phòng CSKH tuyển quanh năm vì nhân viên vô làm được vài tháng là đã sợ bỏ chạy cũng vì có 2 người CX Manager và CX Assistant Manager

Những nghề phổ biến tại DIAG

Bạn làm việc tại DIAG? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo DIAG

DIAG

Click để đánh giá