Các phòng ban đang tuyển dụng tại DIAG

Chăm sóc sức khỏe
Công nghệ thông tin
Dịch vụ khách hàng
Hành chính
Kỹ thuật
Buôn bán/ Kinh doanh
Nghiên cứu và Khoa học
Marketing/ Truyền thông
Tài chính - Kế toán
Vận tải

Việc làm DIAG

Cập nhật 04/02/2025 12:11
Tìm thấy 10 việc làm đang tuyển dụng
Trung tâm xét nghiệm DIAG
Quản Lý Kinh Doanh Miền (RSM) - Kênh Trả Góp và Bán Trực Tiếp
DIAG 2.0★
5 đánh giá 321 việc làm 14 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 05/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 05/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 5 - 15 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh
- Hà Nội
- Đà Nẵng

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

  • Quản lý mạng lưới kênh phân phối dịch vụ của Mirae Asset Finance tại các cửa hàng của đối tác.
  • Quản lý hoạt động của Quản lý khu vực ASM / Giám sát kinh doanh Sup / Nhân viên tư vấn tín dụng.
  • Đào tạo, hướng dẫn Giám sát kinh doanh về kỹ năng quản lý nhân viên, đàm phán và xây dựng mối quan hệ.
  • Đề xuất, xây dựng các chương trình khuyến mãi, chính sách hoa hồng và doanh số phù hợp cho các đối tác.
  • Đảm bảo hoạt động thông suốt tại các điểm bán.
  • Xây dựng và cập nhật thường xuyên quy trình cho mạng lưới bán hàng.
  • Đảm bảo các điểm bán áp dụng đúng tất cả các chương trình của công ty
  • Kiểm soát ngân sách trong khu vực quản lý.

Yêu Cầu Công Việc

Trình độ học vấn, chứng chỉ:

  • Tốt nghiệp cao đẳng trở lên
  • Nam/Nữ, từ 35-50 tuổi.
  • Ngoại hình cân đối, ưa nhìn.

Kinh nghiệm:

  • Trên 05 -08 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh, tài chính - ngân hàng, trong đó có ít nhất 05 năm kinh nghiệm ở vị trí Quản lý vùng kênh bán hàng trả góp.
  • Có kiến ​​thức về phát triển thị trường, Tài chính,Bán hàng và tiếp thị

Kỹ năng:

  • Kỹ năng lãnh đạo
  • Kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt
  • Kỹ năng đào tạo và huấn luyện nhân viên
  • Có thể làm việc độc lập và chịu áp lực cao
  • Sẵn sàng làm việc
  • Có tinh thần đồng đội và khả năng xây dựng đội nhóm.
  • Ưu tiên ứng viên có khả năng giao tiếp tiếng Anh tốt

Thời gian làm việc:

  • 5 ngày một tuần (từ 8:00 sáng đến 5:30 chiều, từ thứ Hai đến thứ Sáu)

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
Tòa nhà Sài Gòn Royal, Tầng 1, 91 Pasteur, P. Bến Nghé, Quận 1
Hà Nội
Đà Nẵng

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Diag tự hào là Trung Tâm Xét Nghiệm và Chẩn Đoán Y Khoa hàng đầu Việt Nam và là đối tác đáng tin cậy của các bác sĩ, phòng khám, bệnh viện và cho nhu cầu chăm sóc sức khỏe nhân viên của các doanh nghiệp. Diag được thành lập vào năm 1998 bởi các nhà sinh học – bác sĩ người Pháp, là Trung Tâm Xét Nghiệm chuẩn quốc tế với vốn đầu tư nước ngoài đầu tiên và lâu đời nhất ở Việt Nam, với sứ mệnh nâng tầm xét nghiệm y khoa cho người dân nơi đây. Chúng tôi vẫn cam kết với tầm nhìn này cho đến ngày hôm nay. Diag hướng đến mục tiêu mang đến chẩn đoán y khoa chất lượng vượt trội cùng công nghệ cải tiến vượt bậc, góp phần vào công cuộc chăm sóc sức khỏe cho người dân Việt Nam.
 

Review DIAG

2.0
5 review

19/07/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Quy trình thì chồng chéo, người cũ thì dắt người mới đi lòng vòng trong các quy trình rồi đẩy việc

16/10/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Phúc lợi thì không có bao nhiêu mà hay ràng thêm điều kiện này đk kia. Chi phí thì cứ đòi cắt liên tục, gì giảm được là giảm hết

23/10/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Phòng CSKH tuyển quanh năm vì nhân viên vô làm được vài tháng là đã sợ bỏ chạy cũng vì có 2 người CX Manager và CX Assistant Manager

Những nghề phổ biến tại DIAG

Bạn làm việc tại DIAG? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo DIAG

DIAG

Click để đánh giá