Hà Tĩnh
Ninh Bình
Mô tả công việc
1. Giới thiệu và bán sản phẩm thuốc, TPCN của Công ty đến các nhà thuốc, quầy thuốc
2. Lên kế hoạch phủ địa bàn và tăng doanh số bán hàng.
3. Tiếp nhận đơn đặt hàng, các ý kiến đóng góp của khách hàng và phản hồi về công ty để kịp thời xử lý.
4. Lập báo cáo công việc, phân tích thị trường và đưa ra các giải pháp bán hàng.
5. Thực hiện các công việc do Quản lý khu vực giao.
6. Đảm bảo doanh số tại khu vực phụ trách.
7. Chăm sóc, xây dựng mối quan hệ bền vững đối với các khách hàng quen thuộc và tăng cuờng tìm kiếm các khách hàng mới để mở rộng thị trường
Yêu cầu công việc
1. Tốt nghiệp Trung cấp, cao đẳng, đại học chuyên ngành y, dược, kinh tế….;
2. Kinh nghiệm làm việc 1 năm trở lên ở vị trí tương tự;
3. Giới tính: Nam hoặc nữ;
4. Tâm huyết với sự nghiệp chăm sóc sức khỏe con người;
5. Kỹ năng giao tiếp, có kinh nghiệm làm việc khai thác thị trường;
6. Ngoại hình khá, có phong cách chín chắn, tự tin, hợp tác, sức khỏe tốt.
7. Có mối quan hệ tốt với các nhà thuốc, quầy thuốc.
Quyền lợi được hưởng
1. Mức thu nhập từ 10 – 15 triệu trở lên;
2. Công ty có chính sách đào tạo cho người chưa có kinh nghiệm;
3. Lương, thưởng xứng đáng với công sức và năng lực làm việc;
4. Thưởng doanh số bán hàng, KPIs tháng quý năm;
5. Thưởng các ngày Lễ, Tết theo quy định;
6. Chính sách sinh nhật người lao động, sinh nhật Công ty, du lịch,…và các chế độ phúc lợi khác;
7. Đóng BHYT, BHXH, BHTN theo quy định của nhà nước.
8. Làm việc trong môi trường thân thiện, hiện đại được phát huy khả năng của mình.