- Làm việc ca chiều; - Tiếp đón, hướng dẫn khách từ ngoài vào sử dụng các dịch vụ của Khách sạn: Nhà hàng, bar, spa - Tiễn khách ra về; - Duy trì phong thái thân thiện nhưng kín đáo với tất cả khách khi chào đón, phục vụ; - Xác nhận lại đặt chỗ cho các dịch vụ: phòng ăn riêng và các bữa tiệc cỡ trung bình; đưa ra khuyến nghị bất cứ khi nào là thích hợp. - Đảm bảo rằng tất cả các yêu cầu đặc biệt đều được tuân thủ và chuyển đến nhân viên/ bộ phận liên quan phù hợp và các nhân viên liên quan đều biết rõ ràng tất cả các chi tiết
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên nữ, có ngoại hình xinh xắn -Sinh viên các trường đại học cao đẳng chuyên ngành du lịch, quản trị khách sạn,.. - Biết tiếng Anh, luôn luôn lịch sự, thân thiện với khách hàng cũng như đồng nghiệp. - Có kinh nghiệm chào mời khách, chăm sóc khách hàng là một lợi thế. - Kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống tốt.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương cạnh tranh + thưởng service charge + Thưởng KPI - Hỗ trợ ăn ca + hỗ trợ gửi xe + đồng phục làm việc - BHXH, BHYT, BHTN, nghỉ Lễ Tết theo quy định. - Cơ hội đào tạo và phát triển.
Diag tự hào là Trung Tâm Xét Nghiệm và Chẩn Đoán Y Khoa hàng đầu Việt Nam và là đối tác đáng tin cậy của các bác sĩ, phòng khám, bệnh viện và cho nhu cầu chăm sóc sức khỏe nhân viên của các doanh nghiệp. Diag được thành lập vào năm 1998 bởi các nhà sinh học – bác sĩ người Pháp, là Trung Tâm Xét Nghiệm chuẩn quốc tế với vốn đầu tư nước ngoài đầu tiên và lâu đời nhất ở Việt Nam, với sứ mệnh nâng tầm xét nghiệm y khoa cho người dân nơi đây. Chúng tôi vẫn cam kết với tầm nhìn này cho đến ngày hôm nay. Diag hướng đến mục tiêu mang đến chẩn đoán y khoa chất lượng vượt trội cùng công nghệ cải tiến vượt bậc, góp phần vào công cuộc chăm sóc sức khỏe cho người dân Việt Nam.