- Lập kế hoạch tuyển dụng căn cứ vào các đề xuất thực tế. Thông tin kế hoạch chất lượng ứng viên, phương pháp tuyển dụng, chi phí tuyển dụng... - Gửi kế hoạch tuyển dụng cho ban quản lý/ giám đốc xem xét, điều chỉnh và phê duyệt. - Triển khai tuyển dụng đúng thời hạn theo kế hoạch tuyển dụng đã được phê duyệt - Tìm kiếm, sử dụng và đề xuất các công cụ hỗ trợ cho việc tuyển dụng nhân sự. - Liên hệ với những ứng viên đạt yêu cầu để thông báo kế hoạch phỏng vấn (thời gian, địa điểm, người phỏng vấn...). - Thương lượng, đàm phán về mức đãi ngộ, điều kiện làm việc với ứng viên trúng tuyển. - Chuẩn bị điều kiện cơ sở vật chất, vị trí làm việc cho nhân viên mới. - Giám sát quá trình làm việc của nhân viên mới. - Đào tạo hội nhập nhân viên mới
Yêu cầu công việc
Nam/Nữ từ 24 tuổi trở lên. Tốt nghiệp trung cấp trở lên các ngành Quản trị nguồn nhân lực, Kinh tế, Luật và các ngành khác có liên quan. Có kinh nghiệm 1 năm làm việc tại vị trí tương đương. Có kỹ năng giao tiếp và phỏng vấn tốt. Có kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề. Có kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian. Có kỹ năng thiết kế và triển khai chương trình đào tạo. Có khả năng làm việc độc lập, tương tác tốt. Có trách nhiệm cao trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
Lương 8 -10tr Lương tháng 13 và các khoản khác... Du lịch Khám sức khỏe định kỳ Review tăng lương hàng năm Nhiều cơ hội thăng tiến.
Diag tự hào là Trung Tâm Xét Nghiệm và Chẩn Đoán Y Khoa hàng đầu Việt Nam và là đối tác đáng tin cậy của các bác sĩ, phòng khám, bệnh viện và cho nhu cầu chăm sóc sức khỏe nhân viên của các doanh nghiệp. Diag được thành lập vào năm 1998 bởi các nhà sinh học – bác sĩ người Pháp, là Trung Tâm Xét Nghiệm chuẩn quốc tế với vốn đầu tư nước ngoài đầu tiên và lâu đời nhất ở Việt Nam, với sứ mệnh nâng tầm xét nghiệm y khoa cho người dân nơi đây. Chúng tôi vẫn cam kết với tầm nhìn này cho đến ngày hôm nay. Diag hướng đến mục tiêu mang đến chẩn đoán y khoa chất lượng vượt trội cùng công nghệ cải tiến vượt bậc, góp phần vào công cuộc chăm sóc sức khỏe cho người dân Việt Nam.