Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Cài đặt Windows, ứng dụng, lắp đặt máy tính cho người dùng cuối.
- Khắc phục sự cố phần mềm, phần cứng và các vấn đề về truy cập mạng.
- Chẩn đoán lỗi máy tính cá nhân và cung cấp hỗ trợ kỹ thuật.
- Hướng dẫn người dùng cuối làm thế nào để thiết lập và sử dụng các công nghệ mới.
- Thực hiện sao lưu và khôi phục lại các tập tin và thư mục dữ liệu
- Cài đặt, cấu hình và nâng cấp phần mềm máy tính cá nhân và hệ điều hành.
- Thực hiện và đề xuất việc theo dõi, bảo hành, bảo trì các thiết bị CNTT
- Quản lý, kiểm kê số lượng, chủng loại của các thiết bị CNTT như máy tính, camera, máy tính cá nhân…
- Theo dõi tình trạng hoạt động của các thiết bị CNTT.
- Thực hiện trình tự kiểm tra các thiết bị CNTT của công ty.
- Vệ sinh và sửa chữa phần cứng máy tính, máy in.
- Làm việc với các nhà cung cấp về vấn đề bảo hành, bảo trì các thiết bị CNTT.
- Lắp đặt, xử lý sự cố mạng cơ bản đến năng cao
- Lắp đặt các thiết bị như wifi, máy chấm công, setup video conference… khi có yêu cầu.
- Xử lý các sự cố liên quan đến kết nối mạng của người dùng, thiết bị CNTT, hệ thống camera, hệ thống vieo conference…
- Báo cáo công việc cho quản lý trực tiếp theo tuần tháng.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành CNTT, máy tính....
- 2 năm trong công việc IT helpdeck: Hỗ trợ người dùng cho phần mềm, phần cứng, mạng
- Kỹ năng: sử dụng thành thạo office 365 online, power BI, ưu tiên biết sử dụng SAP
- Ngôn ngữ: ưu tiên giao tiếp được tiếng anh.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 25 - 40
- Lương: 12 Tr - 16 Tr VND