Mô tả công việc
Mô tả
- Làm việc trực tiếp với KAM của TikTok Shop để phối hợp, triển khai chiến dịch, thúc đẩy gian hàng thông qua Chiến dịch sàn, Key livestream.
- Phối hợp với các team Media, Content, Account để triển khai các hoạt động bao gồm nhưng không giới hạn: sáng tạo nội dung trên kênh, booking KOC livestream, shortvideo, Ads, chiến dịch đa nền tảng…
- Lên kế hoạch bán hàng với các chỉ số: Doanh Thu, Chi Phí, Traffic, Chuyển Đổi, P&L, Livestream, Shortvideos… theo năm, tháng, tuần.
- Nghiên cứu và lên kế hoạch về Sản Phẩm: lựa chọn sản phẩm chủ đạo, sản phẩm traffic, chính sách bán hàng, tồn kho.
- Lên kế hoạch, thực thi bán hàng và phát triển thương hiệu Homefarm trên nền tảng TikTok cũng như phối hợp đa kênh, tổng thể.
- Báo cáo tiến độ thực hiện và đề xuất giải pháp với quản lý trực tiếp.
- Trao đổi teamwork, dựa trên data, best practices để tối ưu các chỉ số: tỉ lệ Click, tỉ lệ Chuyển đổi, Chi phí Bán Hàng/ Doanh thu, tăng trưởng traffic, doanh thu
- Các công việc khác trong phạm vi năng lực và phục vụ mục tiêu chung của công ty.
Yêu cầu kinh nghiệm
Yêu thích và mong muốn phát triển bản thân trong lĩnh vực Thương mại điện tử
Được đào tạo để nâng cao năng lực và nghiệp vụ.
Được hưởng các chế độ BHYT, BHXH, …theo Luật Lao động và các chế độ đãi ngộ, phúc lợi theo quy định của Công ty.
Tốt nghiệp Đại học, cao đẳng chuyên ngành QTKD, MKT, TMĐT...
Làm Marketer tại một trong các ngành kinh doanh sôi động, hot trend và cần áp dụng chiến thuật marketing hàng ngày hàng tháng.
Tư duy data, sẵn sàng học hỏi, làm thứ mới, tích cực.
Tinh thần trách nhiệm cao với công việc, coi mình là gốc rễ của vấn đề.
Lợi ích
Môi trường làm việc năng động, thân thiện, coi trọng giá trị con người.
Thu nhập: 15.000.000 – 18.000.000 (Lương cơ bản + KPI + Thưởng)
Có kinh nghiệm Vận hành TikTok Shop từ 6 tháng- 1 năm là một lợi thế
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-21 02:00:03
Trusting Social là một công ty fintech tiên phong trong lĩnh vực Alternative Credit Scoring – hệ thống chấm điểm tín dụng. Trusting Social được (TS) thành lập vào năm 2013 bởi nhà khoa học dữ liệu, tiến sĩ Nguyễn An Nguyên. Bằng công nghệ Big Data (dữ liệu lớn) và AI (trí tuệ nhân tạo), Trusting Social sẽ xây dựng nên một cơ sỡ dữ liệu điểm tín dụng (credit score) của mỗi cá nhân, từ đó giúp các tổ chức tài chính đưa ra quyết định cấp tín dụng cho khách hàng.
Review Trusting Social
Đồng nghiệp hợp tác và hỗ trợ, môi trường làm việc học hỏi được nhiều thứ (GL)
Được cấp thiết bị, process giấy tờ internal cũng khá nhanh.(RV)
Công ty ổn, chế độ phúc lợi grab, bảo hiểm bảo việt(RV)