Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
*Mô tả công việc
- Tiến hành nghiên cứu thị trường để xác định xu hướng mới, hoạt động của đối thủ và cơ hội kinh doanh.
- Chịu trách nhiệm trong kế hoạch kinh doanh, chiến lược và chỉ tiêu KPI về bán hàng và cho thuê mà Ban TGĐ đề ra
- Xây dựng các chiến lược bán hàng phù hợp với mục tiêu và định hướng của công ty.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại, đồng thời tìm kiếm và tiếp cận khách hàng tiềm năng
- Lên kế hoạch doanh số và chiến lược triển khai để hoàn thành doanh số cá nhân sales và doanh số toàn team.
- Đánh giá và cải tiến các quy trình bán hàng, chiến lược và phương pháp để tăng hiệu suất và hiệu quả.
- Báo cáo định kỳ tháng, quý, năm về hoạt động kinh doanh của Công ty cho Ban lãnh đạo/Chủ tịch HĐQT.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Ban lãnh đạo/Chủ tịch HĐQT Công ty giao.
- Thực hiện đào tạo kỹ năng, nâng cao nghiệp vụ của đội ngũ bán hàng và Đại lý phân phối.
- Triển khai đúng các công việc theo quy trình, chỉ đạo, sắp xếp, bố trí công việc cho CBNV dưới quyền.
*Yêu cầu công việc:
- Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành kinh tế, kinh doanh, quản trị kinh doanh hoặc các ngành liên quan.
- Có kinh nghiệm làm Sales Manager hoặc các vị trí tương đương.
- Có kiến thức và hiểu biết sâu sắc về thị trường, sản phẩm/dịch vụ.
- Có kỹ năng lãnh đạo, quản lý, đào tạo, huấn luyện, giao tiếp, thuyết phục và giải quyết vấn đề tốt.
- Thành thạo các phần mềm tin học văn phòng.
*Quyền lợi:
- Lương Cơ bản: 25.000.000 - 39.000.000 + Thưởng KPIs
- Thưởng lễ, Tết, tháng lương 13,…
- Được tham gia BHXH, BHYT và các phúc lợi khác theo quy định công ty
- Ngoại khóa, du lịch nghỉ mát hàng năm
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh hoặc các ngành liên quan
- Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Có kinh nghiệm quản lý và chỉ đạo đội ngũ bán hàng
- Am hiểu thị trường, đối thủ cạnh tranh, nghiệp vụ marketing và lập kế hoạch bán hàng
- Giao tiếp trôi chảy, cuốn hút, kỹ năng thuyết phục, đàm phán tốt.
- Trình độ ngoại ngữ: tiếng Anh hoặc tiếng trung giao tiếp
- Thành thạo kỹ năng tin học MS Office
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: 25 - 40
- Lương: 20 Tr - 50 Tr VND
Công Ty TNHH Y Tế Hải Lê là một doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực lĩnh vực Thẩm mỹ viện. Ngày từ khi ra đời chúng tôi đã và đang khẳng định được vị thế và đẳng cấp của một thẩm mỹ y khoa tiêu chuẩn Quốc tế. Chúng tôi lấy chữ ‘T’- Tâm làm nền tảng, cũng như lấy đó là kim chỉ nam xuyên suốt cho mọi hoạt động và định hướng phát triển của mình, tạo nên một Viện thẩm mỹ có những giá trị và sự khác biệt, tạo nên một niềm tin cho hàng triệu lượt khách hàng. Trên nền tảng đó, chúng tôi định hướng cho mình một tầm nhìn và sứ mệnh phát triển bền vững để trở thành một hệ thống thẩm mỹ chuyên nghiệp, uy tín và chất lượng xuất sắc nhất, về tay nghề, kinh nghiệm của Bác sĩ cũng như đầu tư cơ sở vất chất, trang thiết bị sánh ngang với các Viện thẩm mỹ hàng đầu trong khu vực.