Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Phát triển kinh doanh:
- Hoạch định, phát triển chiến lược kinh doanh
- Xây dựng mối quan hệ tốt với siêu thị, thống nhất trên chiến lược và kế hoạch hành động.
- Theo dõi, phân tích kết quả kinh doanh theo định kỳ (Tuần, Tháng, Quí)
Phát triển tổ chức:
- Tổ chức tuyển chọn, đào tạo huấn luyện nhân viên
- Chủ trì các cuộc họp của phòng bán hàng để truyền đạt mục tiêu và kế hoạch cho nhân viên.
- Xây dựng cơ cấu lương hợp lý và khen thưởng kịp thời đối với những nhân viên đạt kết quả cao.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại Học hoặc Cao Đẳng
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm vị trí giám sát bán hàng, ưu tiên ứng viên đã từng làm trong lĩnh vực FMCG
- Có kinh nghiệm quản lý và huấn luyện nhân viên bán hàng, PG.
- Có kỹ năng giao tiếp & thuyết phục, làm việc với các buyer của các siêu thị
- Khả năng làm việc dưới áp lực cao
- Anh văn giao tiếp và sử dụng thành thạo vi tính văn phòng Word/Excel
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Wipro Consumer Care Việt Nam là công ty FMCG quốc tế hàng đầu, nơi mọi người có thể phát triển và nhận ra tiềm năng của mình đồng thời tạo ra những thương hiệu và sản phẩm truyền cảm hứng cho cuộc sống của người Việt. Kể từ khi bắt đầu hoạt động vào năm 1996, chúng tôi đã đưa Wipro Consumer Care Việt Nam trở thành doanh nghiệp chăm sóc cá nhân và gia đình không cần giấy tờ lớn thứ ba trên thị trường với tốc độ tăng trưởng hai con số hàng năm và các thương hiệu được đánh giá cao như Enchanteur, Romano, Gervenne, Tinh chất sinh học, MaxKleen, Carrie Junior.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Bắt đầu hoạt động vào năm 1996, chúng tôi đã đưa Wipro Consumer Care Việt Nam trở thành doanh nghiệp chăm sóc cá nhân và gia đình không cần giấy tờ lớn thứ ba trên thị trường với tốc độ tăng trưởng hai con số hàng năm và các thương hiệu được đánh giá cao
Mission
Định hướng phát triển thành một Tập đoàn hàng đầu khu vực, không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.
Review Wipro Consumer Care Vietnam
Môi trường làm việc vô cùng tốt luôn í, các anh chị trong văn phòng hay công nhân dưới nhà máy đều rất nice. (rv)