Việc làm wyndham grand

Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
wyndham grand phú quốc
Food & Beverage Manager/Trưởng bộ phận ẩm thực
wyndham grand
46 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Giám Đốc, Phó Giám Đốc Bộ Phận/ Trưởng Phòng/ Tổ Trưởng
Ngày đăng tuyển: 27/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/07/2024
Hình thức: Làm theo ca
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội

Mô tả công việc

1. Quản trị nhân sự

* Trực tiếp đào tạo, đánh giá nghiệp vụ, thái độ và kỹ năng của nhân viên mới và cũ theo định kỳ

* Sắp xếp lịch làm việc cho nhân viên

* Ghi nhận các góp ý phản hồi và tham mưu ngược lại với BGĐ về các vấn đề quan trọng hoặc các vị trí nhân sự quan trọng trong nhà hàng.

2. Quản trị chất lượng phục vụ

* Giám sát mọi hoạt động trong nhà hàng dựa trên các tiêu chuẩn, quy trình đã được xây dựng, thống nhất, đặc biệt là tiêu chuẩn về thực đơn và món ăn phục vụ khách.

* Giám sát, đảm bảo vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm

* Đề xuất các giải pháp cải tiến nhà hàng

* Tổng kết, báo cáo sự việc hàng ngày cho BGĐ

3. Quản lý tài chính

* Lập kế hoạch và tổ chức thực hiện theo chỉ tiêu doanh số và lợi nhuận hàng tháng được giao

* Nắm rõ báo cáo tài chính cuối ngày bao gồm: Doanh thu, lợi nhuận và các chi phí nguyên vật liệu đầu vào.

* Đề ra các giải pháp tiết kiệm kinh phí, thúc đẩy doanh số bán hàng.

* Báo cáo thống kê tài chính cho BGĐ

4. Quản lý nguyên liệu, tài sản, cơ sở vật chất

* Theo dõi định mức tồn kho và ký duyệt việc mua hàng hoá hợp lý

* Kiểm kê, theo dõi số lượng, chất lượng đồ dùng, dụng cụ trang thiết bị, tài sản nhà hàng. Từ đó lên kế hoạch bảo trì, sữa chữa, thay thế, hoặc đề xuất mua mới

5. Quản lý hoạt động kinh doanh nhà hàng

* Phối hợp bộ phận kinh doanh, marketing để xây dựng các chiến dịch quảng cáo và bán hàng. Đồng thời tăng cường hệ thống nhận diện thương hiệu nhà hàng.

* Lắng nghe phản hồi của khách hàng, theo dõi đối thủ cạnh tranh,… từ đó đề xuất các thay đổi linh hoạt thực đơn hay chương trình khuyến mại xúc tiến bán hàng phù hợp, trình Ban giám đốc hoặc Chủ nhà hàng.

* Quản lý và chịu trách nhiệm về hoạt động kinh doanh của nhà hàng.

6. Giải quyết sự cố, khiếu nại của thực khách

* Trực tiếp giải quyết các khiếu nại của khách hàng (nếu có) khi nhân viên không giải quyết được

* Tổ chức theo dõi, đánh giá sự hài lòng của khách hàng về món ăn cũng như dịch vụ, phục vụ

Quyền lợi được hưởng

  • Lương cứng thoả thuận + Tiền phí dịch vụ được chia (SVC)
  • Thời gian làm việc: 8 tiếng 30 phút/ca xoay ca linh động và 30 phút nghỉ ăn ca. Nghỉ 4 ngày/tháng
  • Bữa ăn ca miễn phí, gửi xe miễn phí
  • Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN
  • Có đầy đủ ngày phép năm sau khi kết thúc thử việc
  • Có các chế độ sinh nhật, ma chay, hiếu hỉ
  • Lương tháng 13
  • Khám sức khỏe định kỳ theo quy định
  • Thưởng nhân viên xuất sắc quý, năm, Lễ Tết theo quy định
  • Quà Tết thiếu nhi, trung thu

Yêu cầu công việc

  • Nam/Nữ độ tuổi từ 27 - 35 tuổi. Ngoại hình ưa nhìn.
  • Tốt nghiệp Trung cấp trở lên chuyên ngành du lịch/ngoại ngữ hoặc các ngành khách liên quan;
  • Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong lĩnh vực Nhà hàng/Khách sạn;
  • Khả năng lãnh đạo và quản lý nhân viên
  • Kỹ năng đào tạo và phát triển nhân viên
  • Kỹ năng giao tiếp bằng Tiếng Việt, tiếng Anh tốt
  • Nhanh nhẹn, trung thực
  • Có tinh thần cầu tiến, chịu khó và có thể làm việc theo ca

Yêu cầu hồ sơ

- Nộp hồ sơ ứng tuyển trên Hoteljob.vn. 
Khu vực
Báo cáo

Những nghề phổ biến tại wyndham grand

Bạn làm việc tại wyndham grand? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo wyndham grand

wyndham grand

Click để đánh giá