236 việc làm
8 - 12 triệu
Đà Nẵng
Đăng 8 ngày trước
Khách Sạn Diamond Sea - Diamond Sea Hotel
Casual Đặt Phòng
Diamond Sea Hotel
Thỏa thuận
Đà Nẵng
Đăng 16 ngày trước
Grand Mercure Danang Hotel
Floor Supervisor - Giám sát Tầng
Grand Mercure Danang Hotel
Thỏa thuận
Đà Nẵng
Đăng 2 ngày trước
Khách sạn Nesta Đà Nẵng
Thực tập sinh buồng phòng
Khách sạn Nesta Đà Nẵng
Thỏa thuận
Đà Nẵng
Đăng 26 ngày trước
The Dream Suite Hotel & Apartments
GIÁM SÁT BỘ PHẬN BUỒNG PHÒNG ( NAM )
The Dream Suite Hotel & Apartments
8 - 12 triệu
Đà Nẵng
Đăng 2 ngày trước
Thỏa thuận
Đà Nẵng
Đăng 10 ngày trước
Thỏa thuận
Đà Nẵng
Đăng 11 ngày trước
Thỏa thuận
Đà Nẵng
Đăng 11 ngày trước
Thỏa thuận
Đà Nẵng
Đăng 24 ngày trước
5 - 8 triệu
Đà Nẵng
Đăng 26 ngày trước
Khách sạn Nesta Đà Nẵng
Trưởng Bộ phận Buồng phòng-HKM
Khách sạn Nesta Đà Nẵng
Thỏa thuận
Đà Nẵng
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Đà Nẵng
Đăng 15 ngày trước
KOI RESORT & SPA HỘI AN
Nhân viên Chạy Tầng / Runner
KOI RESORT & SPA HỘI AN
Thỏa thuận
Đà Nẵng
Đăng 25 ngày trước
Thỏa thuận
Đà Nẵng
Đăng 22 ngày trước
Thỏa thuận
Đà Nẵng
Đăng 30+ ngày trước
KOI RESORT & SPA HỘI AN
NHÂN VIÊN HÀNH LÝ
KOI RESORT & SPA HỘI AN
Thỏa thuận
Đà Nẵng
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Đà Nẵng
Đăng 11 ngày trước
Brilliant Hotel Danang
Giám sát lễ tân
Brilliant Hotel
Thỏa thuận
Đà Nẵng
Đăng 19 ngày trước
Brilliant Hotel Danang
Ca trưởng lễ tân
Brilliant Hotel
Thỏa thuận
Đà Nẵng
Đăng 24 ngày trước
KOI RESORT & SPA HỘI AN
GIÁM SÁT LỄ TÂN CA ĐÊM
KOI RESORT & SPA HỘI AN
Thỏa thuận
Đà Nẵng
Đăng 25 ngày trước
Thỏa thuận
Đà Nẵng
Đăng 2 ngày trước
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ HẢI SẢN MỸ HẠNH
NHÂN VIÊN LỄ TÂN
MỸ HẠNH SEAFOOD
6 - 8 triệu
Đà Nẵng
Đăng 4 ngày trước
Thỏa thuận
Đà Nẵng
Đăng 5 ngày trước
Công Ty TNHH Dịch Vụ Du Lịch Và Thương Mại Minh Đông
Nhân Viên Lễ Tân Văn Phòng Bán Hàng
Công Ty TNHH Dịch Vụ Du Lịch Và Thương Mại Minh Đông
Thỏa thuận
Đà Nẵng
Đăng 7 ngày trước
Công Ty TNHH Công Nghệ Tin Học Phi Long
Nhân Viên Lễ Tân Tiếp Nhận Máy.
Công Nghệ Tin Học Phi Long
Thỏa thuận
Đà Nẵng
Đăng 9 ngày trước
Thỏa thuận
Đà Nẵng
Đăng 10 ngày trước
Novotel Danang Premier Han River
Hostess | Nhân viên Lễ tân Nhà hàng
Novotel Danang Premier Han River
Thỏa thuận
Đà Nẵng
Đăng 11 ngày trước
Thỏa thuận
Đà Nẵng
Đăng 16 ngày trước
Thỏa thuận
Đà Nẵng
Đăng 16 ngày trước
VOCO MA BELLE DA NANG
Hostess/ Lễ tân nhà hàng
VOCO MA BELLE DA NANG
Thỏa thuận
Đà Nẵng
Đăng 17 ngày trước
Grand Mercure Danang Hotel
Guest Relation Officer
Grand Mercure Danang Hotel
Thỏa thuận
Đà Nẵng
Đăng 17 ngày trước
Thỏa thuận
Đà Nẵng
Đăng 18 ngày trước
5 - 8 triệu
Đà Nẵng, Yên Bái
Đăng 18 ngày trước
KOI RESORT & SPA HỘI AN
Spa Receptionist/ Lễ tân Spa
KOI RESORT & SPA HỘI AN
Thỏa thuận
Đà Nẵng
Đăng 19 ngày trước
Thỏa thuận
Đà Nẵng
Đăng 22 ngày trước
Thỏa thuận
Đà Nẵng
Đăng 24 ngày trước
HAIAN Beach Hotel & Spa
Nhân viên lễ tân spa
HAIAN Beach Hotel & Spa
Thỏa thuận
Đà Nẵng
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Đà Nẵng
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Đà Nẵng
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Đà Nẵng
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Đà Nẵng
Đăng 30+ ngày trước
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ DU LỊCH VIETNAM TREASURE
SUPERVISOR
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ DU LỊCH VIETNAM TREASURE
Thỏa thuận
Đà Nẵng
Đăng 2 ngày trước
Grand Mercure Danang Hotel
Floor Supervisor
Grand Mercure Danang Hotel
Thỏa thuận
Đà Nẵng
Đăng 8 ngày trước
Thỏa thuận
Đà Nẵng
Đăng 11 ngày trước
20 - 25 triệu
Đà Nẵng
Đăng 16 ngày trước
CÔNG TY CỔ PHẦN MAYCHA
Giám sát sản xuất (Ngành F&B)
CÔNG TY CỔ PHẦN MAYCHA
Thỏa thuận
Đà Nẵng
Đăng 16 ngày trước
8 - 10 triệu
Đà Nẵng
Đăng 16 ngày trước
Grand Mercure Danang Hotel
Air-conditioning Supervisor
Grand Mercure Danang Hotel
Thỏa thuận
Đà Nẵng
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Đà Nẵng
Đăng 7 ngày trước
Thỏa thuận
Đà Nẵng
Đăng 10 ngày trước
Tập đoàn BRG
Giám sát kỹ thuật
Tập đoàn BRG
3.0
10 - 14 triệu
Đà Nẵng
Đăng 30+ ngày trước
28 - 40 triệu
Đà Nẵng, Điện Biên
Đăng 2 ngày trước
15 - 30 triệu
Đà Nẵng
Đăng 16 ngày trước
CÔNG TY CỔ PHẦN MORINAGA NUTRITIONAL FOODS VIỆT NAM
Giám Sát Bán Hàng kênh GT (Đà Nẵng)
MORINAGA NUTRITIONAL FOODS VIỆT NAM
12 - 22 triệu
Đà Nẵng
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh, Đà Nẵng
Đăng 30+ ngày trước
18 - 30 triệu
Đà Nẵng
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Đà Nẵng
Đăng 12 ngày trước
8 - 12 triệu
Đà Nẵng
Đăng 16 ngày trước
Thỏa thuận
Đà Nẵng
Đăng 23 ngày trước
Thỏa thuận
Đà Nẵng
Đăng 8 ngày trước
Thỏa thuận
Đà Nẵng
Đăng 11 ngày trước
BALCONA HOTEL DA NANG
Front Office Supervisor
BALCONA HOTEL DA NANG
Thỏa thuận
Đà Nẵng
Đăng 14 ngày trước
Melia Vinpearl in Central
Reservation Agent Trainee - Hết hạn
Melia Vinpearl in Central
4.0
Thỏa thuận
Đà Nẵng
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Đà Nẵng
Đăng 30+ ngày trước
8 - 12 triệu
Đà Nẵng
Đăng 30+ ngày trước
5 - 8 triệu
Đà Nẵng
Đăng 30+ ngày trước
Melia Vinpearl in Central
Reservation Agent - Hết hạn
Melia Vinpearl in Central
4.0
Thỏa thuận
Đà Nẵng
Đăng 30+ ngày trước
Premier Village Phu Quoc Resort managed by Accor
Reservation Officer - Hết hạn
Premier Village Phu Quoc Resort managed by Accor
Thỏa thuận
Đà Nẵng
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Đà Nẵng
Đăng 30+ ngày trước
5 - 8 triệu
Đà Nẵng
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Đà Nẵng
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Đà Nẵng
Đăng 30+ ngày trước
Melia Vinpearl in Central
Reservation Supervisor - Hết hạn
Melia Vinpearl in Central
4.0
Thỏa thuận
Đà Nẵng
Đăng 30+ ngày trước
3 - 5 triệu
Đà Nẵng
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Đà Nẵng
Đăng 30+ ngày trước
3 - 5 triệu
Đà Nẵng
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Đà Nẵng
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Đà Nẵng
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Đà Nẵng
Đăng 30 ngày trước
Thỏa thuận
Đà Nẵng
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Đà Nẵng
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Đà Nẵng
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Đà Nẵng
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Đà Nẵng
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Đà Nẵng
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Đà Nẵng
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Đà Nẵng
Đăng 24 ngày trước
Thỏa thuận
Đà Nẵng
Đăng 24 ngày trước
Thỏa thuận
Đà Nẵng
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Đà Nẵng
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Đà Nẵng
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Đà Nẵng
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Đà Nẵng
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Đà Nẵng
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Đà Nẵng
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Đà Nẵng
Đăng 30+ ngày trước
InterContinental Danang Sun Peninsula Resort
Reservation Agent (6-month-casual)/ Nhân viên đặt phòng
Intercontinental Danang
118 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: 8 - 12 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 21/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/06/2024
Hình thức: Giờ hành chính
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 2
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận Sơn Trà - Đà Nẵng

Mô tả công việc

Duties and responsibilities

Financial returns:

 Be responsible for saving hotel asset/ energy/ water/ chemical and propose the saving ideas to

management

 Understand department’s and hotel’s product, and upsell to the guest, or recommend hotel

products to the guest.

 Report Lost and Found immediately to Security

 Sell the InterContinental Hotels Group products and services using up-selling and suggestive selling

techniques

 Promote the Hotel’s (and ICHG generally) products and services

 Maintain a high level of product and service knowledge about all ICHG Hotels in your region

 Develop and maintain a regular pattern of sales calls

 Prepare and execute action plans which increase reservation sales and associated business

People:

 Perform/ behave as per IHG Winning Ways to other colleagues (within your department and

toward other departments)

 Train and help colleagues on the jobs

 Following up with the assignment from Supervisor.

 Participate all training assigned by supervisor including English training and job skills training

 Promote goodwill by beings courteous, friendly, helpful to mangers and colleague

 Build a highly engaged team living our Winning Ways values and bring our brands to life for our

guests

Guest experience:

 Perform Services behaviours in daily operation basic towards the guests

 Share guest feedback to the supervisor

 Handle guest’s requests, or escalate to higher levels and/or relate departments when need it

 Drive buggy safely after being certified and be responsible for protecting this asset in good

conditions

 Communicate fluently & professionally with guests on phone & via e-mail correspondence as per

standard ( quality & quantity )

 Master knowledge of resort & special programs such as special rates/ offers/ promotions

 Frequently update the selling status, rates, and benefits of all packages plans.

 Understand and anticipate guest’s needs, doing all best to meet and exceed guest’s expectation

Responsible business:

 Be responsible in keeping our property safe and secure

 Be responsible in protecting the environment such as the trees, the sea, and the special species

 Understand IHG Brand Standard related to your department

 Recommended changes to these standards

 Co-ordinate special projects as required, such as…

 Rotate the roles (cross training) within department when required

 Record and process reservations made by phone/fax/email

 Processes reservations from the sales office, other hotel departments, and travel agents

 Process amendments to reservations such as extensions, early departures, etc

 Manage “no show” reservations by investigation and recording of same

 Monitor reservation levels and inform Managers of current and future occupancy rates

 Be responsible in keeping our property safe and secure, to participate in any hotel activity related

to Fire Life safety.

 Perform any other duties which may be assigned by the management from time to time.

 Knows the type of rooms available as well as their location and layout.

 Knows the credit policy of the hotel and how to code each reservation.

 Creates and maintains reservation records by date of arrival and month.

 Prepares letters of confirmation via RIMS system

 Communicates reservation information to the front desk

 Processes advance deposits on reservations

 Helps develop room revenue and occupancy forecasts

 Prepares estimated time of arrival for all departments’ use.

 Handles daily correspondence. Responds to inquiries and makes reservations as needed

 Perform any other duties which may be assigned by the management from time to time.

Quyền lợi được hưởng

* 100% salary & service charge for a 2-month probationary period

* Shared accommodation based on availability (applied for non Danang residents)

* Mandatory insurances in accordance with Vietnamese Law

* Accidental insurance 24/24

* 9 working hours per day, 2 days off per week

* Annual leave from 14 days

* Provided duty meal, uniform and transportation

* IHG brand standard training

* Other benefits as per the company/ IHG policies

Yêu cầu công việc

Required skills:

 Demonstrated ability to interact with customers, employees and third parties that reflects

highly on the hotel, the brand and the Company.

 Problem solving and organizational abilities.

 Proficient in the use of computer, systems such as Opera, RIMS & Holidex.

 Able to read and write English

Qualifications:

 High School or Vocational Certificate in Hotel Management, Business Administration, or

related field.

Experience –

 1 year related experience or 6 months experience in reservations/front office or an equivalent

combination of education and experience.

Yêu cầu hồ sơ

Apply in English
Khu vực
Báo cáo

Công việc của Nhân viên đặt phòng là gì?

Nhân viên đặt phòng (Reservation Agent) là người chịu trách nhiệm tiếp nhận và xử lý các yêu cầu đặt phòng từ khách hàng. Công việc của họ bao gồm tư vấn về loại phòng, giá cả, và thực hiện các giao dịch đặt phòng. Đồng thời, họ phải giữ liên lạc với các bộ phận khác trong khách sạn để đảm bảo sự thuận lợi và hài lòng cho khách hàng. Kỹ năng giao tiếp, quản lý thời gian và am hiểu về dịch vụ khách hàng là những yếu tố quan trọng để thành công trong vai trò này.

Mô tả công việc của Nhân viên đặt phòng (Reservation Agent)

Nhân viên đặt phòng (Reservation Agent) đóng vai trò quan trọng trong việc quản lý và duy trì quá trình đặt phòng một cách hiệu quả. Công việc của họ bao gồm:

Tiếp nhận Yêu Cầu Đặt Phòng

Nhân viên đặt phòng phải khéo léo trong việc thu thập thông tin từ khách hàng, bao gồm ngày đến, ngày đi, số lượng người và loại phòng mong muốn. Họ phải lắng nghe và hiểu rõ nhu cầu cụ thể của khách để đảm bảo sự hài lòng.

Tư Vấn và Thông Tin Phòng

Cung cấp thông tin chi tiết về các loại phòng, giá cả, và các dịch vụ đi kèm. Nhân viên đặt phòng phải có kiến thức rõ về tất cả các loại phòng và khả năng tư vấn chính xác để khách hàng có thể đưa ra quyết định thông tin.

Quản Lý Hệ Thống Đặt Phòng

Sử dụng các hệ thống đặt phòng để kiểm tra tính trạng phòng trống và xác nhận đặt phòng. Họ phải giữ thông tin cập nhật liên tục để tránh xung đột và đảm bảo rằng không có sự nhầm lẫn nào xảy ra.

Xử Lý Thanh Toán và Giao Dịch

Thực hiện các giao dịch thanh toán theo quy trình của khách sạn và cung cấp hóa đơn xác nhận đặt phòng cho khách hàng. Sự chính xác và tỉ mỉ là quan trọng để tránh các vấn đề liên quan đến thanh toán.

Liên Lạc Nội Bộ và Ngoại Bộ

Làm việc chặt chẽ với các bộ phận khác như lễ tân, buồng phòng và nhà hàng để đảm bảo rằng mọi yêu cầu của khách đều được chăm sóc đúng cách.

Xử Lý Các Yêu Cầu Đặc Biệt

Chăm sóc các yêu cầu đặc biệt từ khách hàng như phòng không hút thuốc, giường đôi hoặc các yêu cầu dinh dưỡng đặc biệt. Sự linh hoạt và sáng tạo là quan trọng trong việc giải quyết các tình huống đặc biệt này. Những nhiệm vụ trên đều đòi hỏi sự chuyên nghiệp, tận tâm và kỹ năng giao tiếp xuất sắc từ phía nhân viên đặt phòng để tạo ra trải nghiệm thoải mái và đáng nhớ cho khách hàng.

Nhân viên đặt phòng có mức lương bao nhiêu?

91-156 triệu /năm
Tổng lương
84-144 triệu
/năm

Lương cơ bản

+
7-12 triệu
/năm

Lương bổ sung

91-156 triệu

/năm
91 M
156 M
84,5 M 195 M
Khoảng lương phổ biến
Khoảng lương
Xem thêm thông tin chi tiết

Lộ trình sự nghiệp Nhân viên đặt phòng

Tìm hiểu cách trở thành Nhân viên đặt phòng, bạn cần có những kỹ năng và trình độ học vấn nào để thành công cũng như đạt được mức lương mong đợi ở mỗi bước trên con đường sự nghiệp của bạn.

OOP Developer
117 - 195 triệu/năm
Bình luận viên
156 - 195 triệu/năm
Người dẫn chương trình
104 - 156 triệu/năm
Nhân viên đặt phòng

Số năm kinh nghiệm

0 - 1
42%
2 - 4
32%
5 - 7
25%
8+
11%
Không bao gồm số năm dành cho việc học và đào tạo

Điều kiện và Lộ trình trở thành một Nhân viên đặt phòng?

Yêu cầu tuyển dụng Nhân viên đặt phòng (Reservation Agent)

Yêu cầu về trình độ, kinh nghiệm

Nhân viên đặt phòng là người cần sở hữu một loạt kỹ năng và độ chuẩn xác trong công việc của mình. Thông thường, họ cần ít nhất một bằng cấp tương đương trung học hoặc cao đẳng, với ưu tiên cho những người có bằng liên quan đến ngành dịch vụ khách hàng hoặc quản lý du lịch. Kinh nghiệm là một yếu tố quan trọng. Những ứng viên có ít nhất 1-2 năm kinh nghiệm làm việc trong ngành khách sạn, đặc biệt là ở vị trí liên quan đến đặt phòng, thường được ưu tiên. Kinh nghiệm này giúp họ hiểu rõ quy trình đặt phòng, hệ thống phòng và các yêu cầu khách hàng đặc biệt. Kiến thức sâu rộng về các phần mềm và hệ thống đặt phòng là quan trọng. Sự thành thạo trong việc sử dụng các phần mềm như Opera, Amadeus, hoặc các hệ thống đặt phòng khác giúp họ nhanh chóng và chính xác trong việc xử lý thông tin đặt phòng.

Yêu cầu về kỹ năng

Kỹ năng Giao Tiếp

Nhân viên đặt phòng cần có khả năng giao tiếp xuất sắc để hiểu rõ nhu cầu của khách hàng và truyền đạt thông tin một cách chính xác. Kỹ năng nghe và nói rõ ràng là quan trọng để tạo ra một trải nghiệm tư vấn và đặt phòng tích cực.

Kiến Thức Về Ngành Dịch Vụ Khách Hàng

Hiểu rõ về ngành dịch vụ khách hàng là yếu tố quan trọng. Nhân viên đặt phòng cần biết cách đối mặt với đòi hỏi và mong muốn của khách hàng, đồng thời cung cấp giải pháp và tư vấn phù hợp để tối ưu hóa trải nghiệm của họ.

Thành Thạo Công Nghệ

Sự thành thạo trong việc sử dụng các hệ thống đặt phòng và phần mềm quản lý khách sạn là không thể thiếu. Nhân viên cần nhanh chóng và chính xác trong việc xử lý thông tin đặt phòng, theo dõi tính trạng phòng, và thực hiện các thủ tục thanh toán.

Kỹ Năng Tổ Chức và Quản Lý Thời Gian

Quản lý nhiều yêu cầu đặt phòng cùng một lúc đòi hỏi kỹ năng tổ chức tốt. Nhân viên đặt phòng cần phân loại, theo dõi và xử lý một lượng lớn thông tin một cách hiệu quả, đồng thời giữ được sự linh hoạt trong lịch trình làm việc.

Kỹ Năng Giải Quyết Vấn Đề

Đối mặt với các yêu cầu đặc biệt và vấn đề từ khách hàng đòi hỏi kỹ năng giải quyết vấn đề. Nhân viên đặt phòng cần có khả năng nhanh chóng tìm ra giải pháp linh hoạt và đảm bảo rằng mọi vấn đề được giải quyết một cách hiệu quả.

Tư Duy Phân Tích và Logic

Sự tư duy phân tích giúp nhân viên đặt phòng nắm bắt và hiểu rõ nhanh chóng về các thông tin khách hàng, từ đó đưa ra quyết định và hỗ trợ khách hàng một cách chính xác và chất lượng.

Lộ trình thăng tiến của Nhân viên đặt phòng (Reservation Agent)

Mức lương trung bình cho Nhân viên đặt phòng ở Việt Nam có sự biến động tùy thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Đối với nhân viên mới vào nghề, mức thu nhập thường dao động từ 5 triệu đến 10 triệu VND mỗi tháng. Những nhân viên có kinh nghiệm trong khoảng 1-3 năm có thể mong đợi mức lương từ 8 triệu đến 15 triệu VND mỗi tháng. Nếu nhân viên đặt phòng có kinh nghiệm và đảm nhận các vị trí quản lý như Senior Reservation Agent hoặc Reservation Manager, mức lương có thể tăng lên đáng kể, thường dao động từ 15 triệu đến 30 triệu VND mỗi tháng trở lên, phụ thuộc vào cấp độ và kích thước của khách sạn.

Từ 0-1 năm: Nhân Viên Đặt Phòng 

Trong giai đoạn đầu, nhân viên đặt phòng thường tập trung vào việc học hỏi và làm quen với các quy trình đặt phòng, hệ thống của khách sạn và kỹ năng giao tiếp với khách hàng. Họ sẽ chịu trách nhiệm chủ yếu về việc tiếp nhận yêu cầu đặt phòng, tư vấn cơ bản và xử lý thông tin đơn giản.

Từ 1-3 năm: Chuyên Viên  Đặt Phòng 

Sau khoảng 2-3 năm làm việc, nhân viên có thể thăng cấp lên vị trí Nhân Viên Đặt Phòng Nâng Cao. Tại đây, họ sẽ chịu trách nhiệm đối mặt với các yêu cầu phức tạp hơn, quản lý thông tin đặt phòng chi tiết hơn, và thậm chí tham gia đàm phán giá và ưu đãi với khách hàng đối tác.

Từ 3-5 năm: Quản Lý Đặt Phòng

Nếu nhân viên thể hiện kỹ năng quản lý xuất sắc và có khả năng giải quyết vấn đề đầy sáng tạo, họ có thể được thăng cấp lên vị trí Quản Lý Đặt Phòng. Trong vai trò này, họ sẽ đảm nhiệm trách nhiệm lớn hơn, như quản lý đội ngũ đặt phòng, xây dựng chiến lược giá và đảm bảo rằng mọi hoạt động đặt phòng diễn ra mượt mà.