424 việc làm
3.5 - 5.5 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 3 ngày trước
3 - 5 triệu
Đà Nẵng
Đăng 3 ngày trước
12 - 15 triệu
Hà Nam
Đăng 3 ngày trước
Thỏa thuận
Đà Nẵng
Đăng 4 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 4 ngày trước
3 - 5 triệu
Đà Nẵng
Đăng 4 ngày trước
Thỏa thuận
Khánh Hòa
Đăng 5 ngày trước
Công ty Cổ phần Công nghệ Viễn thông Sài Gòn
Điều Phối Viên Mạng Lưới Đối Tác
Công nghệ Viễn thông Sài Gòn
Thỏa thuận
Đăng 5 ngày trước
Thỏa thuận
Khánh Hòa
Đăng 5 ngày trước
TC HOTEL - Công Ty Công Ty TNHH Công Nghiệp Điện Quang Việt Hoa
Nhân Viên Nghiệp Vụ - 業務員 - Sales Coordinator
Công Nghiệp Điện Quang Việt Hoa - TC HOTEL
Thỏa thuận
Đăng 5 ngày trước
CÔNG TY TNHH NGUYÊN PHỤ LIỆU TÂN ĐỨC HẢI
Nhân Viên Điều Phối
NGUYÊN PHỤ LIỆU TÂN ĐỨC HẢI
Thỏa thuận
Đăng 5 ngày trước
Công Ty Dược Phẩm Và Trang Thiết Bị Y Tế Hoàng Đức
Chuyên Viên Điều Phối Đơn Hàng
Dược Phẩm Và Trang Thiết Bị Y Tế Hoàng Đức
Thỏa thuận
Đăng 6 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 6 ngày trước
Công Ty TNHH Quốc Tế Tri - Viet
Người Điều Phối Hàng Gia Công
Công Ty TNHH Quốc Tế Tri - Viet
Thỏa thuận
Đăng 7 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội, Vĩnh Phúc
Đăng 7 ngày trước
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Sunhouse
Nhân Viên Điều Phối
Tập Đoàn Sunhouse
4.0
Thỏa thuận
Đăng 7 ngày trước
Thỏa thuận
Đăng 8 ngày trước
Thỏa thuận
Kiên Giang
Đăng 9 ngày trước
6 - 8 triệu
Đăng 9 ngày trước
HERAMO CO., LTD
Nhân Viên Điều Phối Đơn Hàng part-time/thời vụ
Công nghệ Heramo
4.0
1 đánh giá 42 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 9
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 9
Thông tin cơ bản
Mức lương: 3.5 - 5.5 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 27/12/2023
Hạn nộp hồ sơ: 23/10/2024
Hình thức: PART_TIME
Kinh nghiệm: Tới 50 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận Tân Bình

Chi tiết công việc

HERAMO - startup tiên phong ứng dụng công nghệ nhằm cách mạng hóa trải nghiệm giặt ủi vệ sinh cho hàng triệu người. Hãy tham gia cùng chúng tôi để cùng nhau mở rộng mạng lưới và nền tảng vận hành lên ít nhất 5 lần với tối thiểu 80 cửa hàng, tại 4 thành phố ở 2 quốc gia cho tới 2025.
HERAMO là thương hiệu số 1 trong lĩnh vực dịch vụ giặt ủi và vệ sinh cao cấp tại TpHCM, phục vụ hơn 70,000 khách hàng với 15 cửa hàng và đang phát triển nhanh chóng. Giải #3 STARTUP WHEEL 2021, với nền tảng công nghệ hoàn thiện, HERAMO được đồng hành và cố vấn bởi các chuyên gia hàng đầu Nguyễn Phi Vân và Nguyễn Tuấn Quỳnh.
Bằng việc tham gia vào đội ngũ của HERAMO, bạn sẽ có cơ hội làm việc cùng những cá nhân hàng đầu trong lĩnh vực công nghệ, chuyển đổi số, nhượng quyền & kinh doanh Nếu bạn là người tài năng, tham vọng và sẵn sàng để tạo ra sự khác biệt, chúng tôi mời bạn cùng tham gia vào cuộc hành trình thú vị này. Đừng bỏ lỡ cơ hội trở thành một phần của một công ty đang phát triển nhanh chóng và góp phần định hình tương lai của ngành công nghiệp giặt ủi và vệ sinh. Hãy tham gia HERAMO ngay hôm nay!

MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Điều phối, sắp xếp tuyến đường, theo dõi quá trình giao nhận của shipper nhằm đảm bảo thời gian, tỷ lệ giao nhận hàng thành công theo quy định.
- Tiếp nhận và phản hồi thông tin về tình trạng đơn hàng cho khách hàng
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để theo dõi, đảm bảo thời gian xử lý đơn hàng theo chuẩn dịch vụ của công ty.

THỜI GIAN LÀM VIỆC & MỨC LƯƠNG
Lương: 20,000đ/giờ + Hỗ trợ phí gửi xe + Thưởng KPI (Tổng thu nhập khoảng 3 - 5.5 triệu)
Thời gian làm việc: đăng ký ca linh hoạt:
Ca 1: 7h - 13h
Ca 2: 12h - 18h
Ca 3: 17h - 22h
Làm ít nhất 2 ngày Chủ Nhật trong tháng
Địa điểm làm việc: 01 Trường Sơn, Phường 04, Tân Bình

YÊU CẦU CÔNG VIỆC
  • Không phân biệt giới tính, tốt nghiệp Cao đẳng trở lên hoặc đang là sinh viên Cao đẳng, Đại học
  • Năng động, thích công việc giao tiếp và hỗ trợ khách hàng.
  • Kỹ năng lắng nghe chủ động, nhận biết tốt nhu cầu của khách hàng, linh hoạt xử lý vấn đề.
  • Trung thực, cẩn thận, chú tâm tới chi tiết; có tâm với công việc, dám làm dám chịu.
  • Sử dụng tốt các công cụ Word, Excel, Google Drive.
  • Có thể giao tiếp bằng Tiếng anh là một lợi thế (Có giao tiếp với khách hàng nước ngoài)
  • Ưu tiên ứng viên có laptop

QUYỀN LỢI
  • Xem xét review lương theo năng lực .
  • Được làm việc trực tiếp với COO - Giám đốc Vận hành với hơn 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Customer Service & Hospitality
  • Thời gian làm việc hết sức linh động, cân bằng việc học - làm
  • Làm quen mô hình kinh doanh mới: công nghệ dịch vụ (tương tự Grab / Now cho ngành giặt ủi, vệ sinh...). Trải nghiệm môi trường startup trẻ, năng động & linh hoạt
  • Học các kỹ năng mới: thuyết phục, thương lượng, giải quyết vấn đề, quản lý thời gian, làm việc nhóm, kỹ năng giao tiếp với khách hàng và đồng nghiệp,...
  • Cơ hội được tham gia các buổi workshop được tài trợ bởi công ty
  • Cơ hội thể hiện ý kiến cá nhân một cách chuyên nghiệp, trình bày, đề xuất các ý tưởng và hiện thực hóa các ý tưởng.
  • Cơ hội làm việc đa nhiệm, giúp phát huy tối đa các kỹ năng và sự linh hoạt, thích nghi nhanh với công việc mới
  • Được làm việc trong môi trường Startup năng động, chuyên nghiệp, thân thiện
  • Tiệc hàng quý, company outing, đồ ăn nhẹ và các lợi ích khác...
Khu vực
Báo cáo

Công việc của Nhân viên Điều phối là gì?

Nhân viên Điều phối là người chịu trách nhiệm tổ chức và quản lý các hoạt động di chuyển và phân phối tài nguyên, hàng hóa, hoặc dịch vụ trong một tổ chức hoặc doanh nghiệp. Nhiệm vụ chính của họ là đảm bảo rằng mọi quá trình di chuyển diễn ra mạ smooth và hiệu quả. Điều phối viên thường phải làm việc chặt chẽ với các bộ phận khác trong tổ chức như sản xuất, giao hàng, và kho để đảm bảo sự liên kết hài hòa giữa các giai đoạn của chuỗi cung ứng.

Mô tả công việc của Nhân viên Điều phối

Nhân viên Điều phối đóng vai trò quan trọng trong việc tổ chức và quản lý các hoạt động hàng ngày của một tổ chức hay doanh nghiệp. Công việc của họ thường đòi hỏi sự tổ chức tốt, khả năng quản lý thời gian và giao tiếp hiệu quả. Dưới đây là một mô tả tổng quan về công việc của Nhân viên Điều phối:

  • Xây dựng lịch trình và kế hoạch công việc cho đội ngũ hoặc các bộ phận liên quan.
  • Phân công nhiệm vụ và trách nhiệm cho các thành viên.
  • Đảm bảo rằng tài nguyên như nhân sự, vật liệu, và thiết bị đều được sử dụng hiệu quả.
  • Giám sát và duy trì các tài liệu, dữ liệu cần thiết cho các hoạt động.
  • Theo dõi tiến độ của các dự án hoặc công việc để đảm bảo tuân thủ kế hoạch.
  • Báo cáo về các vấn đề có thể ảnh hưởng đến tiến trình.
  • Giao tiếp chặt chẽ với các bên liên quan để đảm bảo thông tin chính xác và kịp thời.
  • Điều phối giữa các bộ phận và cá nhân để đạt được sự hiệu quả trong công việc.
  • Đối mặt với các thách thức và vấn đề xuất hiện trong quá trình thực hiện dự án hoặc công việc.
  • Tìm kiếm giải pháp và thực hiện các điều chỉnh cần thiết.
  • Dựa trên quá trình quản lý, đề xuất các cải tiến để tối ưu hóa hiệu suất và chất lượng công việc.
  • Đảm bảo rằng mọi hoạt động được thực hiện theo các quy trình và chính sách của tổ chức.
  • Xác định và đánh giá rủi ro liên quan đến các hoạt động và đề xuất biện pháp ngăn chặn.
  • Thực hiện đàm phán để giải quyết các mối quan tâm và xung đột giữa các bên liên quan.
  • Tổ chức và duy trì dữ liệu liên quan đến tiến độ, chi phí, và hiệu suất.
  • Chuẩn bị báo cáo định kỳ cho quản lý hoặc các bên liên quan khác.

Nhân viên Điều phối chịu trách nhiệm đảm bảo rằng mọi hoạt động được thực hiện hiệu quả và đúng kế hoạch, giúp tổ chức hoạt động mạch lạc và đạt được mục tiêu đề ra.

Nhân viên Điều phối có mức lương bao nhiêu?

153 - 244 triệu /năm
Tổng lương
142 - 226 triệu
/năm

Lương cơ bản

+
12 - 19 triệu
/năm

Lương bổ sung

153 - 244 triệu

/năm
153 M
244 M
65 M 325 M
Khoảng lương phổ biến
Khoảng lương
Xem thêm thông tin chi tiết

Lộ trình sự nghiệp Nhân viên Điều phối

Tìm hiểu cách trở thành Nhân viên Điều phối, bạn cần có những kỹ năng và trình độ học vấn nào để thành công cũng như đạt được mức lương mong đợi ở mỗi bước trên con đường sự nghiệp của bạn.

Nhân viên Điều phối
153 - 244 triệu/năm
Nhân viên Điều phối

Số năm kinh nghiệm

0 - 1
5%
2 - 4
47%
5 - 7
34%
8+
14%
Không bao gồm số năm dành cho việc học và đào tạo

Điều kiện và Lộ trình trở thành một Nhân viên Điều phối?

Yêu cầu tuyển dụng của Nhân viên Điều phối

Kiến Thức Chuyên Môn

  • Kiến thức cơ bản về ngành công ty và sản phẩm/dịch vụ mà công ty cung cấp.
  • Sự hiểu biết vững về quy trình sản xuất hoặc cung ứng dịch vụ.
  • Hiểu biết về quy trình logistics và chuỗi cung ứng.
  • Kỹ năng xử lý vấn đề và tìm giải pháp nhanh chóng trong quản lý vận chuyển và lưu kho.
  • Kỹ năng sử dụng các công cụ và phần mềm quản lý kho, theo dõi vận chuyển và điều phối hàng hóa.

Kỹ Năng Cơ Bản

  • Kỹ năng giao tiếp tốt, đặc biệt là trong việc liên lạc với các đối tác vận chuyển, nhà cung cấp và bộ phận nội bộ.
  • Kỹ năng quản lý thời gian hiệu quả để đảm bảo hàng hóa được điều phối và giao đúng thời hạn.
  • Khả năng phân tích và giải quyết vấn đề liên quan đến vận chuyển và quản lý hàng hóa.
  • Kỹ năng tổ chức và điều phối công việc một cách linh hoạt và hiệu quả.
  • Thái độ tích cực, tận tâm với công việc, và khả năng làm việc dưới áp lực.
  • Khả năng làm việc nhóm và hợp tác với các bộ phận khác trong công ty.
  • Kỹ năng đàm phán tốt để đạt được các thỏa thuận tốt nhất với đối tác vận chuyển và nhà cung cấp.

Những yêu cầu trên giúp đảm bảo rằng Nhân viên Điều phối không chỉ có kiến thức chuyên môn mà còn có những kỹ năng cơ bản quan trọng để thực hiện công việc một cách hiệu quả và linh hoạt trong môi trường làm việc.

Lộ trình thăng tiến của Nhân viên Điều phối

Mức lương trung bình của Nhân viên Điều phối tại Việt Nam khoảng từ 8 triệu - 12 triệu. Thông tin về mức lương cho các cấp bậc thăng tiến trong vị trí Nhân viên Điều phối ở Việt Nam có thể thay đổi tùy theo công ty, ngành nghề, kích thước của doanh nghiệp, kinh nghiệm và vị trí cụ thể.

Lộ trình thăng tiến của Nhân viên Điều phối có thể thay đổi tùy theo công ty cụ thể, ngành nghề và quy mô tổ chức. Dưới đây là một mô hình tổng quan về lộ trình thăng tiến từ thực tập sinh cho đến cấp bậc cao hơn trong lĩnh vực Điều phối:

Nhân viên Điều phối cơ bản

Ở mức này, Nhân viên Điều phối thường mới bắt đầu sự nghiệp và có nhiệm vụ cơ bản trong việc điều phối và quản lý lịch trình. Họ tiếp xúc trực tiếp với khách hàng hoặc những người tham gia quá trình vận chuyển và theo dõi lịch trình cẩn thận. Nhân viên Điều phối cơ bản thường được hướng dẫn và giám sát bởi Nhân viên Điều phối cao cấp hơn.

Nhân viên Điều phối nâng cao

Ở mức này, Nhân viên Điều phối đã có kinh nghiệm và kiến thức đáng kể về lĩnh vực điều phối. Họ có khả năng đảm nhận các nhiệm vụ phức tạp hơn như tối ưu hóa lịch trình, quản lý tài nguyên và giải quyết các vấn đề phức tạp trong quá trình vận chuyển. Có thể được giao nhiệm vụ đào tạo và hướng dẫn Nhân viên Điều phối mới.

Nhân viên Điều phối chuyên nghiệp hoặc Quản lý Điều phối

Đây là vị trí có trách nhiệm lớn hơn, và Nhân viên ở mức này thường phải có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực điều phối ít nhất vài năm. Họ đảm bảo rằng quá trình điều phối diễn ra suôn sẻ và hiệu quả. Có khả năng quản lý một nhóm Nhân viên Điều phối và làm việc cùng các bộ phận khác trong tổ chức để đảm bảo sự liên kết hoạt động. Có thể tham gia vào việc đưa ra quyết định chiến lược về vận chuyển và lịch trình.

Quản lý cao cấp hoặc Giám đốc Điều phối

Đây là vị trí cấp cao trong lĩnh vực điều phối, thường đòi hỏi nhiều năm kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng về vận chuyển và quản lý lịch trình. Có trách nhiệm quản lý toàn bộ bộ phận điều phối và đưa ra các quyết định chiến lược quan trọng về vận chuyển và lịch trình. Thường phải báo cáo trực tiếp cho Ban Giám đốc hoặc Quản lý cao cấp hơn trong tổ chức.

Lộ trình thăng tiến có thể thay đổi tùy theo tổ chức, những điểm quan trọng là cần liên tục nâng cao kiến thức và kỹ năng để thăng tiến trong sự nghiệp điều phối.

Tìm việc theo nghề nghiệp